เปิดตัว Nokia C5-03 สมาร์ททัชโฟน 3.5G อย่างเป็นทางการ

เปิดตัว Nokia C5-03 สมาร์ททัชโฟน 3.5G อย่างเป็นทางการ

เปิดตัว Nokia C5-03 สมาร์ททัชโฟน 3.5G อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โนเกียเปิดตัว Nokia C5-03 สมาร์ททัชโฟนมีสไตล์ที่มาพร้อมสะดวกสบายด้วย Wi-Fi และการเชื่อมต่อสัญญาณมือถือความเร็วสูง 3.5 G ในราคาเบา เบา เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย พร้อมสนุกกับแอพพลิเคชั่นหลากหลายสำหรับคนไทย

Nokia C5-03 เป็นอุปกรณ์สื่อสาร 3.5G เครื่องเพรียวบางพร้อมกล้อง 5 mp หน้าจอหลักสามารถปรับเปลี่ยนได้และเชื่อมสู่บัญชี รายชื่อผู้ติดต่อ อีเมล์ และแอพพลิเคชั่นต่างๆ บน Ovi Store ได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมหลากหลายแอพพลิเคชั่นที่พัฒนาขึ้นเพื่อคนไทยไม่ว่าจะเป็น สนุก! โมบาย บริการท่องเว็บไซต์สนุกดอทคอมผ่านมือถือ Spelling Bee โปรแกรมฝึกทักษะการสะกดคำศัพท์ภาษา อังกฤษจากนิตยสารภาษาอังกฤษยอดนิยมของเยาวชน Nation Junior และเกมส์ก้านกล้วย การต่อสู้ของช้าง ‘ก้านกล้วย’ และ ‘งวงแดง’ ที่สร้างสรรค์จากภาพยนตร์ “ก้านกล้วย” แอนิเมชั่น 3 มิติชื่อดังของไทย

Nokia C5-03 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟน Symbian ในรูปลักษณ์สวยงามมีสไตล์ ยังได้นำแผนที่พร้อมระบบนำทางด้วยเสียง และ Ovi mail มาให้บริการฟรี โดยแผนที่ Ovi เวอร์ชั่นล่าสุด (ให้บริการในเบื้องต้นผ่าน Nokia Beta Labs) ได้เพิ่มข้อมูลระบบขนส่งสาธารณะ และฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถ check in เพื่อระบุตำแหน่งปัจจุบันบนสังคมออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Ren Ren

มร.ชู มิท คาพูร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Nokia C5-03 เป็นสมาร์ทโฟนที่มอบคุณประโยชน์ของบริการ Ovi ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ อีเมล์ ระบบนำทาง และอื่นๆ อีกมากในราคาเบา เบา ถือเป็นอุปกรณ์สื่อสารระบบสัมผัสดีไซน์สวยที่ผสมผสานทุกสิ่งอย่างสำหรับวัย รุ่นที่ชื่นชอบความบันเทิงและสังคมออนไลน์”

 พร้อม เสริมว่า “Nokia C5-03 จะพาคุณไปยังสถานที่ใหม่ๆ และให้คุณได้แบ่งปันตำแหน่งปัจจุบันกับเพื่อนๆ ผ่าน Facebook ด้วยระบบ A-GPS และระบบนำทางฟรีตลอดชีพ ทดลองเล่นเกมส์ใหม่ๆ และท่องเว็บด้วยการเชื่อมต่อ Wi-Fi หรือเครือข่าย 3.5G เพลิดเพลินกับเกมส์และแอพพลิเคชั่นมากมายบน Ovi Store”

ผู้ใช้  Nokia C5-03 ยังสามารถตั้งค่า Ovi Mail ซึ่งเป็นอีเมล์ฟรีจากโนเกียได้อย่างง่ายดาย รวมถึงอีเมล์อื่นๆ เช่น Yahoo Mail, Windows Live Hotmail เป็นต้น

คุณสมบัติพื้นฐานของ Nokia C5-03

  • Nokia C5-03 มีขนาด 105.8 mm x 51.0 mm x 13.8 mm  น้ำหนัก 93g
  • ตัวเครื่องมีหน้าจอแบบ touch screen ขนาด 3.2 นิ้ว 
  • มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งาน Wi-Fi , GPS , เข็มทิศ
  • และกล้องดิจิตอล 5 ล้านพิกเซล ดิจิตอลซูม 4 เท่า ( ไม่มีแฟรช )
  • Nokia C5-03 มีหน่วยความจำภายในเคริ่องถึง 40 MB
  • และยังรองรับการใช้งาน MicroSD ได้สูงสุดถึง 16GB
  • สามารถพูดสายต่อเนื่องได้นานถึง 11.5 ชม.
  • ใช้งานได้นานถึง 4.5 ชั่วโมงในกรณีที่มีการใช้งาน 3G ควบคู่ไปด้วย 
  • และสามารถเปิดเครื่องใน mode Standby เพื่อรอสายได้นานถึง 24-25 วัน

Nokia C5-03 จะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคมนี้ ในราคา 7,490 บาท มีหลากหลายสีสันให้เลือก

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดตัว Nokia C5-03 สมาร์ททัชโฟน 3.5G อย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook