เอชทีซี เปิดตัว HTC Incredible S สมาร์ทโฟนล่าสุด

เอชทีซี เปิดตัว HTC Incredible S สมาร์ทโฟนล่าสุด

เอชทีซี เปิดตัว  HTC Incredible S สมาร์ทโฟนล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอชทีซี เปิดตัว  HTC Incredible S สมาร์ทโฟนล่าสุด  ผสานดีไซน์สวยล้ำพร้อมประสบการณ์มือถือสุดเลิศ

เอชทีซี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมและการออกแบบมือถือ ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่โด่งดังมากที่สุดรุ่นหนึ่งและเป็นสมาร์ทโฟนที่ล้ำหน้าด้านเทคโนโลยีมากที่สุดรุ่นหนึ่ง นั่นคือ  “HTC Incredible S”  ความล้ำหน้าดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งของคำมั่นสัญญาจากเอชทีซีในการขยายตลาดสู่สมาร์ทโฟน ความก้าวล้ำด้านเทคโนโลยี ในขณะที่ยังคงเป็นทางเลือกที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ ประสิทธิภาพและความคุ้มค่า HTC Incredible S มาพร้อมกับยูสเซอร์อินเทอร์เฟซ HTC Sense อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเอชทีซีที่มุ่งเน้นในการสร้างประสบการณ์การใช้งานให้กับผู้ใช้ โดยใช้คนเป็นศูนย์กลางในการทำให้มือถือใช้งานง่ายขึ้นและเป็นไปตามธรรมชาติ

ปีเตอร์ โจว ซีอีโอ เอชทีซี คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เอชทีซีพัฒนาประสบการณ์การใช้งาน HTC Sense ในการนำนวัตกรรมอันล้ำสมัยสู่ลูกค้าของเรา ในวิถีทางที่ง่ายและเป็นธรรมชาติมากที่สุด นี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดบน HTC Incredible S” พร้อมกล่าวเพิ่มเติมว่า “สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้นำเสนอความน่าตื่นเต้น จากการผสมผลานกันทั้งสไตล์ นวัตกรรม และคุณสมบัติการใช้งาน ที่ยกระดับประสบการณ์การใช้มือถือของผู้คน ในวิถีทางที่เป็นส่วนตัว และเป็นตัวของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ”



สมาร์ทโฟน HTC Incredible S อันเย้ายวน ผสมผสานดีไซน์อันล้ำสมัยเข้ากับประสบการณ์การใช้งานมือถือคุณภาพสูง สำหรับคนที่กล้าแตกต่าง HTC Incredible S เป็นสิ่งยืนยันความสำเร็จจากการทำงานร่วมกันระหว่างวิศวกรและนักออกแบบ ในการยกระดับการออกแบบที่สวยล้ำเลิศ ขอบมือถือที่เน้นให้เห็นส่วนประกอบฮาร์แวร์ภายใน การบันทึกและดูวิดีโอคมชัดราวคริสตัลระดับไฮเดฟ ใช้งานง่ายมาก บนหน้าจอซุปเปอร์แอลซีดี WVAG ขนาด 4 นิ้ว และระบบเสียงสเตอริโอเซอร์ราวซาวน์ สเหมือนหนึ่งนำระบบภาพยนตร์อันเร้าใจไว้บนมือถือคุณ



HTC Incredible S ให้คุณถ่ายภาพได้ภาพคุณภาพคมชัดสูงด้วยกล้อง 8 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลชคู่ และถ่ายวิดีโอได้อย่างง่ายดาย รวมถึงดูรูปและมิวสิคเพลงร่วมกับเพื่อนๆ โดยเชื่อมต่อมือถือเข้ากับทีวีด้วยเทคโนโลยี DLNA และต้องขอบคุณกล้องหน้าจาก HTC Incredible S ที่ทำให้คุณใช้งานวิดีโอคอลล์ ผู้ใช้งานสามารถคุยกับเพื่อนได้แบบเห็นหน้าอีกฝ่าย

กำหนดการวางจำหน่าย HTC Incredible รุ่นใหม่วางจำหน่ายผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป สนนราคาอยู่ที่ 16,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยจะได้รับหน่วยความจำไมโครเอสดีการ์ด 8 กิกะไบต์มาในกล่อง

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook