10 อันดับ คำค้นหายอดนิยมประจำปี 2010 จาก Yahoo

10 อันดับ คำค้นหายอดนิยมประจำปี 2010 จาก Yahoo

10 อันดับ คำค้นหายอดนิยมประจำปี 2010 จาก Yahoo
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 อันดับ คำค้นหายอดนิยมประจำปี 2010 จาก Yahoo


อันดับที่ 10 Britney Spears
อันดับที่ 10 ตกเป็นของคำว่า Britney Spears

เพิ่มเติมจากทางทีมงาน Hitech.sanook.com : บริทนีย์ สเปียร์ส (Britney Spears หรือชื่อเต็มว่า Britney Jean Spears) เกิดเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ค.ศ. 1981 เป็นนักร้องแนวป็อปชาวอเมริกัน เธอมีเพลงฮิตอย่างเพลง "...Baby One More Time,Oops!... I did it agains,I'm a slave 4 you และ toxic เป็นต้น



อันดับที่ 9 American Idol
อันดับที่ 9 ตกเป็นของคำว่า American Idol

เพิ่มเติมจากทางทีมงาน Hitech.sanook.com :  ถ้าจะให้อธิบายให้เข้าใจง่าย ๆ รายการ American Idol ก็คงไม่ต่างอะไรกับรายการ The Star บ้านเรา


อันดับที่ 8 Justin Bieber
อันดับที่ 8 ตกเป็นของคำว่า Justin Bieber

เพิ่มเติมจากทางทีมงาน Hitech.sanook.com : นักร้องหน้าใหม่วัย 15 ปี จากแคนนาดา ที่เป็นที่นิยม justin bieber กลายเป็นหนุ่มน้อยมหัศจรรย์ที่โด่งดังไปทั่วโลกไปซะแล้ว จัสติน บีเบอร์ (justin bieber) ที่เคยสร้างปรากฏการณ์เล็กพริกขี้หนู ปล่อยเพลง One Time และ One Less Lonely Girl ให้ดังตู้มต้ามติดชาร์ตเพลงสากลไปทั่วโลกเมื่อปลายปีก่อน และตอนนี้เค้ากลับมาอีกครั้งแล้วค่ะ กับอัลบั้มใหม่ My World 2.0 ที่เปิดตัวด้วยซิงเกิลใหม่อย่างเพลง Baby ที่ตอนนี้ก็เริ่มจะกลายเป็นเพลงคุ้นหู ที่เปิดบ่อยในคลื่นเพลงสากลกันไปแล้ว และแน่นอน ผลงานคุณภาพของเขายังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

justin bieber หรือ Justin Drew Bieber หรือที่เรียกกันสั้น ๆ ว่า เจบี นักร้องหนุ่มน้อยชาวแคนาดาวัย 16 ปีคนนี้ เกิดเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ค.ศ.1994 (พ.ศ.2537) เขาเริ่มเป็นที่รู้จักในปี ค.ศ.2006 (พ.ศ.2549) เมื่อได้เข้าแข่งขันร้องเพลงและได้ตำแหน่งรองชนะเลิศในเวที Stratford Idol และในปี 2007 แม่ของหนุ่มน้อยเจบีได้อัดวิดีโอการร้องเพลงของเจบี แล้วเผยแพร่ลงใน youtube.com และกลายเป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องอินเทอร์เน็ต จนสุดท้ายผลงานของ justin bieber ได้ไปเตะตา Scooter Braun ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเจบีในปัจจุบัน



อันดับที่ 7 Megan Fox
อันดับที่ 7 ตกเป็นของคำว่า Megan Fox

เพิ่มเติมจากทางทีมงาน Hitech.sanook.com : Megan Fox เมแกน ฟ็อกซ์ สาวเซ็กซี่ สุดฮอตจาก Transformer

Megan Fox
วันเกิด: 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2529
อายุ: 21 ปี
สถานที่เกิด: เทนเนสซี, อเมริกา
ส่วนสูง: 5 ฟุต 6 นิ้ว (ประมาณ 171 ซม.)
รอยสัก: 6 ที่ (สีข้าง, สะบักหลัง, หน้าแขน, ข้อเท้า, ท้องน้อย, .....)
สีตา: ฟ้า
สีผม: น้ำตาลเข้ม
ผลงานเด่น: Transformers แน่นอนนน



อันดับที่ 6 iPhone

อันดับที่ 6 ตกเป็นของคำว่า iPhone

เพิ่มเติมจากทางทีมงาน Hitech.sanook.com :  ไอโฟน (อังกฤษ: iPhone) เป็นโทรศัพท์มือถือที่มีความสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตและมัลติมีเดีย ผลิตและจำหน่ายโดยบริษัทแอปเปิล โดยการทำงานของไอโฟนสามารถใช้งานส่งอีเมล ใช้เป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่ ส่งเอสเอมเอส ท่องอินเทอร์เน็ตผ่านทางซอฟต์แวร์ซาฟารี ค้นหาแผนที่ ฟังเพลง และความสามารถอื่น โดยมีอุปกรณ์หลักประกอบด้วย Wi-Fi (802.11b/g) บลูทูธ 2.0 และกล้องถ่ายภาพ 2.0-megapixel ไอโฟนรุ่นแรกมีลักษณะ 2.5G quad band GSM และ EDGE และรุ่นที่สองใช้ UMTS และ HSDPA

แอปเปิลได้เปิดเผยไอโฟนรุ่นแรกโดย สตีฟ จอบส์ ในงานแม็คเวิลด์ วันที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2550 และวางจำหน่ายครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาวันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2550 ไอโฟน ได้ชื่อว่าเป็นสิ่งประดิษฐ์ยอดเยี่ยมประจำปีจากนิตยสารไทม์ ประจำปี 2550[2] โดยมีรุ่นถัดมาคือ ไอโฟน 3G และ ไอโฟน 3GS และรุ่นล่าสุด ไอโฟน 4 ได้เปิดตัวในวันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2553

การทำงานของโทรศัพท์ไอโฟนนี้จะแตกต่างจากโทรศัพท์มือถืออื่น โดยไอโฟนจะไม่มีปุ่มสำหรับกดหมายเลขโทรศัพท์ โดยการทำงานทั้งหมดจะทำงานผ่านหน้าจอโดยการสัมผัสมัลติทัชผ่านคำสั่งต่างๆ โดยมีระบบปฏิบัติการหลัก iOS และมีระบบเซ็นเซอร์ในการรับรู้สภาพของเครื่องเพื่อกำหนดการแสดงผลของจอภาพ เช่นหากวางเครื่องในแนวตั้งระบบก็จะปรับให้แสดงผลในแนวตั้ง หากวางในแนวนอนระบบก็จะแสดงผลในแนวนอน (http://th.wikipedia.org/wiki)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook