10 อันดับการค้นหาจาก Google ในปี 2010 ( หมวดบันเทิง )

10 อันดับการค้นหาจาก Google ในปี 2010 ( หมวดบันเทิง )

10 อันดับการค้นหาจาก Google ในปี 2010 ( หมวดบันเทิง )
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นธรรมเนียมของหลาย ๆ สื่อที่เมื่อถึงเวลาสิ้นปี ทางทีมงานจะทำการรวบรวมสุดยอด ของสุดยอดประจำปีมาเสนอกัน วันนี้เป็นช่วงของ 10 อันดับการค้นหาจาก Google ในปี 2010 ( หมวดบันเทิง )

เราไปดูกันว่า ปี 2010 ที่ผ่านมาโลกเค้าค้นหาอะไรในหมวดนี้กันบ้าง คำไหนมาเป็นอันดับหนึ่ง??

อันดับที่ 10 Transformers 3
อันดับที่ 10 ตกเป็นของ Transformers 3 หนังภาคต่อ

เพิ่มเติมจากทีมงาน S! Hitech :

เรื่องย่อ:

“Autobots Bumblebee, Ratchet, Ironhide และ Sideswipe นำโดย Optimus Prime จะกลับมาต่อสู้กับ Decepticons ที่ชั่วร้าย ผู้มุ่งมั่นที่จะล้างแค้นความพ่ายแพ้ใน Transformers Revenge 2009 ในหนังใหม่นี้ Autobots และ Decepticons มีส่วนร่วมในการแข่งขันพื้นที่อันตรายระหว่างสหรัฐอเมริกาและรัสเซีย และเมื่อมนุษย์อย่าง Sam Witwicky ต้องกลับมาอีกคร้งเพื่อช่วยเพื่อนๆ หุ่นยนต์ของเขา มีตัวละครใหม่เพิ่มขึ้นมารวมทั้งคนร้ายใหม่ในรูปแบบของ Shockwave ในขณะที่ Autobots และ Decepticons ประจัญบานนอกโลก”

กำกับโดย Michael Bay หนัง Transformers 3 ในระบบ 3D นำแสดงโดย Shia LaBeouf, Josh Duhamel, Rosie Huntington-Whiteley, John Malkovich, Patrick Dempsey, Ken Jeong, John Turturro, Frances McDormand, Peter Cullen และ Tyrese Gibson หนังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 1 กรกฎาคม 2011


อันดับที่ 9 Grooveshark
อันดับที่ 9 ตกเป็นของ Grooveshark

เพิ่มเติมจากทีมงาน S! Hitech : เว็บฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงผ่านทาง internet radio

อันดับที่ 8 Nicki Minaj

เพิ่มเติมจากทีมงาน S! Hitech :

อันดับที่ 7 Kesha
Kesha Rose Sebert เป็นนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ชาวอเมริกัน

เพิ่มเติมจากทีมงาน S! Hitech : แคชชา[1] (Kesha หรือเขียนว่า Ke$ha) เกิดเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ค.ศ. 1987 เป็นนักร้องชาวอเมริกัน ถึงแม้ว่าเธอจะเริ่มอาชีพด้านดนตรีในปี ค.ศ. 2006 แต่ก็เพิ่งแจ้งเกิดในช่วงต้นปี 2009 หลังจากร่วมร้องในเพลงของโฟล ไรเดอ ในซิงเกิ้ลอันดับ 1 ที่ชื่อ "Right Round" แคชชามีซิงเกิ้ลเปิดตัวคือ "Tik Tok" ที่ออกในเดือนสิงหาคม 2009 ก่อนการออกอัลบั้มเปิดตัวที่ชื่อชุด Animal ในช่วงต้นปี 2010

แคชชาเป็นนักร้องนักแต่งเพลงสาวรุ่นจากลอสแอนเจลิส เธอมีแม่เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง มีความเชื่อมั่นในตัวลูกสาวตั้งแต่เล็กว่า มีพรสวรรค์ที่จะโตเป็นนักร้องชื่อดังในอนาคต เธอพาแคชชา ไปอยู่แนชวิลล์[ต้องการอ้างอิง] ติดต่อสำนักพิมพ์ลิขสิทธิ์เพลง ขณะเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย แคชชาเกิดเบื่อหน่ายเรียนไม่จบ แม่พากลับไปอยู่ลอสแอนเจลิสเผอิญโปรดิวเซอร์ ดร.ลู๊ก กับ แมกซ์ มาร์ติน เจอะแผ่นเดโมที่ครั้งหนึ่ง แคชชาเคยขับร้องไว้ จึงแนะนำให้ไปร้องแบ็กอัพให้นักร้องชื่อดังอย่าง ปารีส ฮิลตัน จนแน่ใจว่าเป็นนักร้องเดี่ยวได้ จากนั้นดร.ลู๊ก พาไปเซ็นสัญญากับสังกัดอาร์ซีเอออกซิงเกิลแรก "Tik Tok" กลายเป็นซิงเกิลติดอันดับ 1 ในหลายประเทศตั้งแต่แคนาดา ออสเตรเลีย นอร์เวย์[ต้องการอ้างอิง] แล้วเธอถึงได้ออกอัลบั้มเต็มแผ่นชื่อ Animal เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา อัลบั้มขึ้นถึงอันดับ 1 ในสัปดาห์แรกที่ออกจำหน่าย

อันดับที่ 6 Lady Gaga
Lady gaga นักร้องสาวเสียงดี สุดเซ็กซี่

เพิ่มเติมจากทีมงาน S! Hitech : โจแอนน์ สเตฟานี แอนเจลินา เจอร์มาน็อตตา (อังกฤษ: Joanne Stefani Angelina Germanotta) เกิดเมื่อวันที่ 28 มีนาคม ค.ศ. 1986 หรือเป็นที่รู้จักในนาม เลดี้ กาก้า (อังกฤษ: Lady GaGa) เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง และนักดนตรี ชาวอเมริกัน เธอเป็นที่รู้จักในผลงานแนวอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเธอได้รับอิทธิพลจากร็อกเกอร์ อย่างเช่น เดวิด โบวี ,ควีน เช่นเดียวกับนักร้องแนวป็อปแด๊นส์ในยุค 1980 อย่าง มาดอนน่า และจอร์จ ไมเคิล เธอเติบโตในย่านแมนฮัตตัน ที่เธอเรียนที่โรงเรียน Convent of the Sacred Heart และต่อมาเรียนต่อที่ โรงเรียนศิลปะทิสช์แห่งมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก เมื่ออายุ 20 ปี เธอเริ่มทำงานในฐานะนักแต่งเพลงให้กับอินเตอร์สโคปเรคอร์ดส เขียนเพลงให้กับศิลปินอย่าง เดอะพุสซีแคตดอลส์

ในปี ค.ศ. 2008 เลดี้ กาก้า ออกผลงานชุดแรกในชื่อ The Fame ที่มีซิงเกิลฮิตอย่าง "Just Dance" และ "Poker Face" ซึ่งทั้งสองซิงเกิลสามารถขึ้นไปถึงอันดับหนึ่งในชาร์ตบิลบอร์ด ทำสถิติเป็นศิลปินคนแรกในรอบเกือบ 10 ปีที่ซิงเกิล 2 ซิงเกิลแรกขึ้นไปถึงอันดับหนึ่งในชาร์ต นอกจากนี้ "Just Dance" ยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี สาขาเพลงแดนซ์ยอดเยี่ยมอีกด้วย

เล ดี้ กาก้าเกิดที่ยองเกอร์ส รัฐนิวยอร์ก บิดาและมารดาเป็นนักลงทุนทางอินเทอร์เน็ตเชื้อสายอิตาเลียน ในวัยเด็ก กาก้าเข้าเรียนที่โรงเรียนคอนแวนต์แซเครดฮาร์ตในแมนฮัตตัน และเรียนต่อด้านดนตรีที่โรงเรียนศิลปะทิสช์แห่งมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก แต่ลาออกก่อนจะสำเร็จการศึกษา หลังจากยุติการเรียน กาก้าย้ายออกจากบ้าน และใช้เวลาส่วนใหญ่เตร็ดเตร่อยู่ในแมนฮัตตัน ก่อนจะได้เซ็นสัญญาในที่สุด

กา ก้าเซ็นสัญญาครั้งแรกกับค่ายเดฟ แจม เมื่อมีอายุได้ 19 ปี แต่ถูกยกเลิกสัญญาในอีก 3 เดือนให้หลัง ก่อนจะเซ็นสัญญาอีกครั้งในปีเดือนมกราคม ค.ศ. 2008 กับอินเตอร์สโคปเร็คคอร์ด ต้นสังกัดปัจจุบัน ในช่วงแรกนั้น กาก้าทำงานในฐานะนักแต่งเพลงเสียเป็นส่วนใหญ่ ก่อนที่เอค่อนจะมองเห็นถึงศักยภาพในด้านการร้องเพลงของกาก้า และคิดว่า เธอมีความสามารถเพียงพอที่จะออกผลงานเป็นของตนเองได้ กาก้าได้เริ่มทำอัลบั้มแรก The Fame ร่วมกับโปรดิวเซอร์ เรดวัน และได้ออกวางจำหน่ายอัลบั้มในเดือนสิงหาคม ค.ศ. 2008 โดยเปิดตัวที่อันดับ 17ในชาร์ตบิลบอร์ดและขึ้นสูงสุดที่อันดับ 4

กาก้ายังเริ่มเป็นที่ รู้จักมากขึ้น เมื่อ คริสติน่า อากีเลร่า ขึ้นแสดงเพลง "Keep Gettin' Better" ในงานประกาศผลรางวัลเอ็มทีวี วีดีโอ มิวสิก อวอร์ดส ในภาพลักษณ์คล้ายๆกัน จนมีสื่อมวลชนวิจารณ์ว่า คริสติน่านั้นเลียนแบบภาพลักษณ์ของกาก้า ซึ่งกาก้าก็ได้ให้ความเห็นว่า เธอไม่คิดว่า คริสติน่านั้นจะเลียนแบบเธอ แต่ก็ยอมรับว่าจากเหตุดังกล่าวมีส่วนทำไห้เธอเป็นที่สนใจมากยิ่งขึ้น และเธอเองก็รู้สึกขอบคุณ ส่วนคริสติน่าเองก็ได้ออกมาปฏิเสธ และกล่าวเพิ่มเติมว่า ตัวเธอไม่รู้จักเลดี้ กาก้าด้วยซ้ำ

ชื่อ "กาก้า" นั้นได้แรงบันดาลใจมาเพลง "Radio Ga-Ga" ของ ควีน ซึ่งร็อบ ฟูซารี หนึ่งในทีมโปรดิวเซอร์ เป็นคนตั้งให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook