Gadget สุดเก๋ รับวาเลนไทน์

Gadget สุดเก๋ รับวาเลนไทน์

Gadget สุดเก๋ รับวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะเข้าสู่เทศกาลวันวาเลนไทน์กันแล้ว...สำหรับคนที่กำลังมองหาของ ขวัญให้กับคนพิเศษ ลองทิ้งความคิดการให้กุหลาบแดง, ตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ หรือชอกโกแลตแท่งโตแบบเดิมๆ แล้วลองมาดู Gadgets สุดเก๋ ที่เราเลือกสรรมาให้กับคนยุคใหม่อย่างคุณ...

Samsung Champ C3303K Hello Kitty

Samsung Champ Hello Kitty เป็น "ทัชโฟน" ยอดประหยัดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงเลยทีเดียว สำหรับ Samsung Champ ซึ่งล่าสุดก็วางจำหน่ายเวอร์ชัน Hello Kitty ที่มาพร้อมลวดลายน่ารัก ภาพพื้นหลัง และภาพพักหน้าจอสไตล์ Hello Kitty

ลักษณะเด่นประจำรุ่น

  • จอแสดง ผลแบบ TFT LCD Resistive Touchscreen 262,144 สี ความละเอียด 240x320 Pixels (QVGA : กว้าง 2.4 นิ้ว) พร้อม User Interface แบบ TouchWiz Lite UI
  • หน่วยความจำภายในขนาด 30 MB พร้อมรองรับการ์ดหน่วยความจำเสริมภายนอกแบบ microSD Card (TransFlash) ได้สูงสุดขนาด 8 GB
  • เชื่อมต่อ HTML Browser ผ่านระบบ EDGE หรือ GPRS Class 10 พร้อมการเชื่อมต่อข้อมูลแบบไร้สายผ่าน Bluetooth
  • กล้องดิจิตอลในตัว ความละเอียดระดับ 1.3 ล้าน Pixels (1280x1024 Pixels), ถ่ายภาพวิดีโอ (QCIF : 176x144 Pixels : 15 fps)
  • ตัวเครื่องสีขาวสลับชมพู พร้อมลวดลายน่ารักสดใสสไตล์ Hello Kitty และฟรีภาพพื้นหลัง กับภาพพักหน้าจอจาก Hello Kitty

ลำโพง หมอนรองคอ สีชมพู

รับรองได้หาให้สาววันที่ 14 นี้ ไม่มีใครไม่ชอบ แถมเธอคนนั้นอาจพกมันติดตัวเสมอก็ได้

รายละเอียดทั้งหมด :

  • สามารถต่อเข้ากับเครื่องเล่น MP3,iPod,มือถือ,คอมพิวเตอร์
  • ปรับความดังที่ตัวเครื่องเล่น(ระดับความดังขึ้นอยู่กับเครื่องเล่น)
  • ใช้หนุนรองคอกันเมื่อยเวลานั่งในรถ
  • พกพาง่าย สะดวกเวลาเดินทาง

Love Stereo Speaker มอบลำโพงรูปหัวใจคู่

 ให้กับคนพิเศษที่คุณรักหมดใจ ด้วย Love Stereo Speaker  Enjoy your music ลำโพงหัวใจคู่ ให้คุณสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงรักแสนหวานค่ะ เป็นลำโพงหัวใจคู่ สำหรับต่อเข้ากับเครื่องเล่น MP3 , iPOD ,Computer ตัวลำโพงบุด้วยหนังสีชมพูสดใส ขนาดกระทัดรัด สามารถพกพาได้สะดวก

Handy Drive สีชมพู น่ารัก  ของขวัญเล็ก  ๆ น้อย ๆ ราคาเบา ๆ แต่รับรองโดนใจคนรับทุกคน

มีให้เลือกความจุตั้งแต่  512MB, 1GB และ 2GB  ความสามารถสูงด้วย Hi-Speed USB 2.0, สามารถใช้งานได้ง่ายดาย เพียงแค่เสียบและใช้งาน, ไม่จำเป็นต้องใช้ Driver  มันอาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับใครหลายคน และ ยังมีดไซน์ให้เลือกมากมาย เล็ก กะทัดรัด สดุดตา (และสำหรับบางคนมันอาจโดนพกติดตัวไปด้วยทุกที่...)

 Refresh Pink แท่นชาร์จอเนกประสงค์ สีชมพู

Refresh แทนชาร์จอเนกประสงค์ ความลงตัวของดีไซน์ แท่นชาร์จอเนกประสงค์ นอกจากจะสามารถใช้งานกับหลากหลายอุปกรณ์แล้ว ยังมีดีไซน์สวย กะทัดรัด สะดุดตา ไม่ซ้ำแบบใคร บ่งบอกตัวตนของคุณ มีสไตล์ได้อย่างชัดเจน

รายละเอียดทั้งหมด :

  • เครื่องชาร์จไฟ สามารถต่อพ่วงกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้พร้อมกัน 3 เครื่อง สามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบพกพาได้เกือบทุกชนิดในท้องตลอด
  • มีหัวชาร์จแบบ Micro และ mini usb สามารถชาร์จได้กับ iPhone iPod ฯลฯ
  • ขนาด 14.2 x 24.1 x 4.5 ซม.

ส่งความหวานไร้ความอ้วนผ่านนาฬิกาข้อมือดิจิตอล  julius 

รุ่นใหม่ล่าสุดของ julius digital กำลังมาแรงสุด ๆคะ ด้วยสาย jelly สีสันสดใสมาพร้อม disign sport  สุดเท่ห์ รับรองได้ สาวคนไหนได้ไป ทั้งรักทั้งหลงเชียวละ

รายละเอียดทั้งหมด :

  • เส้นผ่านศูนย์กลาง 3.5CM*2.8CM
  • ตัวเรือนหนา 1.2 cm.
  • ความกว้างของสาย 2 cm.
  • ความยาวของสาย 22 cm.

Sony VIAO Y หวาน...รับวาเลนไทน์

วาเลนไทน์ปีนี้ ใครยังไม่มีคู่ หรือใครที่มีแล้ว แต่อยากได้คู่เพิ่ม...เอ่อ ในที่นี้หมายถึง มีโน้ตบุ๊คมาควงคู่...ส่วนใครจะใคร่หากิ๊กอันนั้นตัวใครตัวมันครับ เข้าเรื่องกันดีกว่า เดี๋ยวจะหาว่าผมเมาพิษกุหลาบขั้นหนัก

เรื่องของเรื่องคือวันนี้ทาง Sony ได้เผยโฉม Sony VAIO Y รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นสายการผลิตที่ Sony หันไปใช้ซีพียูจากค่าย AMD อย่าง AMD E-350 (ซีพียูกลุ่มประหยัดพลังงาน) ความเร็วก็เบาะเพียง 1.6GHz แถมพ่วงแคชหน่วยความจำมา 1MB

จุดเด่นของ VAIO Y อยู่ที่เรื่องของการเป็นโน้ตบุ๊คกลุ่มเล็กพิเศษ (Ultraportable) ตัวเครื่องไม่หนา (ประมาณ 1.25 นิ้ว เมื่อพับฝาเครื่องลง) และน้ำหนักอยู่ที่ 1.4 กิโลกรัมเท่านั้น

ขนาดหน้าจอเท่ากับ 11.6 นิ้ว แบบ LED ความละเอียดสูงสุด 1,366x768 พิกเซล ขับเคลื่อนระบบกราฟิกด้วยชิป AMD Mobility Radeon HD6310 ซึ่งคงไม่แรงสะใจคอเกม แต่สำหรับนักธุรกิจหรือนักเดินทาง (ที่อยากได้ความหวานของ VAIO Y ไปควง) ก็พาเที่ยวได้ประมาณ 6 ชั่วโมงเลยทีเดียวครับ (Sony เคลมว่า แม้จะเปิดความสว่างสูงสุด ก็ใช้งานได้ยาวนานถึง 5.5 ชั่วโมง) เลยทีเดียว...โอ้ว ใช้นานได้ใจจริงๆ ด้านสีสัน ก็มีให้เลือกซื้อตั้ง 2 สี คือ สีเทา และสีชมพู (เข้ากับบรรยากาศโรแมนติคอย่างวาเลนไทน์มากๆ)

จากสเปคฯ ที่ Sony Online Store ระบุ จะมีแรมให้มาถึง 4GB และฮาร์ดดิสก์ 500GB (ความเร็ว 5,400rpm) สนนราคาเปิดตัวก็อยู่ที่ประมาณ 18,500 บาท (599.99 เหรียญสหรัฐ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook