เก็บตกบรรยากาศงาน สุขสันต์ปีใหม่ อุ่นใจกับเอไอเอส

เก็บตกบรรยากาศงาน สุขสันต์ปีใหม่ อุ่นใจกับเอไอเอส

เก็บตกบรรยากาศงาน สุขสันต์ปีใหม่ อุ่นใจกับเอไอเอส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อน ๆ ชาว S!  ที่ไม่รู้ว่าปีใหม่ที่จะมาถึงจะไปเที่ยวที่ไหนดีล่ะก็ ทางทีมงานอยากแนะนำให้ไปเที่ยวกันที่งาน “สุขสันต์ปีใหม่ อุ่นใจกับเอไอเอส” ตั้งแต่วันนี้ - วันปีใหม่ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์และลานไอซ์ สเก๊ต The Rink presented by AIS

สำหรับจุดแลนด์มาร์คสำคัญแห่งการเฉลิมฉลอง ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์  จะถูกเนรมิตเป็นดินแดนแห่งความสุข สนุกสนาน ตื่นตาตื่นใจกับบ้านอุ่นใจซานต้า  ท่ามกลางบรรยากาศหิมะตกกลางกรุง ตกแต่งด้วยซานต้าอุ่นใจ ขนาดใหญ่ยักษ์ 2.2 เมตร ไว้คอยต้อนรับและมอบความสุข โดยมีไฮไลท์พิเศษให้ลูกค้าร่วมลุ้นรับ เอไอเอส iPhone4 ได้ทุกวัน นอกจากนี้  ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกฟรีตลอดทั้งงาน อาทิ ซุ้มถ่ายภาพพร้อมรับรูปได้เลย , บริการขนม น้ำดื่ม และกิจกรรมสอยดาว ชิงของรางวัล เป็นต้น

สำหรับเมื่อวานเป็นการเปิดงานวันแรก ในงานเราได้ พบกับเหล่าศิลปินดารา อาทิ ขวัญ อุษามณี , เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ,  ลิเดีย – ศรัณย์รัชย์ วิสุทธิธาดา และ เก้า จิรายุ ที่แปลงโฉมเป็นซานต้า และซานตี้  ร่วมกันนำขบวนความสุข และของขวัญอุ่นใจไปมอบแก่ผู้ร่วมงาน ณ บริเวณบ้านอ่นุใจซานต้า ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ (แจกน้องอุ่นใจกันค่ะ แต่พิเศษสุดคือจะได้รับจากมือของศิลปิน ดาราคนโปรด)

หลังจากนั้นจะมีการเคลื่อนขบวนไปยังลานไอซ์ สเก๊ต The Rink  เพื่อมอบโชคโทรศัพท์มือถือ เอไอเอส iPhone4 จำนวน 2 เครื่อง พร้อมส่งความสุขด้วยเสียงเพลงจาก มินิ คอนเสิร์ต ออน ไอซ์ โดย ลิเดีย ศรัณย์รัชย์ และชมโชว์ ไอซ์ สเก๊ต ประกอบเพลงสุดอลังการ



และสำหรับเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนที่พลาดงานเมื่อวานนี้ ยังสามารถไปรวมกันกันได้อีกในคืนวันคริสต์มาส อีฟ 24 ธ.ค. เวลา 1 ทุ่ม  ลูกค้าเอไอเอสยังจะได้พบกับนักร้องดัง มด-ณปภัส วัฒนากมลวุฒิ จากวงโฟร์-มด ที่จะมาร่วมสนุกที่บ้านอุ่นใจซานต้าด้วย

ส่วนด้านล่างเป็นภาพบรรยากาศสด ๆ ร้อน ๆ ของการเปิดงานเมื่อวาน ทางทีมงานเลยนำรูปมาฝากเพื่อน S! กัน ใครเป็นแฟนคลับใคร เข้าไปเลือกดูรูปภาพได้ตามใจชอบเลยนะ

ปล. ภาพอาจจะได้มาไม่ครบทั้งตัวเพราะทางส่วนของ AIS จักเวลาได้...มาก เพราะเอาเหล็กมากั้นไว้ไกลเวทีมาก ทางทีมงานเลยไม่สามารถเก็บรูปได้หมด เนื่องจากมีสื่ออื่น ๆ ที่ตัวใหญ่ยักษ์ยื่นอยู่ข้างหน้า นี้กขนาดต่อขามาแล้วนะนี้ย!! ยังไงขอแก้ตัวคราวหน้าก็แล้วกัน

 

อัลบั้มภาพ 84 ภาพ

อัลบั้มภาพ 84 ภาพ ของ เก็บตกบรรยากาศงาน สุขสันต์ปีใหม่ อุ่นใจกับเอไอเอส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook