มิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม รุกเค้กชิ้นใหญ่แอร์โครงการ

มิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม รุกเค้กชิ้นใหญ่แอร์โครงการ

มิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม รุกเค้กชิ้นใหญ่แอร์โครงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม รุกเค้กชิ้นใหญ่แอร์โครงการ พร้อมประกาศเป็นผู้นำตลาดด้วยแชร์ 30%

มิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม ผู้นำตลาดแอร์บ้าน ประกาศรุกตลาดแอร์โครงการ ด้วยราคาพิเศษสุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมแข่งขันในตลาดเต็มตัว  ด้วยเครื่องปรับอากาศแบบแขวนใต้ฝ้าเพดาน PC Series  ที่อยู่ในกลุ่มเครื่องปรับอากาศยอดนิยม ในหน่วยงานราชการ หรือธุรกิจขนาดย่อย เช่น ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ร้านอินเตอร์เน็ท ด้วยสัดส่วนการขายในตลาดสูงกว่า 50 % ของแอร์โครงการทั้งหมดในกลุ่ม มิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม แบบแขวนใต้ฝ้าเพดาน PC Series  ชูคุณสมบัติเด่นเหนือคู่แข่ง  ด้วยการทำงานเงียบเพียง 34 เดซิเบล  พร้อมความเย็นเต็มบีทียู  มีให้เลือกถึง 4 ขนาด ตั้งแต่ 30,000 – 48,000 บีทียู 

 มร.มาซาโนริ อูเอมูระ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด  กล่าวว่าในปีนี้ทางบริษัทฯได้รับการสนับสนุนจากทางมิตซูบิชิ อีเล็คทริค คอร์ปอเรชั่น (ประเทศญี่ปุ่น) อย่างมาก ทำให้การเติบโตในตลาดเครื่องปรับอากาศขนาดใหญ่ เติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด  ขณะเดียวกัน คุณประพนธ์ โพธิวรคุณ กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ฯ ในฐานะประธานโครงการขยายตลาดเครื่องปรับอากาศขนาดใหญ่ กล่าวถึงความสำเร็จของโครงการ ว่า จากการที่มิตซูบิชิ  อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม ครองส่วนแบ่งตลาดแอร์บ้าน ประมาณ 30% จึงวางแผนขยายตลาดของเครื่องปรับอากาศขนาดใหญ่ ซึ่งมีความต้องการประมาณ 10 % ของตลาดเครื่องปรับอากาศโดยรวม  ซึ่งในปัจจุบันบริษัทฯมียอดเติบโตในกลุ่มนี้อยู่ที่ประมาณ 180% และในปีนี้มีแผนที่จะใช้ PC Series เป็นหัวหอกในการบุกตลาด ตั้งเป้ายอดเติบโตเพิ่มขึ้น 200% 

หลังจากที่ผ่านมา เครื่องปรับอากาศแบบฝังในฝ้าเพดาน กระจายลม 4 ทิศทาง ของมิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม หรือ  PL Series ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่ง ในกลุ่มลูกค้าที่ต้องการติดเครื่องปรับอากาศขนาดใหญ่ เพื่อความหรูหรา สวยงาม  และเชื่อมั่นในคุณภาพของแบรนด์มิตซูบิชิ  อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิมอยู่แล้ว

คุณอนันต์ บรรเจิดธรรม กรรมการและผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและการขาย เผยกลยุทธ์ในการเจาะตลาดใหญ่ของเครื่องปรับอากาศกลุ่มนี้ว่า ยังคงใช้นโยบายในการขายที่เลือกขายสินค้าที่เรามีความชำนาญเป็นพิเศษ และตอกย้ำความเป็นแบรนด์คุณภาพและการบริการหลังการขายที่เชื่อใจได้ หรือนโยบาย Select & Focus โดยกลยุทธ์สำหรับเครื่องปรับอากาศขนาดใหญ่จะแตกต่างจากขนาดเล็กคือ 

ต้องขายผ่านดีลเลอร์ที่มีความเชี่ยวชาญในการติดตั้งและ ควบคุมคุณภาพทั้งก่อนและหลังการขาย  เลือกขายผ่านดีลเลอร์ที่บริษัทฯ คัดสรรแล้ว  ด้วยราคาที่คุ้มค่าต่อการลงทุนและแข่งขันได้  พร้อมสนับสนุนการขายให้กับดีลเลอร์อย่างเต็มที่ ด้วย การตกแต่งร้านค้า แท่นโชว์ และการประชาสัมพันธ์ในสื่ออย่างทั่วถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook