Plantronics เตรียมเปิดตัวหูฟัง Bluetooth ที่ดีที่สุด 3 รุ่น

Plantronics เตรียมเปิดตัวหูฟัง Bluetooth ที่ดีที่สุด 3 รุ่น

Plantronics เตรียมเปิดตัวหูฟัง Bluetooth ที่ดีที่สุด 3 รุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Plantronics เป็นบริษัทผู้นำทางเทคโนโลยีและเป็นผู้ริเริ่มนวัตกรรมการออก แบบชุดหูฟังเพื่อใช้ในการ สื่อสารทุกประเภท ที่มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับและนิยมใช้แพร่หลายมากที่สุดในโลก ไม่ว่าจะเป็นชุดหูฟังสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ (PC Headset),  โทรศัพท์ มือถือ, ชุดหูฟังที่ใช้ในศูนย์บริการโทรศัพท์ (Call Center) ปัจจุบัน Plantronics เป็นอุปกรณ์ชุดหูฟังที่สถานีควบคุมการสื่อสารทางอากาศหลายประเทศเลือกใช้ เนื่องจากเป็นชุดหูฟังที่มีคุณภาพดีและน่าเชื่อถือมากที่สุด จะมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ ถึง 3 รุ่นด้วยกัน พระเอกในงาน คือ Savor M1100 พร้อมทั้งเปิดตัว Voyager Pro (Plus), Backbeat 903 (Plus) และ ณ ประเทศสิงคโปร์
วันที่ 20 มกราคม 2554 Plantronics จะเปิดตัวสินค้าคุณภาพ รุ่นใหม่ล่าสุด ถึง 3 โมเดล พระเอกในงาน คือ Savor M1100 พร้อมทั้งเปิดตัว Voyager Pro (Plus), Backbeat 903 (Plus)The Plantronics Savor M1100 ทำได้จริง ตามที่พูด

สัมผัสมิติใหม่แห่งการ ติดต่อสื่อสารที่ก้าวล้ำนำหน้าอีกระดับชั้น  กับเทคโนโลยี่ล่าสุดของหูฟังบลูทูธ Plantronics  SavorTM M1100  ที่จะปฏิบัติตามคำพูดสั่งการของคุณในทันทีที่คุณเอ่ยปาก ทั้งยังเอาใจคนรัก iPhone และ Smartphone ที่ชอบดาวน์โหลดคลิป   ด้วยการติดตั้งซอฟท์แวร์ที่รองรับ A2DP profile เพื่อใช้ดูหนังฟังเพลงได้ทุกเวลาที่คุณต้องการ 

The Plantronics Voyager Pro (Plus)

หู ฟังในตระกูล Voyager PRO ยังคงถูกยกให้เป็นอันดับหนึ่งในเรื่องของคุณภาพเสียงสนทนาที่คมชัด ตัดเสียงรบกวนได้ดีเยี่ยม รวมทั้ง Talk Time ที่ยาวนานกว่าหูฟังคุณภาพสูงเกือบทุกยี่ห้อที่วางตลาดอยู่ในปัจจุบัน  เมื่อเปรียบระหว่างหูฟัง Voyager PRO กับ Voyager PRO+ Plus จะพบว่ารูปแบบดีไซน์และคุณภาพเสียงยังคงเหมือนเดิม   สิ่งที่ Plantronics ได้พัฒนาต่อยอดให้แก่ Voyager PRO+ Plus นอกจากนี้ยังเพิ่มลูกเล่นในการนำไปใช้งานกับ iPhone อีกหลายอย่าง อาทิเช่น  Bluetooth Battery Meter Display มาบนหน้าจอ, การแจ้งเตือนด้วยเสียงพูด เป็นต้น

หูฟังบลูทูธ Plantronics Voyager PRO+ เท่านั้น ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการหูฟังที่สวมสบายมากๆ สำหรับใช้ในสนทนาในสถานที่ที่มีเสียงดังรบกวนได้อย่างต่อเนื่องยาวนานตลอด วัน

อีกหนึ่งคุณภาพใหม่ล่าสุดของ Plantronics คือ

Backbeat 903 (Plus) 

เปิด จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัด ด้วยนวัตกรรมระดับพรีเมี่ยมจากผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงระดับโลก  BackBeat 903 Plus Wireless Stereo Headphones    หูฟังบลูทูธใหม่ล่าสุดจาก Plantronics ที่ได้พัฒนาเทคโนโลยี่ใหม่ๆต่อยอด BackBeat 903 สุดฮ็อต ที่ผู้ได้ทดลองใช้ทั่วโลกยกนิ้วให้เป็นหูฟังไร้สายที่เข้าใจถึงความต้องการ ของคน generation i

เชิญทดสอบคุณภาพประสิทธิภาพ Plantronics Savor M1100, Voyager Pro (Plus) และ Backbeat 903 (Plus) 3 บลูทูธ คุณภาพชั้นนำ ได้ในงาน Mobile Thailand Expo Showcase 2011  และ  ร้านจำหน่ายอุปกรณ์มือถือ,  Jaymart    iStudio   Power Buy   true coffee  ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศในวันที่ 3-6 กุมภาพันธ์ 2554 นี้
พร้อมลูกเล่นการใช้งานแปลกๆใหม่ๆที่ท้าทายให้คุณต้องพิสูจน์ด้วยตนเอง


 

 

สอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการ
บริษัท ซิสเท็ม 2000 จำกัด    Tel : 662-278-0064    www.systems2000.co.th
Facebook: www.facebook.com/weloveplantronics

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook