ด่วน!! iPhone 5 เริ่มผลิตเดือนพฤษภาคม

ด่วน!! iPhone 5 เริ่มผลิตเดือนพฤษภาคม

ด่วน!! iPhone 5 เริ่มผลิตเดือนพฤษภาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด่วน!! iPhone 5 เริ่มผลิตเดือนพฤษภาคม

ช่วงนี้กระแสข่าวของการปล่อยสินค้าของ Apple หลุดออกมาให้ชาวไอทีได้รับกันทุกวันไม่ว่าจะเป็นการที่แอปเปิลเตรียมตัวปล่อย iPad 2 ในวันที่ 9 เดือนหน้า หรือแม้แต่เรื่องการที่กำลังจะมีการส่ง iPhone 4 สีขาวออกมาว่างจำหน่ายในตลาด และล่าสุดนั้นเริ่มมีกระแสข่าวกล่าวขวัญถึง  iPhone 5 กันแล้ว

ซึ่งแหล่งข่าวเดียวกันนี้ได้บอกว่า iPhone 5 จะเริ่มการผลิตในเดือนพฤษภาคม 2011 นี้ และก็คงจะเปิดตัวในเวลาเดิมนั่นคือ กลางปี 2011 นี้นั่นเองครับ และบริษัทที่รับหน้าที่ผลิต iPad 2 และ iPhone 5 ก็ยังคงเป็น Foxconn เหมือนเดิม

จากรายงาน Apple ได้เพิ่มโรงงานผลิตชิ้นส่วน iPhone 5 ที่ไต้หวัน และประเทศจีน ดังนี้ Foxconn Electronics, Foxlink (ผลิตหูฟัง), Gold Circuit Electrics (GCE) และ Epistar ซึ่งจะร่วมกันผลิตและมีกำหนดเสร็จก่อนฤดูร้อนของ ประเทศสหรัฐอเมริกา หรือก่อนมีนาคม-มิถุนายน 2554 นี้ ส่วนจะเริ่มเปิดตัวหรือวางขายเมื่อไหร่นั้น จากแหล่งบอกว่าไม่เกินกลางปีนี้แน่นอน เราคงจะได้เห็นความชัดเจนกันในงาน WWDC 2011 (Apple Worldwide Developers Conference) เดือนมิถุนายนนี้อีกที ซึ่งในงาน WWDC 2010 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2553 ก็ได้เปิดตัว iPhone 4 ไปแล้ว

เราก็ลุ้นกันต่อว่ารุ่นต่อไปที่ทางแอปเปิลจะส่งออกมาจะเป็น iPhone 5 ที่ออกแบบใหม่หมด หรือว่าเป็นแค่ iPhone 4s ที่เหมือนครั้ง iPhone 3GS ที่ปรับปรุงความเร็ว ประสิทธิภาพโดยรวมให้เร็วและแรงขึ้น โดยใช้ดีไซน์เดิม และ White iPhone จะโผล่มาก่อน iPhone 5 ตามที่เป็นข่าวไป หรือมาพร้อมกันเลย ก็ต้องดูกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ด่วน!! iPhone 5 เริ่มผลิตเดือนพฤษภาคม

 iPhone 5
 iPhone 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook