ประกาศเป็นทางการจาก Apple ในการขาย iPad ในไทย

ประกาศเป็นทางการจาก Apple ในการขาย iPad ในไทย

ประกาศเป็นทางการจาก Apple ในการขาย iPad ในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มจำหน่าย iPad ใหม่ล่าสุด iOS 4.2 ในไทยศุกร์นี้ พร้อมนำคนไทยก้าวสู่วิถีใหม่ของการใช้ชีวิต


 พบนวัตกรรมเปลี่ยนโลกอย่าง iPad ได้ที่ iStudio และ U Store ทุกสาขา รวมทั้ง Apple Shop ใน Power Buy และ Power Mall เวลา 11.00 น. ในวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคมนี้   พิเศษเฉพาะที่ iStudio สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ร่วมชมแอพพลิเคชั่นที่ตอบสนองทุกการใช้งานของคนไทยจากผู้ พัฒนาชั้นนำ  และรับของที่ระลึกสุดพิเศษทันทีเมื่อเป็นเจ้าของ iPad เพียง 100 ท่านแรกเท่านั้น

แอปเปิ้ล นับเป็นผู้นำที่สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างแท้จริง  โดยเฉพาะเมื่อจับมือกับนักพัฒนาชั้นนำร่วมกันแสดงผลงานแอพพลิเคชั่นที่พร้อม เปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของคนไทยไปอย่างสิ้นเชิง ทั้งการทำงาน การใช้ชีวิต การเรียนรู้ และความบันเทิง อาทิเช่น การเปลี่ยนนิตยสารและหนังสือพิมพ์ในประเทศกว่าร้อยหัวให้เป็นนิตยสารดิจิตอล บน iPad ในชั่วข้ามคืน ซึ่งเป็นการสร้างเทรนด์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์ วงการข่าวสาร และแวดวงการโฆษณา ที่ให้ผู้อ่านเลือกดูนิตยสารดิจิตอลได้ทุกที่ทุกเวลา  โดยพื้นที่โฆษณาสามารถสื่อสารได้อย่างครบครันและทันสมัย อีกทั้งยังมีเนื้อหาแบบ Direct Marketing, CRM และ Activation ในการลงโฆษณาเพียงครั้งเดียว นอกจากนี้ iPad ยังเปลี่ยนวิถีการทำงานที่ไม่จำกัดเรื่องสถานที่ โดยสามารถพกพา iPad ไปพรีเซนต์งานและติดต่อสื่อสารในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ที่สำคัญ iPad ยังเริ่มรุกเข้าสู่แวดวงการศึกษาในทุกระดับ เปลี่ยนแนวทางและโอกาสทางการศึกษาให้เป็นการเรียนรู้ได้แบบทุกที่ทุกเวลา และไม่จำกัดเนื้อหาการเรียนการสอน ผ่านระบบที่รองรับการทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง และไม่สิ้นสุด  กับความบันเทิงที่พกพาไปได้อย่างจุใจ

 iStudio และตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แอปเปิ้ลจะเริ่มจำหน่าย iPad รุ่นล่าสุด รองรับ Wi-Fi และ 3G หลังประสบความสำเร็จทั่วโลก โดยเริ่มจำหน่าย iPad อย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ พร้อมกันทุกสาขา เพื่อรองรับนวัตกรรมใหม่กับการท่องโลกอินเทอร์เน็ต อ่านและส่งอีเมล์ สนุกสนานไปกับแกลลอรี่ภาพถ่าย ชมวิดีโอ ฟังเพลง เล่นเกมส์ อ่านหนังสือ e-book และพร้อมสรรพกับความบันเทิงมากมาย  ด้วยการทำงานแบบ Multi-Touch มีความหนาเพียงแค่ 0.5 นิ้ว หนักแค่ 1.5 ปอนด์  และมีโปรแกรมล้ำสมัยใหม่ล่าสุดที่ออกแบบขึ้นมาเพื่อใช้งานบน iPad เท่านั้น จำนวน 12 โปรแกรม และสามารถใช้งานโปรแกรมทั้งหมดมากกว่า 140,000 โปรแกรมใน  App Store อีกด้วย  โดยกำหนดราคา iPad รุ่น Wi-Fi ในไทย 16GB, 32GB และ 64GB ราคา 15,900 บาท, 18,900 บาท และ 21,900 บาท  สำหรับรุ่น WIFI+3G  16GB, 32GB และ 64GB ราคา 19,900 บาท, 22,900 บาท และ 25,900 บาท ตามลำดับ ซึ่งวางจำหน่ายในประเทศไทยผ่าน iStudio และ U Store รวมทั้ง Apple Shop @ Power Buy และ Power Mall 

 แอปเปิ้ล เป็นแบรนด์ที่มีการเติบโตสูงมากขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดเอเชีย  ทำให้แอปเปิ้ลให้ความสำคัญและโฟกัสตลาดในเอเชียมากขึ้น รวมถึงในประเทศไทยด้วย โดยปีที่ผ่านมามีการขยายร้าน iStudio เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว รวมถึงการสนับสนุนการทำตลาดในไทยเพิ่มขึ้น ทั้งเรื่องการเทรนนิ่ง  การส่งเสริมกิจกรรมทางการตลาด และการทำงานร่วมกับรีเซลเลอร์มากขึ้น ทั้งนี้แอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่ได้นำมาแสดงในงานเปิดตัว iPad นี้ เป็นแอพพลิเคชั่นเพียงบางส่วนเท่านั้น ซึ่งคาดว่าหลังจากการเริ่มจำหน่าย iPad อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป  คนไทยจะได้มีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่กับการใช้ชีวิตในรูปแบบ ต่างๆ  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook