Plantronics เปิดตัวหูฟังบลูทูธใหม่ล่าสุด SavorTM M1100

Plantronics เปิดตัวหูฟังบลูทูธใหม่ล่าสุด SavorTM M1100

Plantronics เปิดตัวหูฟังบลูทูธใหม่ล่าสุด SavorTM M1100
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Plantronics เปิดตัวหูฟังบลูทูธใหม่ล่าสุด SavorTM M1100 

koPlantronics ตอกย้ำความเป็นผู้นำชุดหูฟังระดับพรีเมี่ยม กับหูฟังบลูทูธใหม่ล่าสุด SavorTM M1100 ( เซฟเวอร์ เอ็ม 1100 )  ที่มีระบบ Voice Recognition Command ที่ก้าวล้ำนำหน้าแห่งยุค  พร้อมเทคโนโลยี่ตัดเสียงรบกวนใหม่ล่าสุด Triple-Mic AudioIQ3  ที่พร้อมจะส่งมอบประสบการณ์พิเศษของคุณภาพเสียงสนทนา การฟังเพลง  และ อื่นๆ อีกมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศเสียงคลื่นลมทะเลและเสียงเพลงกระหึ่มริมชายหาดเซ็นโตซ่า อาคาร Wave House ซึ่งเป็นสถานที่แถลงข่าวเปิดตัว Plantronics Savor M1100 คับคั่งไปด้วยผู้สื่อข่าวจากสิงคโปร์และนักข่าวจากไทยและอินโดนีเซียมาร่วม งาน  ซึ่งให้ความสนใจในการสอบถามข้อมูลและทดสอบคุณภาพหูฟังบลูทูธ  

      

เท คโนโลยี่ Voice Recognition Command ใหม่ล่าสุดจากค่ายแพลนทรอนิคส์กันอย่างเต็มที่  โดยมี Mr.Alvin Kiew, Senior Regional Manager, SEA, Plantronics Inc.  และคุณนิสา มังกรทอง กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ซิสเท็ม 2000 จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์บลูทูธ Plantronics แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย  ให้การต้อนรับ ณ อาคารเวฟเฮ้าส์  ริมชายหาดเซ็นโตซา สถานที่พักเมืองตากอากาศฮ็อตฮิตที่สุดในประเทศสิงคโปร์

 “สิ่งที่แพ ลนทรอนิคส์ให้ความสำคัญมากในการออกสินค้าใหม่ในแต่ละครั้ง คือการสร้างสรรค์เทคโนโลยี่ใหม่ๆเพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์หูฟังที่ มีมาตราฐานคุณภาพเสียงและเทคโนโลยี่ระดับเยี่ยมยอด  ด้วยขั้นตอนการใช้งานต้องสะดวกและง่ายต่อการใช้   โดยมีแนวคิดในการออกแบบที่นอกจากจะคำนึงถึงความโดดเด่นมีเอกลักษณ์แล้ว  ยังต้องสามารถให้ความสะดวกสบายสูงสุดในการสวมใช้งานอีกด้วย” Mr.Alvin Kiew กล่าว “สำหรับSavor M1100 คุณจะประทับใจกับคุณภาพเสียงที่เยี่ยมยอดและการได้ใช้เทคโนโลยี่ Voice recognition Command บนหูฟังบลูทูธด้วยวิธีการง่ายที่สุดเท่าที่เคยเป็นมา”

ระบบคำสั่งการด้วยเสียงพูด นวัตกรรมล่าสุดจาก Plantronics

Plantronics Savor  ได้ออกแบบระบบรับคำสั่งด้วยเสียง ที่พร้อมจะปฏิบัติตามเสียงพูดสั่งการของผู้ใช้งานที่ขับรถอยู่บนท้องถนน  โดยไม่ต้องละสายตามาหยิบโทรศัพท์ขึ้นกดรับสาย   โดยผู้ใช้งานสามารถรับสายได้ในทันทีที่พูดว่า  “Answer” หรือจะปฏิเสธสายสายเรียกเข้าเมื่อพูดว่า “Ignore”  นอกจากนี้  Savor M1100  ยังส่งเสียงพูดเตือนบอกการเปลี่ยนแปลงสถานะการใช้งานหูฟังบลูทูธให้ทราบ  ไม่ว่าจะเป็นการบอกระยะเวลาสนทนาคงเหลือ พลังแบตเตอรี่อ่อน, สัญญาณขาดหาย, การเปิด/ปิดไมโครโฟน  และอื่นๆ อีกมากมาย    

ความแม่นยำเฉียบขาดของคุณภาพเสียง

ระบบ ตัดเสียงรบกวนที่ใช้ไมโครโฟน 3 ตัว ที่ติดตั้งอยู่ใน Plantronics Savor  ทำให้มั่นใจได้ว่า คู่สนทนาจะได้ยินทุกคำพูดของคุณได้   เบื้องหลังการทำงานอันทรงประสิทธิภาพของระบบไมโครโฟนทั้ง 3 ตัว คือเทคโนโลยี่  DSP ลิขสิทธิ์ของ Plantronics,  AudioIQ3 ที่ยังคงได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่เคยหยุดนิ่งในทุกๆช่วงเวลา โดยมีวัตถุประสงค์หลักที่จะส่งมอบคุณภาพเสียงที่ใกล้เคียงความเป็นธรรมชาติ ให้มากที่สุด รวมทั้งยังมีระบบปรับะดับเสียงที่รับฟังอัตโนมัติ ตามสิ่งแวดล้อมรอบตัว คุณจึงไม่ต้องปล่อยมือที่ใช้ในการบังคับรถมากดปุ่มปรับระดับ

A2DP Technology

Plantronics Savor M1100   ติดตั้งซอฟท์แวร์  A2DP Profile ผู้ใช้งานจึงสามารถนำไปใช้กับโทรศัพท์มือถือที่รองรับการใช้งานแอฟพลิเคชั่น ทางด้านเสียง เช่น  iPhone, Android ได้เป็นอย่างดี  ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลง, ระบบนำทาง GPS, podcasts, audio books ฯลฯ รวมทั้งมีฟังก์ชั่นพิเศษ Bluetooth Battery Meter Display สำหรับคนรัก iPhone โดยเฉพาะ

การออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อความสบายสูงสุด

Savor M1100  ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน จนได้รูปแบบดีไซน์ภายนอกที่เรียบหรูมีเอกลักษณ์  ภายในกล่องประกอบด้วยเจลหูฟังที่มีขนาดแตกต่างกันถึง 3 ขนาด  Savor M1100  สนทนาต่อเนื่องได้ 4 ชั่วโมง และเปิดสแตนด์บายได้ 7 วัน

ช่องทางการจำหน่าย

Plantronics SavorTM M1100 เริ่มจำหน่ายพร้อมกันทั้งในประเทศสิงคโปร์และไทย  สำหรับการทำการตลาดในประเทศไทย ดำเนินการโดยบริษัท ซิสเท็ม 2000 จำกัด จะกระจายสินค้าไปยังช่องทางการจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือและศูนย์ ไอทีชั้นนำในเขตกรุงเทพมหานคร  และหัวเมืองหลักที่เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจในภูมิภาคทั่วประเทศ  โดยผู้บริโภคสามารถเข้าชมสินค้า ได้ที่ Jay Mart,  iStudio, Power Buy, Power mall, True Coffee, Touch Shop, Studio Phone ฯลฯ  โดยมีระยะเวลารับประกันหลังการขาย 1 ปี 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook