iPad 2 mini ฮัลโหลได้+กล้องหน้า

iPad 2 mini ฮัลโหลได้+กล้องหน้า

iPad 2 mini ฮัลโหลได้+กล้องหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในขณะที่หลายคนกำลังชื่นชม iPad 2 ที่บาง-เบา และทำงานเร็วกว่าเวอร์ชันแรก บางทีคุณอาจจะสนใจอยากได้ iPad 2 ที่มีขนาดเล็กเท่ามือถือดูบ้าง เอ่อ...จะว่าไปมันก็มี iPod Touch อยู่แล้วไง? ไม่เห็นจะแปลกตรงไหนเลย ประเด็นคือ หากคุณรู้สึกว่า ราคาแก็ดเจ็ตของ Apple ยังไม่ถูกพอที่คุณจะหาซื้อมาเป็นเจ้าของได้ แถมยังทำอะไรไม่ได้มากอย่างที่คุณต้องการ ลองดูแก็ดเจ็ตที่จะแนะนำกันต่อไปนี้ดีกว่าครับ บางทีมันอาจจะเป็นอะไรที่คุณกำลังมองหาอยู่ก็ได้

เว็บไซต์ YouTube เผยแพร่คลิปวิดีโอของอุปกรณ์ทีดูคล้าย iPad 2 แต่มีขนาดเล็กเท่ามือถือ โดยกรอบด้านหน้าจะมีสีขาว พร้อมกล้อง ส่วนสเป็กเครื่องแน่นอนว่าเทียบ Apple ไม่ได้ เจ้าแก็ดเจ็ตตัวนี้มีชื่อเรียกว่า E-Pad ทีมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสแบบ resistive (ใช้เล็บ หรือสไตลัสจิ้มได้) ขนาด 3.5 นิ้ว กล้องด้านหน้า 0.3 ล้านพิกเซล และด้านหลัง 2 ล้านพิกเซล แถมยังมีแฟลช LED ที่ iPad 2 ไม่ได้ให้มาอีกด้วย ทำงานด้วย Java และสนับสนุนการรับสัญญาณทีวี (มีเสาอากาศ - -") ได้อีกต่างหาก E-Pad เป็นมัลติมีเดียโฟนระบบ GSM ที่รองรับการใช้งานได้ 2 ซิม ว้าว!!!


E-Pad จะมีความหนาถึง 0.5 นิ้ว ซึ่งหนากว่า iPad 2 (บอกแล้วว่า อย่าไปเทียบ แต่เอาเป็นว่า หากคุณผู้อ่านอยากได้แก็ดเจ็ตตลกๆ ที่ทำได้สารพัด แถมยังมีหน้าตาคล้าย iPad 2 ขนาดเล็ก เอาไว้อำเพื่อนเล่น ก็เพียงแค่บินไปที่เสิ่นเจิ้น เพื่อซื้อหาจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคา 70 เหรียญฯ หรือประมาณ 2,200 บาทเท่านั้น ลองชมคลิปสาธิตความสามารถในการทำงานของ E-Pad กันดูก่อนตัดสินใจ

ข้อมูลจาก: YouTube

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook