Angry Birds เปิดให้ลองเล่นบนเว็บฟรี

Angry Birds เปิดให้ลองเล่นบนเว็บฟรี

Angry Birds เปิดให้ลองเล่นบนเว็บฟรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Angry Birds เกมส์ยอดฮิตกำลังพยายามกระโดดออกมาอาละวาดบนแพลตฟอร์มอื่นๆ นอกเหนือจากสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์โมบายต่างๆ โดยล่าสุดในงาน Google I/O Developer ที่กำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้ Peter Vesterbacka ซีอีโอของ Rovio ได้ออกมาประกาศว่า จากความร่วมมือกับ Google ทำให้วันนี้ Angry Birds เวอร์ชันบนเว็บได้เปิดให้ทดลองเล่นได้ฟรีแล้ววันนี้

หลังจากที่ Angry Birds หรือเกมส์"นกโกรธ" ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการเป็นแอพฯ ที่ได้รับความนิยมในทุกแพลตฟอร์ม โดยมันถูกดาวน์โหลดไปเล่นแล้วมากกว่า 140 ล้านครั้งนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนธันวาคม 2009 และยังไม่มีทีท่าว่าความฮอตฮิตของมันจะตกลงแต่อย่างใด ซึ่งในงาน Google I/O Developer เมื่่อคืนนี้ Peter Vesterbacka ซีอีโอของ Rovio ได้ประกาศว่า ขณะนี้เกมส์ Angry Birds ได้มีวางจำหน่ายใน Chrome Web Store แล้ว อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทกำลังทดสอบการใช้งานมันอยู่ในขณะนี้ โดย Angry Birds เวอร์ชันบนเว็บจะสมารถใช้เล่นโดยเว็บบราวเซอร์ตัวใดก็ได้


อย่างไรก็ตาม ความตั้งใจของ Angry Birds เวอร์ชันเว็บก็คือ การออกแบบ และพัฒนาขึ้นมา เพื่อใช้เล่นบนบราวเซอร์ Chrome โดยเฉพาะ ซึ่งรวมถึงแบคกราวด์ และเลเวลต่างๆ ของเกมส์ที่ออกแบบมา เพื่อใช้เล่นบนบราวเซอร์ตัวนี้ แต่คุณผู้อ่านก็ยังสามารถเข้าไปที่ http://chrome.angrybirds.com/ ด้วย บราวเซอร์ตัวใดก็ได้ เพื่อทดลองเล่นฟรีได้เช่นกัน โดยสามารถเลือกเล่นได้ 2 เวอร์ชันคือ SD และ HD (Hi-Definition) ซึ่งในเวอร์ชัน HD จะเล่นได้ดีบนบราวเซอร์ IE9 และ Chrome ในขณะที่ Firefox 4 และ Opera อาจจะกระตุกเล็กน้อย ในส่วนของผู้ใช้ Chrome ที่ติดตั้งเกมส์ผ่าน Chrome Web Store จะสามารถเล่นเกมส์ในโหมดออฟไลน์ จัดเก็บเลเวลต่างๆ ตลอดจนสามารถซื้อตัวช่วยจาก Mighty Eagle ได้ (จ่ายค่าแอพฯ ผ่านระบบชำระเงินค่าเว็บแอพอันใหม่ของ Google)

ข้อมูลจาก: angrybirds

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook