ดีแทคเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด

ดีแทคเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด

ดีแทคเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แทคเปิดตัว คอลเลคชั่นของสะสม chiratorn for dtac โดย “ครูโต” ม.ล. จิราธร จิรประวัติ (กลาง) ศิลปินวาดภาพชื่อดัง ซึ่งสร้างสรรค์ผลงานให้กับดีแทคโดยเฉพาะเพื่อเป็นสื่อกลางส่งความรู้สึกที่ ดีให้กับลูกค้า โดยมีนางสาวมาชิดา เตชะไพบูลย์ (ที่ 2 จากขวา)  ผู้อำนวยการฝ่ายมิวสิกแอนด์พาร์ตเนอร์แมเนจเมนต์ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) มาร่วมแสดงความยินดีพร้อมด้วยศิลปินและคนดังในวงการ อาทิ “แป้ง” ภัทรีดา (ที่ 2 จากซ้าย) และนวลตอง ประสานทอง (ซ้ายสุดนักวาดภาพประกอบชื่อดัง เป็นต้น

สำหรับสินค้าสะสมในคอลเลคชั่น chiratorn for dtac มีดีไซน์พิเศษด้วยลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของครูโตและมีแนวความคิด มาจากความสวยงามของธรรมชาติ โดยครูโตได้นำโลโก้ใบพัดสีฟ้าซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของดีแทคมาจัดวางในลวดลายแบบ ต่าง ๆ อย่างกลมกลืน ในครั้งนี้ดีแทคยังเลือกผลิตสินค้าที่คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยเพื่อให้ลูกค้า สามารถนำไปสร้างแรงบันดาลใจและความรู้สึกที่ดีได้ในทุกช่วงของชีวิตประจำวัน และมีประเภทสินค้าที่ครบสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย เสื้อยืดเด็กและผู้ใหญ่ชาย-หญิง หลายสีและหลายขนาด ชุดเดรส ผ้าอเนกประสงค์ ผ้าพันคอ กระเป๋าผ้า กระเป๋าซิป 3 ขนาด ถุงผ้า 2 ขนาด สมุดปกแข็ง สมุดปกอ่อน ถ้วยเซรามิกขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ปลอกหมอนอิง 4 ลาย การ์ดพร้อมที่คั่นหนังสือ ที่ห้อยมือถือ และพวงกุญแจ ราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาท

ลูกค้า ที่สนใจ คอลเลคชั่นของสะสม chiratorn for dtac สามารถสอบถามราคาและหาซื้อได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคทั่วประเทศ ดีแทคช็อปที่ร่วมรายการ ดีแทคเฮ้าส์ อาคารจัตุรัสจามจุรี หรือสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ที่ www.dtacgiftshop.com.

กิจกรรมชิงรางวัล

Sanook! ร่วมกับ Dtac จัดกิจกรรมแจกของ Premium Dtac  แค่ตอบคำถามว่า "Collection สะสม "Chiratorn for dtac"  ออกแบบโดยใคร"  โดยผู้ที่ตอบถูก 10 ท่านแรกจะได้รับรางวัลไปเป็น ปลอกหมอน 2 ใบ / 1 รางวัล

 

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีกับการเล่นกิจกรรม  ที่ถามว่า "Collection สะสม "Chiratorn for dtac" ออกแบบโดยใคร" คำตอบที่ถูกต้องคือ "ครูโต" ม.ล.จิราธร จิรประวัติ  ขอบคุณทุกท่านสำหรับการร่วมสนุกกับกิจกรรมที่ทางทีมงานได้จัดทำขึ้น และทีมงานสนุกจะติดต่อผู้โชคดีทุกท่านกับไปนะค่ะ

1. วรรษญา ไมตรีรักษ์                          
448 เจริญกรุง89 บางคอแหลม กทม. 10120
2. เจย์    เจย์                          
ชั้น ตึก- หมู่ 123 อ.สวนหลวง
3. ภานุมาส   ไอแอมกิ๊ฟฟี่    
161/31 หมู่ 8 ซอยกรุงเทพนนท์ 13  ถนนกรุงเทพ-กรุงเทพ-นนทบุรี ต.บางเขน อ.เมือง
4. นัยนา    ตันกุรานันท์    
21 ซอยพระนคเรศ ถนนพระราม4    0838152284
5. ปวีณา    ฤทธยานนท์    
97/4 ถ.ลำปาง-แม่ทะ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง
6. สุมนทิพย์ จุฬาสาธิต                       
80 ถนน พาดสาย แขวง/เขตสัมพันธวงศ์
7. ชนาการ  ผึ่งทอง     
8. จี๊ด   จ๊าด                                 
Empire Tower    
9. อรพรรณ  ส.                               
44/18 ม. 9 ถ.ติวานนท์ ต.บางพูด    
10. ณัฐริกา ธนาชัยโกศล    
ร่ำรวยแมนชั่น    

หมายเหตุ  นับแต่วันประกาศรายชื่อผู้ร่วมสนุก หากผู้โชคดีไม่สะดวกในการเดินทางมารับรางวัล หลังจากระยะเวลา 30 วัน ทางทีมงานถือเป็นโมฆะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook