มะกันตื่น UFO หรือ"ลูกโป่งสวรรค์"กันแน่

มะกันตื่น UFO หรือ"ลูกโป่งสวรรค์"กันแน่

มะกันตื่น UFO หรือ"ลูกโป่งสวรรค์"กันแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชาวเมืองนิวยอร์กในย่านเชลซีพากันแตกตื่น เมื่อมองเห็นฝูงวัตถุลึกลับบินอยู่เหนือท้องฟ้าแบบเย้ยสายตากันสุดๆ ไปเลย ไม่เหมือนในอดีตที่มักจะบินซ่อนอยู่ใต้ชั้นก้อนเมฆ หรือไม่ก็บินอย่างรวดเร็วจนมองแทบไม่ทัน พวกมันมาสำรวจอะไรกัน? หรือมันใช่ UFO อย่างที่หลายคนเข้าใจ?

คำบอกเล่าเหตุการ์ณดังกล่าวแพร่สะพัดออกไปอย่างรวด เร็ว เนื่องจากมีผู้พบเห็นเหตุการณ์เดียวกันนี้เป็นชาวเมืองที่เดินสัญจรไป มาบนท้องถนน หรืออยู่ในตึกสูง อีกทั้งยังมีอินเทอร์เน็ตโดยเฉพาะทวิตเตอร์เป็นตัวช่วยกระพือข่าวได้เป็น อย่างดี แต่หลังจากที่มีข่าวออกไปไม่นาน หนังสือพิมพ์นิวยอร์กไทมส์ก็รายงานว่า ครูในโรงเรียนเด็กประถมแห่งหนึ่งอ้าง วัตถุทรงกลมลึกลับที่มองเห็นกันบนท้องฟ้านั้น แท้จริงแล้ว มันคือลูกโป่งสวรรค์ที่นำมาในงานเลี้ยงที่จัดให้กับครูคนหนึ่งของโรงเรียน


หนังสือ พิมพ์ฉบับดังกล่าวรายงานว่า พ่อแม่เด็กคนหนึ่งได้นำลูกโป่งสวรรค์ 40 ลูกทีมีสีมันวาวไปยังโรงเรียนประถม Westchester เพื่อไปร่วมงานเลี้ยงที่จัดให้กับคุณครูในโรงเรียน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่เนื่องจากลมที่แรงมากได้พัดให้มันหลุดออกไป Angela Freeman ครูในโรงเรียนกล่าวว่า " UFO นะหรือ? พวกเขาบ้ากันใหญ่แล้ว พวกมันคือลูกโป่งสวรรค์ของเราต่างหาก" ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า เนื่องจากลูกโป่งสวรรค์ถูกพัดขึ้นให้ลอยขึ้นไปสูงมากทำให้แก๊สฮีเลียมที่ อยู่ภายในขยายตัว รูปร่างของลูกโป่งจึงดูเปลี่ยนไป ประกอบกับท้องฟ้าที่โปร่งมากทำให้สามารถมองเห็นพวกมันได้อย่างชัดเจน อย่างไรก็ตาม ตากล้องมือสมัครเล่นที่ได้บันทึกภาพกล่าวอย่างตื่นเต้นว่า "ความสับสนวุ่นวายได้เกิดขึ้นแล้ว UFO กำลังบินเหนือท้องฟ้าในเมือง เมื่อก่อนมันมีแค่ลำเดียว แต่คราวนี้มันมา 4 ลำ ผมตื่นเต้นกับสิ่งที่เห็นมากๆ"

เอาเป็นว่า คุณผู้อ่านลองตัดสินด้วยภาพในคลิปวิดีโอข้างล่างนี้ก็แล้วกันนะครับ

ข้อมูลจาก: techeblog

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook