iPhone 3,2 ข่าวจริงหรือหลอก???

iPhone 3,2 ข่าวจริงหรือหลอก???

iPhone 3,2 ข่าวจริงหรือหลอก???
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวลือมาอีกระลอก ครั้งนี้แปลกแหวกแนวเพราะมันเป็นข่าวลือของเครื่อง iPhone รุ่น 3,2 ทั้งๆที่ iPhone 4 ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยมีรายงานมาจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือของ Apple ได้บอกว่า iPhone รุ่นใหม่จาก Apple ที่เรียกกันว่า iPhone 3.2 หรือ 3,2 ซึ่งหลายๆคนได้คาดการณ์ว่าจะต้องเป็น iPhone ที่วางขายผ่านเครือข่าย Verizon (เป็นระบบ CDMA) ในตอนนี้ iPhone รุ่นดังกล่าวอยู่ในช่วงขั้นตอน AP testing เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นขั้นตอนสุดท้ายในการทดสอบก่อนที่ปล่อยออกขายจริง ซึ่งตัวด้าน Hardware นั้นเรียบร้อยหมดแล้วเหลือเพียงแต่เรื่องของ Software โดยเครื่องรุ่นดังกล่าวนี้จะมีช่องเสียบ SIM ในตัวเครื่องด้วย คล้ายกับ iPhone รุ่นก่อนหน้านี้

iPhone 3,2 ข่าวจริงหรือหลอก???

- สำหรับสมมุติฐานที่เค้าสรุปกันมาสำหรับเครื่อง iPhone 3,2 รุ่นใหม่นี้ อาจจะสนับสนุนการใช้งานได้ 2 ระบบทั้ง CDMA และ GSM/HSPA  ( CDMA / GSM dual-mode ) ซึ่งใช้งานได้ทั้งเครือข่าย Verizon และ AT&T รวมถึงเครือข่าย iPhone ของประเทศอื่นๆ ซึ่งจะมีการออกแบบเสาอากาศรูปแบบใหม่ที่เคยเป็นปัญหาใน iPhone 4 และสามารถใช้งานได้ทั้งสองระบบทั้ง GSM และ CDMA

- เป็นระบบ CDMA แบบมาตรฐานสากล สำหรับการใช้งานได้ทั่วโลก

- iPhone 3,2 จะเป็นเครื่องที่ถูกออกแบบมาในลักษณะที่เรียบง่าย และแน่นอนว่าเรื่องเสากอากาศที่เคยเป็นปัญหาใน iPhone 4 ก็จะถูกออกแบบใหม่อีกด้วย

iPhone 3,2 ข่าวจริงหรือหลอก???


และนอกจากเครื่อง iPhone 3,2 แล้ว ข่าวเรื่อง iPhone 5 ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมอีกด้วยในว่า ในขณะนี้ iPhone 5 กำลังเข้าสู่ขั้นตอนที่เรียกว่า “EVT” หรือ engineering verification test ก่อนจะเข้าสู่ขั้นตอน “DVT”  ต่อไป  แต่สำหรับคนซื้อแล้วจะขั้นตอนไหนก็ช่างเถอะ จะ A BC D E F G  อะไรก็ช่างเถอะ รีบๆทำออกมาขายเถอะ เพราะกำลังซื้อ iPhone สำหรับคนทั่วไปแล้ว มันแร๊งงง จริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook