ชำแหละ!!! แท็บเล็ต Dell Streak 7

ชำแหละ!!! แท็บเล็ต Dell Streak 7

ชำแหละ!!! แท็บเล็ต Dell Streak 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากได้มีการแนะนำ Dell Streak 7 "แท็บเล็ต"รุ่นใหม่ที่มีขนาดหน้าจอ 7 นิ้วคู่ชกกับ Samsung Galaxy Tab ในงาน CES 2011 เพียงไม่กี่วัน ล่าสุดก็ได้มีการเผยแพร่คลิป และภาพการแยกชิ้นส่วนต่างๆ ของแท็บเล็ตรุ่นนี้แล้ว เพื่อเผยให้เห็นสิ่งที่อยู่ภายในเครื่อง สังเกตได้ว่า Gadget เดี่ยวนี้ต้องโชว์กันให้เห็นใส้ในกันเลยทีเดียว


Dell Streak 7 แท็บเล็ตรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวนี้ถูกแยกชิ้นส่วนโดยเว็บไซต์ในเวียตนาม Tinhte.vn ซึ่งคุณผู้อ่านจะได้ชมการแยกชิ้นส่วนตั้งแต่เริ่มจนเป็นดังรูป ข้างบนนี้ภายใน 4 นาทีกว่าๆ ทั้งนี้ Dell Streak 7 จะทำงานด้วยระบบปฎิบัติการ Android 2.2 Froyo แทนที่จะเป็น Honeycomb แต่เชื่อว่าน่าจะมีการอัพเดตในอนาตคอันใกล้ สามารถเชื่อมต่อการทำงานร่วมกับเครือข่าย 4G โพรเซสเซอร์ที่ใช้เป็นดูอัลคอร์ Nvidia Tegra 2 ความเร็ว 1 GHz กล้องด้านหน้า 1.3 ล้านพิกเซลสำหรับเล่น Qik Video Chat ส่วนกล้องด้านหลัง 5 ล้านพิกเซลสามารถบันทึกภาพนิ่งและวิดีโอความละเอียดสูง


หน้าจอแสดงผลของ Dell Streak 7 จะใช้กระจก Gorilla Glass ที่มีความทนทานต่อรอยขีดข่วน และแตกร้าวเนื่องจากตกหล่น ความละเอียดของหน้าจอเท่ากับ Dell Streak 5 คือ 800 x 480 พิกเซล สตอเรจในเครื่อง 16GB (เพิ่มการ์ด SD ได้สูงสุด 32GB) สามารถเชื่อมต่อไร้สายความเร็วสูงกับเครือข่าย 4G และ Wi-Fi b/g/n อย่างไรก็ตาม Dell Streak 7 ไม่มีฟังก์ชันการเป็นมือถือเหมือน Samsung Galaxy Tab รุ่นที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน (ล่าสุด Samsung Galaxy Tab มีรุ่น Wi-Fi อย่างเดียวออกมาแล้วด้วย) สนนราคายังไม่มีการเปิดเผย ส่วนกำหนดการวางตลาดน่าจะไม่เกินไตรมาสแรกของปีนี้ เอาเป็นว่า ตอนนี้ไปชมคลิปการชำแหละ Dell Streak 7 กันดีกว่าครับ

 

ข้อมูลจาก: youtube

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook