BlackBerry Style 9670 หนึ่งตัวเลือกจาก ริม

BlackBerry Style 9670 หนึ่งตัวเลือกจาก ริม

BlackBerry Style 9670 หนึ่งตัวเลือกจาก ริม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BlackBerry Style 9670  หนึ่งตัวเลือกจาก ริม

กระแสการตอบรับ BlackBerry บ้านเรากำลังไปได้สวย หลังโอเปอเรเตอร์หลาย ๆ ทยอยนำรุ่นใหม่ ๆ เข้ามาวางจำหน่ายในท้องตลาด ซึ่งล่าสุดที่ได้เปิดตัวไปคือ แบล็กเบอร์รี่ ทอร์ช (BlackBerry Torch 9800) และทำท่าจะเป็นที่สนใจของใครหลาย ๆ คนและบางคนก็ได้มาไว้ในครอบครองแล้ว เอาเป็นว่ามาดูอีกตัว ซึ่งเป็นตัวใหม่ล่าสุดที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไป นั้นคือ BlackBerry Style 9670

BlackBerry Style ตัวใหม่นี้มีรูปทรงของเครื่องแบบ ฝาพับและมีคีย์บอร์ด QWERTY ซึ่งนับได้ว่าเป็นรุ่นแรกที่มี คีย์บอร์ดเป็นเบบ full QWERTY keyboard ซึ่งต่างจากรุ่นพี่ ๆ ที่ออกไปก่อนหน้านี้!!

BlackBerry Style มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ BlackBerry 6 OS ส่วนกล้องมีความละเอียดที่  5 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช, รองรับไฟส์วิดีโอ, GPS, รองรับระบบ WiFi และสามารถเพิ่มเมมในตัวเครื่องได้สูงสุดถึง 32GB  นำข้อมูลมาให้ทราบกันพอหอมปากหอมคอแค่นี้ก่อนนะค่ะ ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมทางทีมงานจะนำข่าวคราวมาฝากเพื่อน ๆ S! Hitech กันอีกแน่นอน

ปล. BlackBerry Style 9670 จะมีกำหนดการว่างจำหน่ายครั้งแรกที่ US วันที่ 31 ตุลาคมนี้  ด้วยราคาเบาๆ $99 (ลองคูณค่าเงินไทยกันดูนะค่ะ ตอนนี้ค่าเงินบ้านเรากำลังแข็ง คงตกอยู่เครื่องละไม่กี่บาท)   ติดสัญญา 2 ปี

ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยแบบนี้ไม่แน่นะบ้านเราคงอาจจะมีโอเปอเรเตอร์ นำมาจำหน่าย!!

ที่มา : boygeniusreport, techradar, fonearena.com

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ BlackBerry Style 9670 หนึ่งตัวเลือกจาก ริม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook