เอชพีแนะนำเครื่องพิมพ์ HP Designjet T series พร้อม ePrint Technology

เอชพีแนะนำเครื่องพิมพ์ HP Designjet T series พร้อม ePrint Technology

เอชพีแนะนำเครื่องพิมพ์ HP Designjet T series พร้อม ePrint Technology
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอชพีแนะนำเครื่องพิมพ์ HP Designjet T series พร้อม ePrint Technology สำหรับวงการสถาปัตย์และวิศวกรรม รองรับการทำงานแบบเวิร์คกรุ๊ปจากทุกสถานที่อย่างเหนือชั้น

เอชพีผู้นำด้านตลาดงานพิมพ์เปิดตัว HP Designjet T series เครื่องพิมพ์ หน้ากว้างรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเทคโนโลยี ePrint สนับสนุนการทำงานสำหรับวงการสถาปัตยกรรม วิศวกรรมและการก่อสร้าง (AEC) รวมทั้งองค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพรซ์ ให้สามารถเข้าใช้งานผ่านระบบออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา และรองรับการทำงานร่วมกันได้มากที่สุด โดยมีผู้บริหารระดับสูงของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งใน ตลาดเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง และแนะนำเครื่องพิมพ์ HP Designjet T2300 และเครื่องพิมพ์ HP Designjet T7100 เพื่อช่วยลดขั้นตอนการทำงาน มอบประสิทธิภาพงานพิมพ์สูง และประหยัดค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ ได้แนะนำ

HP Designjet Z6200 Photo Printer เครื่องพิมพ์สำหรับการพิมพ์ภาพ ที่ทำงานได้รวดเร็วที่สุดในแวดวงอุตสาหกรรม โดยได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานของห้องภาพ ร้านพิมพ์ภาพ ระบบดิจิตอล 

นอกจากการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สู่ตลาดแล้ว ภายในงานได้รับฟังแนวโน้มและทิศทางของสถาปัตยกรรมในอนาคต รวมไปถึงการนำเทคโนโลยีมาสนับสนุนงานด้านสถาปัตยกรรมจาก “คุณทวิตีย์ วัชราภัย เทพาคำ” สถาปนิกชั้นนำ เจ้าของรางวัลทางด้านสถาปัตยกรรมมากมายทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ  ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

บรรยายภาพ

ภาพที่ 1    คุณมาร์กาเร็ต ออง รองประธานกลุ่มธุรกิจภาพและการพิมพ์  เอชพี ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำเสนอวิสัยทัศน์ ของเอชพีในฐานะผู้นำตลาดงานพิมพ์

ภาพที่ 2    มร.ฌอน ซี ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กราฟฟิกอาร์ต กลุ่มธุรกิจภาพและการพิมพ์ เอชพี เอเชียตะวันออกเฉียงใต้  นำเสนอการทำงานของ ePrint และเเนะนำเครื่องพิมพ์ HP Designjet  รุ่นล่าสุด

ภาพที่ 3    อัพเดทเทรนด์ด้านสถาปัตยกรรมกับ “คุณทวิตีย์ วัชราภัย เทพาคำ” สถาปนิกชั้นนำ

ภาพที่ 4     “คุณทวิตีย์ วัชราภัย เทพาคำ” กับ 1 ผลงานที่ได้รับรางวัล จากสมาคมสถาปนิกสยาม

  

ภาพที่ 5-7   บรรยากาศภายในงาน

ภาพที่ 8     เครื่องพิมพ์ HP Designjet T2300 ที่มาพร้อม ePrint Technology เสริมประสิทธิภาพงานพิมพ์สำหรับงานสถาปัตย์และวิศวกรรม

ภาพที่ 9     เครื่องพิมพ์ HP Designjet T7100 มอบประสิทธิภาพการทำงาน ที่สูง พร้อมลดค่าใช้จ่ายได้อย่างเห็นได้ชัด

ภาพที่ 10   HP Designjet Z6200 Photo Printer เครื่องพิมพ์สำหรับการพิมพ์ ภาพที่ทำงานได้รวดเร็วที่สุดในแวดวงอุตสาหกรรม

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ HP Contact Center โทรศัพท์ 0-2353-9000 ต่อ 1




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook