หนุ่มใหญ่ตัดใจลดพุงหลังถูก google street จับภาพลงเน็ต

หนุ่มใหญ่ตัดใจลดพุงหลังถูก google street จับภาพลงเน็ต

หนุ่มใหญ่ตัดใจลดพุงหลังถูก google street จับภาพลงเน็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราไม่มีทางรู้ว่าเราเอวเราหายไปเมื่อไร ถ้าวันๆเราเอาแต่กิน ทว่าดูเหมือนเทคโนโลยีสุดฮิตของค่าย Search engine ยักษ์ใหญ่ google จะช่วยชีวิตของชายคนหนึ่งไวเเมื่อเขาตัดสินใจลดพุงอย่างทันทีทันใด หลังพบว่าตัวเองถูก Google street จับภาพลงเน็ต

ใครจะเชื่อว่าครั้งหนึ่ง บ๊อบ มิวส์ ชายวัย 56 ปี  จะมีน้ำหนักมากมายถึงเกือบ 150 กิโลกรัมหลังจากที่เขาใช้ชีวิตในการสวาปามเค้ก ของหวานและขนมปัง จนทำให้ความอ้วนมาเยือนและมันเป็นที่เตะตาของรถจอมจับผิดตามถนนของ google Street View ที่ทำให้ชีวิจของชายคนนี้เป็นคนที่มีสุขภาพดีอีกครั้ง

บ๊อบตัดสินใจลดความอ้วนแทบจะทันทีหลังเขาพบว่า Google จับภาพของเขาที่ดูอ้วนกล้มลงในอินเตอร์เน็ต และนั่นทำให้บ๊อบมีความมุ่งมั่นในการฟิตร่างกายที่ดูอ้วนท้วมให้มีหุ่นฟิตเปรี๊ยะในทันที ด้วยการลดน้ำหนักกว่า 50 กิโลกิกรัม หรือเทียบเท่ากับน้ำตาลประมาณ 49 ถุงรวมกัน และตอนนี้เขาก้ยังลดน้ำหนักไปเรื่อยๆ ด้วยการควบคุมอาหารและเล่นกีฬาอย่างต่อเนื่อง


บ๊อบ ชายผู้ที่เคยอ้วน จากเมืองบริสทอล กล่าวว่า ผมไม่เคยคิดจะลดน้ำหนักเลยสักครั้งเดียว แต่ผมก็รู้สึกแย่เมื่อพบว่าผมอยู่ในภาพที่ถูกส่งขึ้นไปบน Google street View  ผมดูอ้วนมากๆ และมันใหญ่ๆมากๆ  แต่หลังจากได้ดูภาพ มันก็ทำให้ผมคิดได้ว่า คงต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว

“ตอนนั้นผมอยู่ในอาการที่ค่อนข้างแย่มาก ผมเดินไม่สะดวก  และยังพูดไม่ได้ระหว่างเดิน ความดันเลือดผมสูงลิ่ว หลังผมเริ่มมีปัญหาจากพุงกะทิที่โย้ออกมา”


ก่อนหน้านี้บ๊อบต้องเดินทางกว่า 30 ไมล์ เพื่อหาเสื้อผ้าสวมใส่ แต่หลังจากที่ภาพของที่ปรากฏใน Google บ๊อบก็เข้าร่วมในการลดน้ำหนักที่ "fitness first" ในเมืองทันที และวันนี้มันทำให้เขาเปลี่ยนแปลง วึ่ง ท้ายสุดบ๊อบกล่าวว่า “ ผมทำได้คุณก็ทำได้ ..ผมก็แค่คนอ้วนธรรมดาคนหนึ่งที่กล้าจะเปลี่ยนแปลงและตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมมีสุขภาพดีขึ้นอย่างชัดเจน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook