HTC หลอนโคตรเจอดีเว็บไซต์ผีจีนแดง!

HTC หลอนโคตรเจอดีเว็บไซต์ผีจีนแดง!

HTC หลอนโคตรเจอดีเว็บไซต์ผีจีนแดง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HTC จีนหลอนโคตรเจอดีเว็บไซต์ผีจีนแดง! ::

เรียกได้ว่าสมชื่อประเทศจีนดินแดนแห่งของก็อประดับ ห้าดาวอย่างแท้จริง เพราะไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้หรือสินค้าประเภทใดๆ เหล่าบรรดาพ่อค้าจีนแดงทั้งหลายก็มีความสามารถเพียงพอที่จะแปลงโฉมมันให้ กลายเป็นผลิตภัณฑ์ของประเทศตัวเองได้อย่างหน้าตาเฉยๆ ล่าสุดแม้กระทั่งหน้าเว็บไซต์หลักของ HTC ประเทศจีนก็ยังโดนมือดีนำไปลอกเลียนแบบจนกลายมาเป็นเว็บไซต์ใหม่ซึ่งเป็นแหล่งรวมมือถือ HTC ก๊อปปี้เกรดเอไปเสียอย่างนั้น!

โดยเจ้าเว็บไซต์ HTC-Aisa (ไม่ได้เขียนผิดนะเออ) ลวงที่ว่านั้นก็ไปลอกเอารูปแบบเลย์เอาท์ของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ HTC มาไว้เสียเนียนเชียว เรียกได้ว่าถ้าแค่มองผ่านๆงานนี้ก็คงต้องมีคนนึกว่าเป็นหน้าเว็บของ HTC ของจริงแน่นอนเลย

แต่พอมาเพ่งพิศพินิจพิจารณากันดูให้ดีแล้วก็จะพบกับความเฟกของมันแบบเต็มๆไม่ว่าจะเป็นออปชั่น Select Country หรือช่อง Search ที่ไม่สามารถใช้งานได้หรือแม้กระทั่งแถบ Navigation bar ด้านล่างที่คุณไม่สามารถกดคลิกเข้าไปทำอะไรกับมันไม่ได้เลยแม้แต่น้อย

ส่วนสินค้าที่มีวางจำหน่ายในเว็บไซต์แห่งนี้ก็ล้วนแล้วแต่มีชื่อที่คุ้นหูแฟนพันธุ์แท้มือถือ HTC ในบ้านเรากันเป็นอย่างดีทั้ง HTC Desrire G7 (เขาเขียนอย่างนี้จริงๆนะ), HTC Wildfire G8 หรือแม้กระทั่ง HTC MAX 4G ก็มีให้ลองสั่งซื้อหามาใช้งานกันได้แล้วด้วยสนนราคามือถือรุ่นต่างๆที่ไม่ แพงเกินจริงโดยอยู่ในราว 2,000 หยวน (ประมาณ 8,000 บาทบ้านเรา) เท่านั้นเอง

เอาเป็นว่าถ้าใครอยากเข้าไปชมโทรศัพท์มือถือตัวจริงของ HTC ในประเทศจีนก็ขอเชิญได้ที่ URL ของเว็บไซต์หลัก http://www.htc.com/cn/ นะจ๊ะ ส่วนของเว็บไซต์ http://www.htc-aisa.com นั้นก็ลองเข้าไปดูเอาแล้วกันว่าของเขาก็อปกันเนียนขนาดไหน

บทความโดย: ekk TechXcite

ที่มา: htc-aisa

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook