GYRATION AIR MOUSE ELITE

GYRATION AIR MOUSE ELITE

GYRATION AIR MOUSE ELITE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GYRATION AIR MOUSE ELITE Presentation is everything

คุณคิดว่า Nintendo เป็นผู้คิดค้นเทคโนโลยีตรวจจับการเคลื่อนไหวในเจ้า Wii งั้นเหรอ? ผิด จริงๆ แล้ว Movea เป็นบริษัทที่จดสิทธิบัตรเทคโนโลยีนี้ และให้ Nintendo เช่าเทคโนโลยีไปใช้ในเครื่องเล่นเกมของพวกเขา และตอนนี้ Gyration บริษัทที่ Movea เข้าครอบครองกิจการก็ได้นำลูกเล่นแบบเดียวกันมาสู่การนำเสนอพรีเซ็นเตชั่นของคุณผ่านเจ้า Air Mouse Elite ใหม่เอี่ยมอ่องตัวนี้ ยกคอนโทรลเลอร์ที่ใช้ถนัดทั้งสองมือตัวนี้ออกจากโต๊ะ กดปุ่มที่ใต้ท้องเครื่อง แล้วมันจะกลายเป็นโมชั่นคอนโทรลเลอร์ในทันที มันทำงานได้แม่นยำมากจากระยะไกลสุดถึง 100 ฟุต ซึ่งดีกว่าเจ้า Wiimote เพราะมันต้องตรวจจับการเคลื่อนไหวแค่สองมิติเท่านั้น

เมาส์และคอนโทรลเลอร์พร้อมระบบตรวจจับการเคลื่อนไหวในหนึ่งเดียว เจ้า Air Mouse Elite เป็นสุดยอดเครื่องมือสำหรับนำเสนอพรีเซ็นเตชั่น

เครื่องมือควบคุมการทำงานอันเที่ยงตรงตัวนี้ ไม่ใช่อาวุธเพียงชิ้นเดียวในคลังสรรพาวุธของ Gyration ชุดโปรแกรม MotionTools ที่ให้มาในชุด ให้คุณตั้งค่าการทำงานให้กับปุ่มสี่ปุ่มของมันสำหรับการควบคุมสั่งงานด้วยการผสมผสานระหว่างการกดปุ่ม และการแสดงท่าทางต่างๆ ออปชั่นการควบคุมจะแบ่งออกเป็นการเล่นสื่อบันเทิง การท่องเน็ตจากระยะไกลผ่าน IPTV (Internet Protocal Television บริการทีวีผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต) และการนำเสนอพรีเซ็นเตชั่นอันสำคัญยิ่ง

การโบกมือไปๆ มาๆ จะเลื่อนภาพสไลด์ PowerPoint ขึ้นหน้าและถอยหลัง ส่วนออปชั่นการควบคุมที่ซับซ้อนกว่านั้นก็มี อย่างการซูมและการวาดภาพในอากาศลงบนภาพสไลด์โดยตรง ไปจนถึงการไฮไลต์เนื้อหาสำคัญ ผลลัพธ์ที่ได้คือการนำเสนอพรีเซ็นเตชั่นที่เนี้ยบนิ้ง พวกเขาจะทึ่งกับการควบคุมด้วยการโบกมืออย่างสง่างามของคุณ

เจ้า Elite อยู่ได้นานประมาณสองสัปดาห์สำหรับการใช้งานปกติทั่วไป ก่อนที่จะต้องกลับไปยังแท่นชาร์จไฟ คุณจะต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ลงบนเครื่องคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องที่คุณต้องการใช้มัน ซึ่งนี่อาจเป็นปัญหาได้หากคุณจำเป็นต้องใช้เครื่องของคนอื่น แต่อย่าลืมว่า ถ้าไม่สามารถใช้มันเป็นโมชั่นคอนโทรลเลอร์ได้ คุณก็ยังใช้ Air Mouse Elite เป็นเมาส์ธรรมดาได้อยู่ดี
฿4,410 WWW.GYRATION.COM/GB

Social skills
จัดเตรียมและติดตั้งอุปกรณ์สำหรับมุมทำงาน web 2.0 ระดับสุดยอด WORDS ADAM BUNKER PHOTOGRAPHY PSC PHOTOGRAPHY

 


TRICKS OF THE TRADE

1 ความรับผิดชอบขององค์กรธุรกิจ บน YouTube วิธีง่ายๆ ที่จะช่วยให้วิดีโอของคุณ ปรากฏในส่วนของวิดีโอที่น่าสนใจเป็นประจำสม่ำเสมอ คือการกำจัดอะไรก็ตามที่มีตราสัญลักษณ์ของบริษัททิ้งไปซะ และการใช้เพลง วิดีโอหรือรูปภาพที่มีลิขสิทธิ์โดยไม่ได้รับอนุญาต ก็ถือเป็นพฤติกรรมที่ควรหลีกเลี่ยงด้วยเช่นกัน

2 ทำตัวให้เป็นประโยชน์ การรีทวีต (retweet ส่งต่อข้อความทวิตเตอร์ไปให้ผู้อื่นอีกทอดหนึ่ง) ลิงค์ที่มีประโยชน์เป็นกุญแจสำคัญในการเปลี่ยนข้อความทวิตเตอร์ของคุณจากอะไรที่น่าเบื่อให้เป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้ จำกัดข้อความให้สั้นเพื่อให้คนอื่นใส่ RT@yourusername ข้างหน้าได้เมื่อพวกเขารีทวีตข้อความต่อไป

3 ตรวจดูให้ดีว่าเสียงมีคุณภาพสูง คุณภาพเสียงและเพลง สามารถเพิ่มคุณภาพให้กับวิดีโอของคุณได้อย่างแท้จริง และถือเป็นเรื่องสำคัญมาก ถ้าคุณใช้เสียงเพียงอย่างเดียว คุณสามารถหาเสียงเพลงแปลกใหม่น่าสนใจได้จากเว็บไซต์อย่าง www.opsound.org ซึ่งให้นักดนตรีและศิลปินประเภท sound artist ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงาน

4 เชื่อถือได้ดุจกลไกของนาฬิกา ชื่อเสียงของสื่อออนไลน์ใดๆ ก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นบล็อก พ็อดคาสต์ หรือข้อความทวิตเตอร์สร้างขึ้นจากการอัพเดตเป็นประจำสม่ำเสมอ และมีเนื้อหาที่เชื่อถือได้ ถ้าคุณอัพเดตข้อความไว้ที่ใดที่หนึ่งในอาณาจักรออนไลน์ของคุณในวันพุธ คุณก็ควรจะกลับมาอัพเดตทุกๆ วันพุธให้จงได้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม

1 Generation chair by Knollตาข่ายตรงพนักพิงทำจาก elastomer วัสดุคุณภาพสูง ช่วยให้คุณปรับเอนเก้าอี้ Generation ได้ตามต้องการ การนั่งทำงานหน้าเครื่องคอมพิวเตอร์นานๆ จะกลายเป็นเรื่องกล้วยๆ และเวลาจะผ่านไปเหมือนติดปีก ฿39,200 WWW.KNOLL.COM

2 Logitech ClearChat หูฟังสวมสบายใช้งานง่ายแบบ plug-and-play พร้อมปุ่มควบคุมที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน และไมโครโฟนระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้าง ช่วยให้คนอื่นฟังเสียงของคุณได้ชัดเจน ฿1,960 WWW.LOGITECH.CO.UK

3 Microsoft Wireless Comfort Desktop 5000 คุณนั่งพิมพ์ไม่ถูกต้อง ท่าทางการนั่งและการพิมพ์ผิดหลักสรีรศาสตร์ ให้คีย์บอร์ดและเมาส์ไร้สายชุดนี้ช่วยคุณแก้ไข รูปทรงโค้งมนระดับหกองศา และที่วางข้อมือแสนสบาย น่าจะช่วยปรับปรุงท่าพิมพ์ของคุณให้ดีต่อร่างกาย ฿3,430 WWW.MICROSOFT.COM/UK

4 Logitech Webcam C905 เจ้า C905 รองรับการคุยโทรศัพท์พร้อมวิดีโอไฮเดฟ 720p ถือเป็นคุณสมบัติอันล้ำค่าที่กล้องเว็บแคมเพียงไม่กี่รุ่นเท่านั้นที่มี แถมยังมาพร้อมระบบโฟกัสอัตโนมัติและเลนส์ Carl Zeiss เทคโนโลยี RightLight 2 ของ Logitech จะปรับสภาพแวดล้อมที่มืดสลัวให้สว่างขึ้น เพื่อกำจัดเม็ดสีจุดเล็กๆ หรือสัญญาณรบกวนบนภาพ ฿4,410 WWW.LOGITECH.CO.UK

5 HP 2510i 25-inch จอมอนิเตอร์ตัวที่สองถือเป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้ หากคุณยื่นมือเข้าไปในแวดวงเครือข่ายสังคมมากมายหลายแห่ง จอแอลซีดีไวด์สกรีนขนาด 25 นิ้ว ที่รองรับภาพไฮเดฟเต็มรูปแบบจาก HP ตัวนี้ เป็นจอที่เจ๋งที่สุดรุ่นหนึ่งสำหรับราคาระดับนี้ ฿12,250 WWW.HP.COM/UK

6 Apple Mac Pro ด้วยโปรเซสเซอร์ quad-core สองชุด และ RAM ขนาด 6GB ที่เพิ่มขยายได้ถึง 32GB เยอะอย่างไม่น่าเชื่อ เครื่องคอมพิวเตอร์สีเงินขนาดมหึมาตัวนี้ คือกระดูกสันหลังของชุดอุปกรณ์ Web 2.0 ทุกระบบ
เริ่มต้นที่ประมาณ ฿125,000 WWW.APPLE.COM/UK

7 Sony Vaio M Series เน็ตบุ๊ครุ่นนี้อัพเดตมาจาก W Series สวยเนี้ยบ คอมพิวเตอร์พกพาตัวใหม่จาก Sony หนัก 1.3 กก. ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากโปรเซสเซอร์ Intel Atom 1.66GHz พร้อมจอขนาด 10.1 นิ้ว ที่ใช้ LED เป็นแบ็คไลต์ และฮาร์ดดิสก์ 250GB ฿15,900 WWW.SONY.CO.UK

8 BT Broadband Dongle อะแดปเตอร์บรอดแบนด์ของ BT ตัวนี้เซตอัพได้ง่ายยิ่งกว่าการแกะกล่องที่ใส่มันและหยิบมันออกมาเสียอีก ผลลัพธ์ที่ได้คือการเข้าสู่โลกออนไลน์ได้ง่ายและท่องเน็ตด้วยความเร็วสูงสุดถึง 7.2Mbps ที่ไหนก็ได้ที่มีสัญญาณ 3G  ฟรีเมื่อทำสัญญาการใช้บริการ ประมาณ ฿367 ต่อเดือน WWW.BT.COM/BROADBAND

9 Apple LED Cinema จอไฮเดฟคมชัดและสว่างสดใสตัวนี้จะเพิ่มรัศมีแห่งความเพลิดเพลินให้แก่การใช้งานระบบปฏิบัติการ OS X ของ Apple มากยิ่งขึ้น ฿32,900 WWW.APPLE.COM/UK

10 LG GW620 InTouch Max ซอฟต์แวร์ Linkbook ของ GW620 โทรศัพท์มือถือขุมพลัง Android จะซิงค์ข้อมูลเกี่ยวกับเครือข่ายสังคมและข้อความต่างๆ ในทวิตเตอร์และเฟสบุ๊คกับรายชื่อบุคคลในสมุดโทรศัพท์อย่างช่ำชอง แถมยังมีโปรแกรมแช็ตที่ดีมากอีกด้วย฿9,950 UK.LGE.COM

11 Blue Microphones Snowball สำหรับพ็อดคาสต์ การบันทึกว็อดคาสต์ (vodcast หรือ video podcast คล้ายพ็อดคาสต์แต่จะกระจายไฟล์ภาพแทน) และการส่งข้อความวิดีโอไมโครโฟน condenser ของเจ้า Snowball นี่เยี่ยมที่สุดแล้ว การเชื่อมต่อด้วย USB แบบเสียบปุ๊บใช้ปั๊บขัดแย้งกับคุณสมบัติระดับมืออาชีพของมัน ฿4,410 WWW.SOLUTIONS-INC.CO.UK

12 JBL Control 2P นี่คือลำโพงประเภท active monitor กำลังขับ 35 วัตต์หนึ่งคู่ พร้อมความสามารถในการตอบสนองเสียงเบสส์ได้ลึกจากความถี่ 80Hz และไดรเวอร์ขับเสียงที่มีความไวสูง ด้วยช่องรับสัญญาณ XLR แบบ balanced ทำให้มันมีคุณภาพระดับสตูดิโออย่างแท้จริง แถมยังชีลด์ป้องกันสนามแม่เหล็กมาเรียบร้อย ดังนั้น คุณสามารถวางมันไว้ใกล้ๆ จอมอนิเตอร์แบบ CRT ได้อย่างปลอดภัย £215 WWW.JBLPRO.COM

13 Optimum International the Sequel แผ่นกระจกป้องกันรอยนิ้วมือบนโต๊ะทำงานที่ตกแต่งได้ตามใจชอบตัวนี้ถูกออกแบบมาเพื่อวางอุปกรณ์ไฮเทคมากมายหลายชิ้น แผ่นวางคีย์บอร์ดทำหน้าที่เป็นสถานีชาร์จไฟด้วย และแผงกั้นที่ถอดออกได้ตรงด้านหลังโต๊ะออกแบบมาให้คุณเก็บสายสัญญาณเกะกะรกตาไว้อย่างมิดชิด £2,796 สำหรับรุ่นในภาพ OPTIMUMINTERNATIONAL.CO.UK

14 Manfrotto 055CXPRO3 tripod and 701HDV head ขาตั้งกล้องรุ่นนี้กลึงขึ้นรูปจากคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบาแต่แข็งแรงทนทาน มีระบบล็อก collar ที่รวดเร็ว หัวขาตั้งทำจากอะลูมิเนียม ด้ามจับและตัวหมุนล็อกออกแบบมาให้ใช้งานได้สะดวก £330 ขาตั้งกล้อง; £110 หัวขาตั้ง WWW.BOGENIMAGING.CO.UK

15 Panasonic HDC-TM700
สำหรับวิดีโอบล็อกกิ้งแบบมืออาชีพไม่มีกล้องถ่ายวิดีโอตัวไหนจะเจ๋งไปกว่า Panasonic รุ่นท็อปที่รองรับภาพไฮเดฟ 1080p เต็มรูปแบบพร้อมแฟลชเมมโมรี่ในตัวขนาด 32GB และซูมออปติคอลกำลังขยาย 12 เท่ารุ่นนี้ แถมยังถ่ายภาพนิ่งคุณภาพดีที่มีความละเอียดสูงถึง 14 ล้านพิกเซลได้อีกด้วย ฿43,640 WWW.PANASONIC.CO.UK

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook