iWatch ทำเองได้ ไม่ยากเลยยยย

iWatch ทำเองได้ ไม่ยากเลยยยย

iWatch ทำเองได้ ไม่ยากเลยยยย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอ เดียเจ๋งๆเมื่อจับ iPod Nano รุ่นใหม่ที่มีขนาดเล็ก จับมาทำนาฬิกาข้อมือแบบสวยๆด้วยตนเอง ด้วยความเล็กและบางของ iPod Nano รุ่นใหม่ ผนวกกับความคิดอันสร้างสรรค์ เพราะว่าเคยมีคนบอกว่าเมื่อไร Apple จะทำ iWatch เสียที เมื่อ Apple ไม่ยอมทำก็ทำเองก็ได้เน๊อะ ด้วยการนำสายนาฬิกาทั่วไปมายึดติดกับตัวเครื่องที่มีขนาดเล็ก และน้ำหนักเบาที่จะไม่ทำให้รู้สึกรำคาญเวลาสวมใส่

การดัดแปลงหากดูจาก ในภาพก็คงจะบอกว่าไม่ได้ยากเย็นอะไรมากนัก แถมดัดแปลงเสร็จแล้วยังดูดีอีกต่างหาก กลายเป็นนาฬิกาข้อมือที่มีลูกเล่นแบบน่าสนใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น FM radio และลูกเล่นอื่นๆที่ไม่สามารถหาได้ในนาฬิกาทั่วๆไป

Nano ตัวใหม่นี้จะมีขนาดเล็กลงกว่าเดิม 46% และมีขนาดบางลงกว่าเดิม 42% ซึ่งถือว่าเล็กลงไปจากเดิมเกือบครึ่งมาพร้อมดีไซน์แบบใหม่ทัชสกรีนครับ โดยจะมีปุ่มการทำงานแบบ Hard Button อยู่ทางด้านข้าง โดยความสามารถของ iPod Nano ตัวใหม่นี้จะสามารถเล่นเพลงได้นานต่อเนื่องถึง 24 ชม โดยเครื่องจะมีหลากหลายสีให้เลือกตามสไตล์แต่ละคน และราคาสำหรับ iPod Nano นั้นจะมีสองราคาคือ  149 เหรียญสำหรับ 8 GB และ 179 เหรียญ สำหรับ 16 GB หากสนใจอยากลองทำดูก็แนวดีนะครับ แต่เชื่อว่าอีกไม่นานนี้จะต้องมีอุปกรณ์เสริมสำหรับแปลง iPod Nano เป็นนาฬิกาข้อมืออย่างแน่นอน

รูปตามจินตานาการของ iWatch ที่เคยถูกสร้างขึ้นมา แม้หน้าตาจะดูสวยงามแต่ Apple ก็ยังไม่เคยสนใจที่อยากจะทำออกมาขายแบบจริงจัง

www.albumcreative.com

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ iWatch ทำเองได้ ไม่ยากเลยยยย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook