ญี่ปุ่นเปิดตัวมือถือหุ่นยนต์ "Gundam"

ญี่ปุ่นเปิดตัวมือถือหุ่นยนต์ "Gundam"

ญี่ปุ่นเปิดตัวมือถือหุ่นยนต์ "Gundam"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากยั่วน้ำลายผู้บริโภคเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา SoftBank Mobile ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถืออันดับ 3 (สมาชิก 25 ล้านราย) ในญ๊่ปุ่นก็ได้ออกมือถือรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับธีม "Gundam" ซึ่งเป็นซีรียส์การ์ตูนที่มีสาวกชื่นชอบมากมายทั้งในญี่ปุ่น และประเทศต่างๆ งานนี้แฟนพันธุ์แท้ Gundam ย่อมไม่พลาดที่จะหามือถือรุ่นนี้มาเป็นเจ้าของอย่างแน่นอน

ข้อมูลทางด้านเทคนิคของ Gundam Phone นอกเหนือจากดีไซน์ตัวเครื่องที่ใช้วัสดุที่มีสีสันคล้ายกับ body และโล่ห์ของหุ่นกันดั้มแล้ว Gundam Phone รุ่นนี้เป็นการ mod มือถือ Sharp 945SH ที่มีหน้าจอVGA 3.2 นิ้ว กล้องถ่ายรูป 12.1 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกวิดีโอไฮเดฟ 720p มีจูนเนอร์รับ Digital TV ในตัว เชื่อมต่อ Wi-Fi และ Bluetooth สามารถเชื่อมต่อกับ HDTV ด้วยพอร์ต HDMI ทำงานในระบบ GSM มีไมโครโฟน 2 ทิศทาง เพื่อบันทึกเสียงในระบบสเตริโอให้มิติเสียงที่บันทึกซ้ายขวาที่แตกต่างกัน ได้ Gundam Phone ยังกันน้ำได้อีกด้วย สเป็กสมกับเป็นมือถือหุ่นยนต์นักรบอวกาศที่แสนคลาสสิกตัวนี้ไหมล่ะครับ

สำหรับ มือถือกันดั้มรุ่นนี้จะมาพร้อมกับหุ่นจำลอง Gundam ที่สามารถถอดชุดเกราะแต่ละส่วนออกมาให้เหลือแค่โครงสร้างเปลือยเปล่าได้ โดย คุณสามารถนำโมเดล Gundam ไปประกอบกับแท่นชาร์จที่ออกมาแบบมาพิเศษอีกด้วย ดูเท่มากๆ เลย ส่วนหน้าจอของมือถือ เมนู และอินเตอร์เฟซต่างๆ จะใช้ธีม Gundam โดยเฉพาะซาวด์เอฟเฟกต์ต่่างๆ จะเป็นเสียงที่ได้ยินจากในซีรียส์การ์ตูนเรื่องนี้ทั้งสิ้น เห็นแล้วก็อดใจ ไม่ไหวอยากได้สะสมไว้สักตัวเหมือนกันนะเนี่ย

ข้อมูลจาก: technabob

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook