DTAC ปิดปากเงียบเรื่องโปรโมชั่นของ iPhone 4 รู้อีกทีพรุ่งนี้

DTAC ปิดปากเงียบเรื่องโปรโมชั่นของ iPhone 4 รู้อีกทีพรุ่งนี้

DTAC ปิดปากเงียบเรื่องโปรโมชั่นของ iPhone 4 รู้อีกทีพรุ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องขอขอบคุณดีแทคจริงๆ ที่ให้ผมตื่นเช้า ให้ผมฝ่ารถติด ให้ผมรีบเซ็ทกล้อง และมีอาหารให้ทานในยามเช้า

แต่ ...

งานนี้สิ่งที่ผมหวังก็หายไปหมด ราคาโปรโมชั่น เครื่อง iPhone 4 ตัวเป็นๆ (เดี๋ยวไปมาบุญครองเลยนี่ 555+) ข่าวที่จะนำไปเสนอ ทั้งหมดกลายเป็นอากาศ เพราะงานนี้ทาง DTAC เพียงแค่แถลงข่าวว่า "ตอนนี้เราบอกอะไรยังไม่ได้ ทาง Apple สั่งปิดปาก จนกว่าจะประกาศขายไอโฟน" โอ้ว เยี่ยมเลย !!! เอาภาพนี้ไว้ดูปลอบใจ อย่างน้อยวิวก็สวย แม้จะไม่ได้ข่าว - -! 

นี่ก็เป็นกองทัพนักข่าวที่ผิดหวังไม่ต่างจากผม เพราะก็ไม่ได้อะไรกลับไป อ๊ะ ยังไม่จริงครับ เพราะถ้าไม่มีข่าว ผมจะเอามาลงทำซากอ้อยอะไร การที่ถูก Apple ปิดปากเงียบซะขนาดนี้ มีนัยทางการเมือง เอ๊ย มีอะไรแน่ๆ โดยเฉพาะราคาโปรที่อาจจะไม่แตกต่างกัน เพราะ Apple สั่ง หรืออาจจะราคาแรงแบบสุดลิ่มที่มประตูก็ไม่อาจจะทราบได้

งานนี้คงไม่ใช่แค่ดีแทค หรือเอไอเอส หรือทรูที่จะต้องเงียบเอาไว้ เพราะหากบุ่มบ่าม แผนการตลาดแบบอึดอัดของเฮียจ้อบ ก็คงไม่ดังเปรี้ยงปร้าง ซึ่งแน่นอน DTAC เองก็คงอยากจะแถลง แต่ทำไม่ได้ จึงได้แต่ กวน มึน โฮ กันต่อไป และนำเสนอข่าวสารเกี่ยวกับอย่างอื่นที่ไม่ใช่ราคา ขอย้ำไม่ใช่ราคา แล้วมันจะเหลืออะไรให้แถลง (เสียงถกเถียงในใจผม) แต่ผมก็ยังเชื่อว่า มันต้องมีของเด็ดแหละ ไม่งั้นจะปิดกันเงียบไปเพื่อ ???

ดูหน้าคุณธนาเอาเองนะฮ้าาาาาาาาา

ที่เหลือหากหลับตาย้อนเวลาได้เหมือน CSI ก็จะเห็นว่า DTAC ฉายหนังเก่า คุณภาพการให้บริการข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต จึงเป็นสิ่งที่พูดเหมือนงานขายตรงตลอดงาน ก็แหงพูดอย่างอื่นไม่ได้เลย

สไลด์นี้ยิ่งชัด งานเปิดตัว 3Gs ก็เหมือนจะพูดไปแล้ว

Why DTAC : ทำไมล่ะดีแทค

หรือ DTAC มุขแป็ก งานนี้ข่าวลือของค่ายสีส้มเองก็อาจจะไม่จริงในทรรศนคติของผม เพราะขนาด DTAC ยังไม่ยอมแม้แต่จะพูด ค่ายอื่นๆ ก็น่าจะเป็นข่าวปล่อยต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook