บานาน่า ไอที เมกา คอม 2011 ยอดขายทะลุเป้า ผลตอบรับดีเยี่ยม

บานาน่า ไอที เมกา คอม 2011 ยอดขายทะลุเป้า ผลตอบรับดีเยี่ยม

บานาน่า ไอที เมกา คอม 2011 ยอดขายทะลุเป้า ผลตอบรับดีเยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บานาน่า ไอที เมกา คอม 2011 ยอดขายทะลุเป้า ผลตอบรับดีเยี่ยม ตั้งเป้าปีหน้ายิ่งใหญ่กว่าแน่นอน

บานาน่า ไอที ปลื้มงาน บานาน่า ไอที เมกาคอม 2011 ดันยอดพุ่งปรี๊ด เป้าแตกกระจาย โน๊ตบุ๊ค คว้าอันดับหนึ่งสินค้าขายดี บานาน่า แกงค์ เทคจี้ บานานี่ และ บีเวเว่น ขัวญใจมวลชน คนแห่ถ่ายภาพคับคั่ง ประมูลของรักดารา รายได้นำเข้าโครงการ “ห้องคอมของหนู” ไม่หักค่าใช้จ่ายกว่าแสนบาท กิจกรรมระหว่างการจัดงาน 11 วัน ได้รับการตอบรับเกินคาด ปี 2012 ทุ่มไม่อั้น จัดยิ่งใหญ่กว่าเดิม เป็นงานใหญ่ประจำปีของบานาน่า ไอที

สุระ  คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า  การจัดงาน บานาน่า ไอที เมกาคอม 2011 ที่ศูนย์การค้าแฟฃั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา  ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม  ยอดขายตั้งเป้าไว้ 30 ล้าน  11 วันยอดขายทะลุเป้า  ซึ่งสินค้าที่ขายดีที่สุดยังคงเป็นโน๊ตบุ๊ค รองลงมาเป็นคอมพิวเตอร์ประกอบ และที่น่ามาแรงแซงทางโค้งเห็นจะเป็นกล้องดิจิตอลที่ได้รับความสนใจอย่างสูงเนื่องจากได้นำกล้องดิจิตอลฟูจิ รุ่น X100  เป็นสินค้าใหม่ล่าสุด ในช่วงการวางตลาดล๊อตแรกมีจำนวนจำกัดในประเทศไทยมีไม่ถึง 100 ตัว ภายในงานมีจำหน่ายเพียง 10 เครื่องจำหน่ายหมดไม่กี่นาที ในส่วนของโปรโมชั่นภายในงาน ซื้อสินค้าภายในงานครบทุก ๆ 3,000 รับคูปอง 1 ใบ ลุ้นรับ BB และกล้องดิจิตอล  ลูกค้าให้ความสนใจล้นหลาม รอลุ้นรางวัลทุกวัน ๆ ละ 2 รอบ เมื่อ   และที่เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมาก ช่วงสินค้านาทีทอง ราคาต่ำกว่าทุน ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก บางชนิดสินค้าลูกค้าให้ความสนใจอย่างสูง อาทิ โน๊ตบุ๊ค  กล้องดิจิตอล และเอ็กซ์เทอร์นอล ฮาร์ดดิส ที่ทำให้แฟชั่นไอส์แลนด์แคบลงไปถนัดตา

ในการจัดงาน บานาน่า ไอที เมกา คอม 2011 ประสบความสำเร็จอย่างสูง คาดว่าปี 2012 จะจัดงานให้ยิ่งใหญ่กว่า สินค้า โปรโมชั่นจะมีมากกว่า และรางวัลใหญ่กว่าปีนี้อย่างแน่นอน สินค้าไฮไลท์คาดว่าบริษัทคู่ค้าจะยินดีมาเปิดตัวสินค้าใหม่ภายในงาน บานาน่า ไอที เมกาคอม 2012 อย่างแน่นอน  เนื่องจากมีโน๊ตบุ๊คและกล้องดิจิตอลหลายรุ่นที่มาเปิดตัวใหม่ ขายที่แรกภายในงาน ได้รับความสนใจ ยอดขายเป็นที่น่าพอใจอย่างสูง นอกจากจะขายหมดเกลี้ยงยังมียอดสั่งจองอีกเพียบ

สำหรับบานาน่า แกงค์ ที่มีหน้าที่ทำเรื่องไอทียาก ๆ ให้เป็นเรื่องง่าย ๆ โดยมี เทคจี้ ชายหนุ่มอัจฉริยะ แก้ปัญหาเรื่องไอทีได้ทุกเรื่อง, บานานี่ สาวสวยเซ็กซี่จากโลกอนาคต และ ลิงจอมป่วน บีเซเว่น ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงาน ทำให้เว็บไซท์และเฟสบุ๊คของบานาน่า ไอที มีแฟนคลับของบานาน่า แกงค์ คับคั่ง  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมประมูลของรักดาราที่นำรายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายกว่าแสนบาทมอบให้โครงการ “ห้องคอมของหนู”   ซึ่งเป็นโครงการสร้างห้องคอมพิวเตอร์และสื่อการเรียนการสอนวิชาคอมพิวเตอร์ ให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน ในถิ่นทุรกันดาน 

บานาน่า ไอที ร้านค้าปลีกสินค้าไอที ที่มีสาขาทั่วประเทศ 120 สาขา มุ่งมั่นสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าอย่างสูงสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook