ตะลึง! ไอโฟน 4 ตกจากเครื่องบินความสูง 1000 ฟุตแต่ไม่เป็นอะไร

ตะลึง! ไอโฟน 4 ตกจากเครื่องบินความสูง 1000 ฟุตแต่ไม่เป็นอะไร

ตะลึง! ไอโฟน 4 ตกจากเครื่องบินความสูง 1000 ฟุตแต่ไม่เป็นอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการเขียนหัวข่าวที่น่าสนใจทีเดียวเมื่อทางเว๊บไชต์  www.ilounge.com พาดหัวข่าวใหญ่เช้านี้ว่า “iPhone 4 survives 1,000 foot tumble from plane”


เรื่องราวที่น่าตื่นเต้นนี้เกิดขึ้นกับนายทหารของกองทัพสหรัฐชื่อ รอน วอล์คเกอร์ (Ron Walker) ซึ่งเค้าได้นำเรื่องราวที่เค้าเจอ มาเล่าแบ่งปั่นให้เราได้ฟังกันนายวอล์คเกอร์ กล่าวว่า

ขณะที่กำลังปฏิบัติภารกิจอยู่นั้น เขาเล่าว่าตัวเขาอยู่บนเครื่องบินของกองทัพอากาศความเร็ว 130 น๊อต(ประมาณ 150 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) เมื่อถึงเวลาที่เค้าต้องปฏิบัติภารกิจนั้นคือ การมองหาพื้นที่ที่จะกระโดด เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อกระเป๋าที่เค้าได้ใส่  iPhone 4 ไม่ได้ปิดฝา ทำให้ลมซึ่งแรงมากกระชากมันหลุดออกจากกระเป๋า ดิ่งลงสู่เบื้องล่างทันที!! 

นายวอล์คเกอร์ กล่าวว่า เค้าคิดได้แค่ว่า คงต้องซื้อเครื่องใหม่แน่นอน!!


หลังจากเสร็จสิ้นการปฏิบัติภารกิจและได้ลงสู่พื้นดิน นายวอล์คเกอร์ได้บอกเล่าเรื่องนี้กับพื่อนนายทหารอีกคน และได้ยื่มเครื่อง iPhone ของเพื่อนเพื่อลองทำการค้นหา iPhone 4 ของเค้า เนื่องจากมันสามารถใช้โปรแกรม Find My iPhone ในการค้นหาไอโฟนอีกเครื่องได้

ปรากฎว่า iPhone 4 ของนายวอล์คเกอร์ นั้นมันได้ตกลงมายู่ห่างออกไปประมาณ 2 ไมล์ในพื้นที่ป่าระหว่างทางหลวงสองและทะเลสาบ ดังนั้นเค้าและหัวหน้าจึงนั่งรถ ATVs ไปยังตำแหน่งที่อยู่ของไอโฟน 4 ที่ค้นเจอ นาย วอล์คเกอร์ บอกว่าเค้าคิดแค่ว่า เค้าต้องสำรองข้อมูลจากเครื่องแค่นั้น ไม่ได้คิดว่า  iPhone 4 จะกลับมาใช้งานได้อีก

แต่เมื่อไปถึงเค้ากลับพบว่า iPhone 4 ของเขากลับไม่เป็นอะไรเลยแม้แต่รอยขีดข่วน มีเพียงความสกปรกของใบไม้เท่านั้นเอง นายวอล์คเกอร์กล่าวว่าอาจะป็นเพราะ iPhone 4 ของเขานั้นใส่เคส Griffin Motif TPU หรือมันอาจตกลงมาบนใบไม้ และค่อยชะลอตัว ๆ ร่วงลงสู่พื้นด้านล่าง

ส่วนใครอยากรู้ว่า เคสยี่ห้อ Griffin Motif TPU มันมีหน้าตาเป็นแบบไหน เรามีภาพประกอบด้านล่างมาฝากกัน

ที่มา : www.tuaw.com, www.ilounge.com, www.bgr.com

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ตะลึง! ไอโฟน 4 ตกจากเครื่องบินความสูง 1000 ฟุตแต่ไม่เป็นอะไร

iPhone 4
iPhone 4
iPhone 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook