Dock Fan เย็นสบายด้วยพัดลม iPhone

Dock Fan เย็นสบายด้วยพัดลม iPhone

Dock Fan เย็นสบายด้วยพัดลม iPhone
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ช่วงบ่ายๆ อย่างนี้ มาติดตามรายงานข่าว "แก็ดเจ็ต" (Gadget) สนุกๆ กันดีกว่า วันนี้ขอเสนอเป็นอุปกรณ์เสิรมเอาใจสาวก iPhone, iPod Touch และ iPad ที่ต้องการความเย็นสบายขณะใช้งานอุปกรณ์ iOS เหล่านี้ ซึ่งสำหรับแก็ดเจ็ตที่นำมาฝากคุณผู้อานในที่นี้คือ Dock Fan ชุด "พัดลม" ส่วนตัวสำหรับผู้ใช้ iPhone

 


Dock Fan เป็นอุปกรณ์เสริมที่สามารถต่อเชื่อมกับอุปกรณ์ iOS ได้ทางพอร์ตเชื่อมต่อมาตรฐาน ซึ่งความจริงมันก็คือ พัดลมมอเตอร์ขนาดเล็ก ที่มาพร้อมกับคอนเน็คเตอร์ที่สามารถเชื่อมต่อกับ iPhone, iPod Touch และ iPad เพื่อให้มันสามารถเป่าลมเย็นๆ ให้กับคุณขณะใช้งานได้ โดย Dock Fan ได้รับการดีไซน์ให้สามารถปรับทิศทางการเป่าลมได้ 90 องศา จะให้เป่าออกด้านข้าง หรือด้านหน้าก็ได้ (ดูคลิปวิดีโอ)

Dock Fan ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ของ iPhone 4 โดยผู้ผลิตอ้างว่า สามารถใช้เป่าลมได้ต่อเนื่องนาน 6 ชม. สำหรับใบพัดของ Dock Fan ทำจากพลาสติกยูรีเทนที่เบา และอ่อนนุ่ม ดังนั้นผู้ใช้ไม่ต้องกังวลว่า มันจะทำให้เกิดการบาดเจ็บจากการใช้งานได้ บริษัท JTT ตั้งราคาของ Dock Fan ไว้ที่ 1,260 เยน หรือประมาณ 475 บาท อืม...งานนี้ แอพ iPhone ไม่สามารถทำได้จริงๆ ซะด้วยสิ

เว็บไซต์ในข่าว: JTT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook