SAMSUNG UA55 C9000 LED TV 3 มิติที่บางที่สุดในโลก

SAMSUNG UA55 C9000 LED TV 3 มิติที่บางที่สุดในโลก

SAMSUNG UA55 C9000  LED TV 3 มิติที่บางที่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SAMSUNG UA55 C9000  LED TV 3 มิติที่บางที่สุดในโลก


การแข่งขันในวงการโทรทัศน์ 3 มิติกำลังดุเด็ดเผ็ดมัน แต่ละค่ายต่างปล่อยหมัดเด็ดไม้ตายมาฟาดฟันกันอย่างต่อเนื่อง  พูดถึงเรื่องโทรทัศน์แล้วไม่มีใครไม่นึกถึง Samsung เต้ยแห่งวงการแสดงผลภาพจากแดนกิมจิ ซึ่งพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ออกมาตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้อย่างลงตัว สินค้าแต่ละชิ้นที่ออกมาล้วนได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้ทุกระดับ ทั้งเรื่องของคุณภาพและราคาที่เหมาะสม และฤกษ์งามยามดีก่อนปลายปีเช่นนี้ Samsung ก็ถือโอกาสเปิดตัวโทรทัศน์รุ่นใหม่ล่าสุด UA55 C9000 LED TV 3 มิติที่ ‘บางที่สุดในโลก’

ดีไซน์แบบ Ultimate Slim ถ้าได้เห็นด้วยตาตัวเองจะรู้ได้ว่ามันดูบางมากๆ เหมือนเอากระจกแผ่นหนึ่งมาวางไว้มากๆ ความหนาวัดเฉพาะจอภาพอยู่ที่ประมาณ 7.9 มิลลิเมตรเท่านั้น (โอ้วคุณพระ!!! ไม่ถึงเซนติเมตร) และวัดตั้งแต่กรอบจอถึงโคนยึดฐานอยู่ที่ประมาณ 33.9 มม. และน้ำหนักประมาณ 26.5 กิโลกรัม วัสดุพื้นผิวแบบ Metallic โทนสี Brushed Titanium สุดคลาสสิกเข้ากับยุคมิลเลนเนียม

หน้าจอ Edge LED วางหลอดฉายแสงที่บริเวณขอบของ TV และใช้การฉายแสงจากบริเวณขอบจอเข้าสู่ตรงกลางจอ ขนาดจอภาพ 55 นิ้ว รองรับความละเอียดหน้าจอสูงสุด 1,920x1,080 พิกเซล นำเสนอภาพสมบูรณ์ สมจริงมีชีวิตชีวาในระดับ Full HD 1080p ระบบประมวลผลภาพ 3D HyperReal Engine รองรับระบบ 3 มิติและสามารถแปลงภาพ 2 มิติเป็น 3 มิติได้ รองรับอัตราการสะท้อนแสงบนจอภาพ (Refresh rate) ที่ 200Hz ให้ภาพเคลื่อนไหวสมบูรณ์แบบ ช่วยขจัดภาพเบลอ ให้วัตถุในฉากลื่นไหลไร้การสะดุด

ขับพลังเสียงด้วยลำโพงแบบ Stand Built-in โดยมีลำโพงจำนวน 2 ตัว กำลังขับตัวละ 15 วัตต์ รองรับระบบเสียง Dolby Digital Plus, Dolby pulse, DTS 2.0 และ SRS TheatreSound นอกจากนี้ยังติดตั้ง Touch Control ไว้ที่ฐานสำหรับกดเปิด/ปิดเครื่อง และปุ่มสำหรับเข้าสู่หน้าเมนูต่างๆ

พอร์ตเชื่อมต่อต่างๆ ถูกวางไว้ด้านหลังจอ ประกอบไปด้วยช่อง Antenna in 1 ช่อง AV/Component in 2 ช่อง (A/V Video และ Component อย่างละ 1 ช่อง) PC/DVI Audio in 1 ช่อง A/V 1 ช่อง พอร์ต LAN  1 ช่อง Digital Audio Out 1 พอร์ต USB 2 ช่อง และ HDMI 4 ช่อง เพื่อรองรับสัญญาณภาพและเสียงระบบดิจิตอลสมบูรณ์แบบ

ออกแบบมาเพื่อความบันเทิงแห่งอนาคตกับการเชื่อมต่อของโลกดิจิตอลยุคใหม่ โดย C9000 จะรองรับระบบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตทั้งจาก LAN Port และ Wireless ผ่าน USB WiFi จาก Samsung สามารถใช้ในการเชื่อมต่อบริการ Internet TV และดาวน์โหลด Samsung Application ได้ (หน่วยความจำในตัว 335MB)

ทีเด็ดที่เด็ดขาดของเจ้า LED TV 3 มิติ บางเฉียบตัวนี้ คือ รีโมทคอนโทรล ซึ่งเป็นจอ Touchscreen ขนาด 3 นิ้ว สีสันสดใส บริเวณด้านล่างของรีโมทจะมีลำโพงและช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. ติดตั้ง WiFi Built-in และคีย์บอร์ดทั้งไทยและอังกฤษ สำหรับใช้ในการป้อนคำสั่งต่างๆ ให้สามารถใช้เล่นอินเทอร์เน็ตบน TV และสั่งงานอุปกรณ์มัลติมีเดียอื่นๆ บน Network ของผู้ใช้ที่สร้างเอาไว้ และยังสามารถพรีวิวไฟล์มัลติมีเดียต่างๆ ก่อนจะนำขึ้นโชว์บนจอโทรทัศน์ได้อีกด้วย

ในส่วนของการแสดงผลภาพ ออกตัวเลยว่า ต่อให้สรรหาคำเลิศหรูแค่ไหนมาบรรยาย มันก็ไม่เท่าประสบการณ์ที่ได้รับจากสองตาตัวเอง รายละเอียดทุกรายละเอียดเนียน คมกริบ แสงสีสมจริงเป็นธรรมชาติเสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง คือมันวิเศษมากๆ

เชื่อเถอะนะ...ลองดูของจริงแล้วจะเข้าใจความรู้สึก

TECH
LED TV 3 มิติ ขนาด 55 นิ้ว ความละเอียดภาพ Full HD 1920x1080 พิกเซล ระบบประมวลผลภาพ 3D HyperReal Engine รองรับระบบเสียง Dolby Digital Plus, Dolby pulse, DTS 2.0, SRS TheatreSound หน่วยความจำ 335MB รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตจาก LAN Port และ Wireless พอร์ต HDMI 4 ช่อง USB 2 ช่อง รีโมทคอนโทรล แบบ Touchscreen หน้าจอขนาด 3 นิ้ว

LOVE
ทุกสิ่งอย่าง

HATE
เอ๊ะ...บอกว่าชอบทุกอย่างไง

WE SAY
เป็นมากกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้า นี่คือเฟอร์นิเจอร์ประดับบ้าน ที่ให้ประสบการณ์การรับชมภาพแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน

WWW.SAMSUNG.COM/TH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook