BlackBerry® Torch™ 9800 เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว!!!

BlackBerry® Torch™ 9800 เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว!!!

BlackBerry® Torch™ 9800 เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BlackBerry® Torch™ 9800
เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว!!!

        รีเสิร์ช อิน โมชั่น หรือ ริม (Research In Motion- RIM) ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนตระกูลแบล็กเบอร์รี่และผู้นำด้านการออกแบบ และผลิตนวัตกรรมโซลูชั่นไร้สาย เปิดตัว ‘แบล็กเบอร์รี่ ทอร์ช 9800’ (BlackBerry® Torch™ 9800) สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ใช้งานที่ ต้องการประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อทั้งในระดับเครือข่ายสังคมและเพื่อความ สำเร็จทางธุรกิจ

แบล็กเบอร์รี่ ทอร์ช 9800 มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่สไตล์โก้หรูและเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติและฟังก์ชั่นชั้น ยอด ในด้านของรูปลักษณ์ถือได้ว่า แบล็กเบอร์รี่ ทอร์ช 9800 คือสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่นำเอาคีย์บอร์ดอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบ ล็กเบอร์รี่ผสานเข้ากับการทำงานของหน้าจอระบบสัมผัสได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนั้น ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 6 (BlackBerry® 6) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมาร์โฟนที่เหนือระดับชั้น

ระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 6 คือระบบปฏิบัติการใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม สามารถทำงานร่วมกับหน้าจอระบบสัมผัสและแทร็กแพ็ดได้อย่างกลมกลืน เปี่ยมไปด้วยความสามารถในด้านการรับส่งข้อความ ระบบการจัดการและติดตามสังคมออนไลน์ และเทคโนโลยี RSS feeds ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อสื่อสาร นอกจากนั้น สามารถทำงานร่วมกับโปรแกรม BlackBerry® Messenger (BBM™) ที่คุ้นเคย ตลอดจนแอพพลิเคชั่นเครือข่ายสังคมออนไลน์ เช่น Facebook® Twitter™ MySpace™ และแอพพลิเคชั่นในการรับส่งข้อความอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 6 มาพร้อมระบบมัลติมีเดียชั้นยอด นำเสนอแอพพลิเคชั่น YouTube และแอพพลิเคชั่น Podcasts เพื่อความสะดวกในการใช้งาน นอกเหนือจากนี้ ระบบค้นหาที่เหนือชั้นยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาคอนเทนท์ที่ต้องการได้ อย่างรวดเร็ว และยังขยายไปสู่การค้นหาผ่านทางอินเทอร์เน็ต และแอพพลิเคชั่นอื่นๆ จาก BlackBerry App World ได้อีกด้วย โดยการสั่งซื้อแอพพลิเคชั่นผ่าน BlackBerry App World สามารถชำระเงินผ่านเครดิตการ์ดได้แล้ว

 

 คุณสมบัติของ แบล็กเบอร์รี่ ทอร์ช (อ่านบท Review คลิิ๊กได้เลย...)
• รูปลักษณ์ใหม่สไตล์โก้หรู ขนาดประมาณ 4.4” (เมื่อกางออก 5.8”) x 2.4” x .57” น้ำหนัก 5.88 ออนซ์
• หน้าจอสัมผัสขนาด 3.2 นิ้ว ความละเอียด 360x480 จุด
• คีย์บอร์ดแบคไลท์ ที่เลื่อนออกมาได้ มาตรฐาน QWERTY มีปุ่ม 35 ปุ่ม ซึ่งถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างคล่องตัวขณะเปิดออกมา
• ออปติคอลแทร็กแพ็ดที่ช่วยให้การค้นหาสิ่งต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น
• โปรเซสเซอร์ประสิทธิภาพสูง ความเร็ว 624 MHz พร้อมแฟลชเมมโมรี 512 MB
• ระบบจัดข้อมูลของเมมโมรีภายในตัว 4 GB บวกกับสล็อทการ์ดเมมโมรี microSD/SDHD ที่รองรับการใช้การ์ดความจุสูงสุด 32 GB
• กล้อง ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ที่มีแฟลชในตัว มีระบบโฟกัสอัตโนมัติต่อเนื่อง ระบบป้องกันภาพสั่นไหว โหมดภาพทิวทัศน์ ระบบระบุข้อมูลจีพีเอสกำกับภาพ และระบบซูม รวมทั้งระบบบันทึกวิดีโอที่มีความละเอียดสูงถึง 640x480 จุด
• มีระบบจีพีเอสในตัวสำหรับรองรับการทำงานร่วมกับแอพลิเคชันระบุตำแหน่งและระบบระบุตำแหน่งจีพีเอสลงไปในภาพด้วย
• Wi-Fi (802.11 b/g/n) ลูกค้าสมาร์ทโฟนที่สมัครใช้บริการสามารถติดต่อสื่อสารผ่านวายไฟฮอตสปอท AT&T กว่า 20,000 จุด โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
• แจ็กหูฟังเสียงสเตริโอขนาด 3.5 มม.
• คุณสมบัติ เหนือระดับภายในโทรศัพท์ อาทิเช่น การใช้เสียงสั่งงานเพื่อโทรออก สปีกเกอร์โฟน และบลูทูธ (2.1) ซึ่งรองรับการใช้งานกับชุดหูฟังแฮนด์ฟรี ชุดหูฟังสเตริโอ ชุดอุปกรณ์ที่ใช้งานภายในรถยนต์ (อาทิระบบที่รองรับการทำงานมาตรฐาน Bluetooth Message Access Profile) และอุปกรณ์ต่อพ่วงตามมาตรฐานบลูทูธชนิดอื่นๆ
• BlackBerry® Desktop Software 6 รุ่นใหม่ ซึ่งมีระบบปรับความสอดคล้องของมีเดียต่างๆ ภายในตัว เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับความสอดคล้องของเพลง ภาพถ่าย และวิดีโอ** ได้ง่ายขึ้น นอกจากนั้น ในชุดยังมี Wi-Fi Music Sync ซึ่งเป็นคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยให้ผู้ใช้เรียกดูเพลง iTunes หรือ Windows Media Player ทั้งหมดที่เก็บเอาไว้ในสมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่ได้ รวมทั้งสร้างและแก้ไขเพลย์ลิสต์ และเลือกเพลงที่ดาวน์โหลดได้ ถ้าหากอยู่ในระบบเครือข่าย Wi-Fi ที่อยู่ในบ้าน (หรือผ่านการเชื่อมต่อ USB) จะมีการปรับความสอดคล้องของการเปลี่ยนแปลงร่วมกับ iTunes หรือ Windows Media Player จากนั้นเพลงจะดาวน์โหลดไปสู่สมาร์ทโฟนโดยอัตโนมัติ
• รอง รับการติดต่อสื่อสารผ่านระบบ Tri-band HSDPA (3G) และ quad-band EDGE เพื่อรองรับการติดต่อพูดคุยในกว่า 220 ประเทศ รวมทั้งญี่ปุ่นและเกาหลีใต้
• แบตเตอรี่ 1300 mAhr ที่ถอดเปลี่ยนได้และชาร์ทไฟได้รองรับการพูดคุยติดต่อกันเฉลี่ย 5.8 ชั่วโมงผ่านเครือข่าย 3G หรือฟังเพลงได้นาน 30 ชั่วโมง หรือดูวิดีโอได้นาน 6 ชั่วโมง

ตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป ผู้บริโภคในประเทศไทยสามารถสั่งจองแบล็กเบอร์รี่ทอร์ช 9800 ล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์ที่ http://th.blackberry.com ได้เป็นครั้งแรก โดยการสั่งจองแบล็กเบอร์รี่ทอร์ชล่วงหน้าจะช่วยให้ผู้บริโภคเกิดความสบายใจ เพราะตัวเครื่องมาพร้อมการรับประกัน 24 เดือน เฉพาะสมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่ของแท้ที่มาจากตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการรับรอง เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook