Samsung แก้เกมส์ ดัดหลัง Apple ขอดูสินตัวใหม่ ๆ เหมือนกัน

Samsung แก้เกมส์ ดัดหลัง Apple ขอดูสินตัวใหม่ ๆ เหมือนกัน

Samsung แก้เกมส์ ดัดหลัง Apple ขอดูสินตัวใหม่ ๆ เหมือนกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไม่จบ!? Samsung เล่นแง่ขอดู iPhone 5, iPad 3 ของ Apple บ้าง!

บางคนอาจจะเคยได้ยินเหตุการณ์ที่ทาง Apple ได้ฟ้อง Samsung เกี่ยวกับการละเมิดลิขสิทธิ์การออกแบบโดยทาง Apple เห็นว่า Galaxy S ของ Samsung นั้นมีความรู้สึกคล้ายกับ iPhone ของพวกเขามากเกินไป โดยผลการตัดสินล่าสุดสรุปแล้วว่าศาลมีคำสั่งอนุญาติให้ทางทนายของ Apple สามารถเข้าไปตรวจสอบมือถือรุ่นใหม่ๆ ของ Samsung ก่อนวางจำหน่ายจริงได้ เพื่อหลีกเลี่ยงการฟ้องร้องเรื่องละเมิดลิขสิทธิ์อีก แต่แล้วดูเหมือนเรื่องนี้จะไม่จบง่ายๆ เมื่อทาง Samsung ได้ออกมาตอบโต้ว่าพวกเขาก็ควรจะได้เห็นอุปกรณ์รุ่นใหม่ๆ ของ Apple อาทิเช่น iPhone 5 หรือ iPad 3 ด้วยเช่นกัน

จากกรณีดังกล่าวทาง Samsung อ้างว่าสินค้าของพวกเขาได้แก่ Droid Charge และ Galaxy Tab 10.1 น่าจะมีกำหนดการวางขายใกล้เคียงกับ iPhone 5 และ iPad 3 ของ Apple ดังนั้นเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดการกล่าวหาว่าก๊อปกันอีก ทาง Samsung ก็จะขอส่งทนายเข้าไปขอตรวจสอบด้วย

เพื่อให้เข้าใจตรงกัน การเข้าไปดูสินค้าของแต่ละฝั่งนั้นกำหนดให้เฉพาะทนายของแต่ละบริษัทเท่านั้นถึงจะเข้าไปดูและตรวจสอบได้ โดยบรรดาวิศวกรและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคต่างๆ จะไม่มีสิทธิ์เข้าไปยุ่งในเรื่องนี้

อย่างไรก็ตาม หลายๆ ฝ่ายก็ได้คาดกันว่านี่เป็นการดิ้นรนแบบวัดดวงของ Samsung เท่านั้น ซึ่งท้ายที่สุดแล้วก็ยังไม่แน่ว่าศาลจะว่างยังไงกับข้อเรียกร้องของ Samsung ในครั้งนี้

ref: macrumors.com

Posted by pondkungz
ขอบคุณที่มาของบทความ : www.thaimacupdate.com

 

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

รวมมิตรผลิตภัณฑ์ ที่ Apple เค้าบอกว่า Samsung ก๊อปปี่…

ศาลสั่งซัมซุงส่งผลิตภัณฑ์ให้แอปเปิ้ลรีวิว…

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook