หนุ่มแสบเฟซบุ๊คแฮคอีเมล์แฉภาพนู้ดสาว

หนุ่มแสบเฟซบุ๊คแฮคอีเมล์แฉภาพนู้ดสาว

หนุ่มแสบเฟซบุ๊คแฮคอีเมล์แฉภาพนู้ดสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานข่าวมีนี้อาจทำให้สาว ๆ ทั่วโลกที่เล่นเฟซบุ๊ค  ต้องระวังกันให้ดี  เมื่อหนุ่มแคลิฟอร์เนียรายหนึ่งชื่อว่า George Bronk  หนุ่มวัย 23 ปี ได้รับสารภาพว่าเค้าได้ใช้ เฟซบุ๊กเป็นแหล่งข้อมูลใน การแฮกอีเมลของเหยื่อสาวเซ็กซี่  และทำการ Hack เข้าไปในอีเมล์ของสาวๆ จากนั้นพยายามค้นหาภาพโป๊  ของพวกเธอ และเมื่อพบก็จะส่งภาพเหล่านั้นไปให้เพื่อนๆ ทุกคนใน Address book ของเหยื่อรายนั้นๆ ที่แย่กว่านั้นก็คือ เหยื่อบางรายได้รับอีเมล์ขู่ว่า เขาจะเผยแพร่ภาพนู้ดของเธอสู่สาธารณะ ถ้าไม่ยอมส่งภาพนู้ดมาให้เขาเพิ่ม  โดยเค้าให้เหตุผลสั่น ๆ ว่า “มันสนุกดี”

โดยการจับกุมได้เกิดขึ้นเพราะ เหยื่อรายหนึ่งเข้าแจ้งความต่อ ตำรวจ บรรดาเหยื่อที่โดนเล่นงานกล่าวว่า มันเสมือนกับการที่พวกเธอโดนข่มขืนเลยทีเดียว (ข่มขึ้นทางจิตใจนะจ๊ะ) แต่ในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็ สามารถคุมตัว George Bronk และการสอบส่วนก็ได้ดำเนินขึ้น

จาการตรวจสอบคอมพิวเตอร์นอง  George Bronk  นั้นเจ้าหน้าที่ ได้เจอกับไฟล์ภาพนู้ดของเหยื่อสาวๆ ที่แนบมากับอีเมล์ 172 ไฟล์ ทั้งหมดเป็นภาพอนาจารของเหยื่อสาวที่อาศัยอยู่ในประเทศอังกฤษ วอชิงตัน, ดี.ซี. และอีก 17 มลรัฐทั่วสหรัฐอเมริกา

ได้ยินอย่างนี้แล้วสาวๆ ทีใช้ facebook ก็รีบไปเปลี่ยน privacy settings ให้เห็นได้เฉพาะเพื่อน (Friends Only) เท่านั้น แล้วก็อย่าลืมเปลี่ยนพาสเวิร์ดอีเมล์ไม่ให้เป็นคำง่ายๆ ด้วยล่ะ และก็ภาพส่วนตัวมากๆ ก็ไม่จำเป็นอย่าส่งให้ใครบนเน็ตเด็ดขาด

เว็บไซต์ในข่าว: Facebook

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook