AIS ระดมนวัตกรรมใหม่ขน Samsung Galaxy Tap และ NOKIA N8 ไปโชว์ในงาน 3.9G Thailand Human D.N.A.

AIS ระดมนวัตกรรมใหม่ขน Samsung Galaxy Tap และ NOKIA N8 ไปโชว์ในงาน 3.9G Thailand Human D.N.A.

AIS ระดมนวัตกรรมใหม่ขน Samsung Galaxy Tap และ NOKIA N8 ไปโชว์ในงาน 3.9G Thailand Human D.N.A.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 



นายวิเชียร เมฆตระการ หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่ผู้บริหาร เอไอเอส เผยว่า สำหรับงาน 3.9G Thailand Human D.N.A.ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่คนไทยจะได้รู้จักกับเทคโนโลยี 3G และทราบถึงประโยชน์ที่จะได้รับจากเครือข่ายความเร็วสูงนี้ โดยเอไอเอสตั้งใจนำเสนอมุมมองใหม่ ภายใต้แนวคิด Ecosystem for the next Generation เพื่อโชว์นวัตกรรมที่ถูกสร้างสรรค์จากการทำงานร่วมกันกับพาร์ทเนอร์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของอุปกรณ์ Device, ผู้ผลิตคอนเทนต์ หรือแม้แต่เจ้าของข้อมูลและสิทธิพิเศษต่างๆ



Ecosystem for the next Generation โดยเอไอเอส ได้จำลองบริการบนเครือข่าย 3G ย่านความถี่ 2100 MHz โดยแบ่งเป็นความเร็วสูงสุด 42 Mbps.และ 21 Mbps. วิ่งคู่ขนานกันไป ให้ประชาชนผู้ชมงานได้ตื่นตาตื่นใจกับสุดยอดนวัตกรรม และทดลองใช้บริการบนเครือข่ายความเร็วสูงที่ทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายยิ่ง ขึ้น ได้แก่

  • Super High Speed Wireless Internet เชื่อมต่อ Device ผ่าน Aircard ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 42 Mbps. ไม่เฉพาะโน้ตบุ๊คเท่านั้น ยังรวมถึง Multi Touch screen ต่างๆ ที่ทำให้การเชื่อมต่อหลากหลาย ใช้งานได้พร้อมกันหลายๆ คน
  •  HDTV (High Definition TV) ผ่านเครือข่ายไร้สายบน Device ที่หลากหลายทั้งมือถือและคอมพิวเตอร์ ดาวน์โหลดคอนเทนต์หนัง, เพลงได้เร็วกว่าเคย พร้อมโชว์ภาพได้คมชัดยิ่งขึ้น รวมไปถึง    แอพลิเคชั่นเด่น Advance Live Traffic เลือกดูสภาพการจราจรบนเครือข่ายความเร็วระดับ 3G โดยเอไอเอสได้จำลองติดตั้งกล้องไว้ที่หน้าอาคารชินวัตร 3 เพื่อถ่ายทอดสภาพจราจรแบบ Realtime ให้ดูกันสดๆ ว่าคมชัดยิ่งกว่าเคย
  • Super Hi-Fi Entertainment Device เผยโฉม NOKIA N8 สุดยอด Device มาตรฐานใหม่ในอนาคตของการเล่นภาพและเพลงผ่านเครือข่าย 3G ที่มอบคุณภาพระดับเป็นโฮมเธียเตอร์
  •  Next Generation Device เป็นครั้งแรกที่คนไทยจะได้เห็น Samsung Galaxy Tap เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของซีซันนี้ ที่โฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์โก้หรู ฟังก์ชั่นใช้งานหลากหลายประโยชน์ ทั้ง Life&Play ไม่ว่าจะเชื่อมต่อ Internet, Wireless office, E-Book, Navigator นำทางในรถยนต์ ที่ได้จำลองให้เห็นว่า แม้รถวิ่งด้วยความเร็วสูง แต่เจ้า Navigator บนเครือข่าย 3G ก็สามารถมอบข้อมูลความเร็วสูงได้อย่างทัดเทียมกัน
  • Next Generation Interactive media โชว์นวัตกรรม 3G ในอนาคต ที่จะผสมผสานกับเทคโนโลยีอื่นๆ ก่อให้เกิด Media ใหม่ๆ ที่หลากหลายในการใช้งาน อาทิ Mobile Augmented Reality ซึ่งกำลังเป็นคลื่นลูกใหม่ของวงการ Interactive Media สามารถนำเสนอข้อมูลได้แบบ 3D Multimedia
เชิญสัมผัสเทคโนโลยีสุดล้ำได้ที่ บูธเอไอเอส ในงาน 3.9G Thailand Human D.N.A. ระหว่างวันที่ 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook