Application แห่งความรู้คู่คุณธรรม โดย ทรูปลูกปัญญาดอทคอม

Application แห่งความรู้คู่คุณธรรม โดย ทรูปลูกปัญญาดอทคอม

Application แห่งความรู้คู่คุณธรรม โดย ทรูปลูกปัญญาดอทคอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Application แห่งความรู้คู่คุณธรรม โดย ทรูปลูกปัญญาดอทคอม พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีที่ App Store เพียงเข้า App Store แล้วค้นหาคำว่า trueplookpanya.com

วัตถุประสงค์

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในฐานะองค์กรดำเนินธุรกิจด้านเทคโนโลยีสื่อสารครบวงจร ควบคู่กับยึดมั่นในพันธกิจด้านการศึกษา มุ่งมั่นสร้างสังคมไทยให้เป็นสังคมแห่งการเรียนรู้อย่างยั่งยืน จึงเป็นที่มาของเว็บไซต์ www.trueplookpanya.com “ทรูปลูกปัญญาดอทคอม” คลังความรู้ดิจิทัลในรูปแบบมัลติมีเดียที่รวบรวมคอนเทนต์ มากกว่า 1 ล้านคอนเทนต์ ครอบคลุมทุกกลุ่มสาระวิชาให้เป็นแหล่งการเรียนรู้แนวใหม่สำหรับเยาวชนไทย โดยสามารถเข้าถึงข้อมูลความรู้และภูมิปัญญาได้อย่างทัดเทียม เป็นศูนย์กลางแลกเปลี่ยนและแบ่งปันความรู้ในสังคมไทย รวมทั้งส่งเสริมให้เยาวชน และบุคคลทั่วไปได้พัฒนาความรู้ ความสามารถในการใช้เทคโนโลยีอย่างสร้างสรรค์

นอกจากนี้ เทคโนโลยีที่ก้าวหน้า ไม่ว่าจะเป็นในด้านมือถือหรือคอมพิวเตอร์ ทำให้เกิดการใช้เทคโนโลยีในชีวิตประจำวันมากขึ้น ทรูปลูกปัญญาดอทคอมจึงเชื่อว่า การเรียนรู้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา และเป็นที่มาของ “Application Trueplookpanya.com” Application แห่งความรู้คู่คุณธรรม โดย ทรูปลูกปัญญาดอทคอม สำหรับผู้ใช้ iPhone, iPad และ iPod touch เพื่อเปิดโลกแห่งการเรียนรู้อย่างไม่มีข้อจำกัด

Application Trueplookpanya.com

Application Trueplookpanya.com เป็นApplicationความรู้คู่คุณธรรม ในกลุ่ม Education เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีเทคโนโลยีและต้องการเรียนรู้ได้ไม่จำกัดสถานที่และเวลา โดยรองรับผู้ใช้ iPhone, iPad และ iPod touch ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลด Application Trueplookpanya.com ได้ฟรีที่ App Store

Application Trueplookpanya.com มีเนื้อหาที่เหมือนในเว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมซึ่งประกอบไปด้วยไฟล์เอกสาร ไฟล์เสียง และไฟล์วิดีโอ โดยมี 3 เมนูหลัก ดังนี้


1.คลังความรู้ :


เมนูหลักของเว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมที่รวบรวมข้อมูล ความรู้วิชาการจากทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้และกิจกรรมนอกห้องเรียน ตั้งแต่ปฐมวัย และระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย

2. คลังข้อสอบ :


สำหรับผู้ที่ต้องการทดสอบและวัดประสิทธิภาพจากการเรียนรู้ของตนเอง โดยคลังข้อสอบจะประกอบไปด้วยข้อสอบจากทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้และระดับชั้น ซึ่งเป็นข้อสอบจากสถาบันการศึกษาและสถาบันกวดวิชาที่ได้มาตรฐาน

3.ความรู้คู่คุณธรรม :


แสดงเนื้อหาที่ส่งเสริมในด้านคุณธรรมและความดี  การแบ่งปันจิตสำนึกที่ดีคุณค่าในด้านคุณธรรมและจริยธรรมจะนำไปสู่ ความสงบร่มเย็นของสังคมและประเทศชาติ

นอกจากนี้ ยังมีเมนูเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน คือ เมนู Search เพื่อง่ายต่อการค้นหาความรู้และเนื้อหาที่ต้องการ และเมนู Favorite เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเก็บเนื้อหาที่สนใจหรือที่ใช้เป็นประจำ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ทรูปลูกปัญญาดอทคอม”

ฝ่ายทรูปลูกปัญญาดอทคอม / Trueplookpanya.com
เลขที่ 18 อาคารทรู ทาวเวอร์ ชั้น 17
ถนนรัชดาภิเษก  แขวงห้วยขวาง
เขตห้วยขวาง  กรุงเทพ ฯ  10310
โทรศัพท์:    02-699-6699, 02-699-1725
อีเมล์:        info@trueplookpanya.com
เว็บไซต์:        www.trueplookpanya.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook