TAG Heuer LINK สมาร์ทโฟน แอนดรอยด์สุดหรูเอาใจ ไฮโซรสแซ่บ

TAG Heuer LINK สมาร์ทโฟน แอนดรอยด์สุดหรูเอาใจ ไฮโซรสแซ่บ

TAG Heuer LINK สมาร์ทโฟน แอนดรอยด์สุดหรูเอาใจ ไฮโซรสแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงชื่อ TAG Heuer  ผมเชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักชื่อยี่ห้อนี้ แต่มาในภาพของนาฬิกาที่ทั้งหรูและลุยๆในเวลาเดียวกัน TAG Heuer  เองจริงๆแล้วก็มีสินค้าประเภท ลักชัวรี่ อยู่หลากหลายอย่างที่หลายคนนิยมกันนอกจากเรื่องของนาฬิกา เช่น แว่นตา และของใช้อื่นๆ โดยจะเน้นไปทางสุภาพบุรุษเสียเป็นส่วนใหญ่ ส่วนเรื่องของโทรศัพท์เองแล้ว TAG Heuer  ได้ออกโทรศัพท์มือถือในตลาดกลุ่มไฮโซมาแล้วครั้งหนึ่งในชื่อรุ่นว่า TAG Heuer MERIDIST โดยมีราคาเปิดตัวในตอนแรกที่ 155,000 บาท โดยมันเป็นเพียงโทรศัพท์มือถือแบบธรรมดาที่ไม่ใช่สมาร์ทโฟน แต่เน้นเรื่องการออกแบบที่ดูเป็นเอกลักษณ์และสวยงามเป็นหลัก

และเมื่อ ถึงเวลานี้ที่กระแสของ สมาร์ทโฟนเติบโตแบบยั่งยืนขนาดนี้ ทำให้ TAG เองก็เตรียมออก สมารืทโฟนเครื่องใหม่ของตนเอง โดยใช้ชื่อรุ่นว่า TAG Heuer LINK  ซึ่งเป็นรหัสชื่อเดียวกับชื่อรุ่นนาฬิกาของ TAG โดยเป็นโทรศัพท์สมารืทโฟนที่ใช้ระบบปฎิบัติการ แอนดรอยด์ โดยยังไม่ระบุเวอร์ชั่น ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นไหน แต่ที่แน่ๆ TAG เองออกมาเคลมแล้วว่า สมารืทโฟนของตนเองนั้นจะเป้นโทรศัพท์ที่มีประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็ว โดยเน้นว่ามันจะเป้นสมาร์ทโฟนที่เร็วที่สุดในตลาดเวลานี้ โดยไม่มีอาการหน่วงแต่อย่างใดแน่นอน และใช้งาน Widget ได้หลายรูปแบบ  หุ่นหน้าตาในตอนนี้ยังไม่มีออกมาให้เห้นแบบเต็มๆ มีแต่เพียง VDO ออกมายั่วกิเลสกันก่อน โดยเครื่องตัวจริงคาดว่าจะออกในช่วงเดือน กค นี้ ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องห่วงครับ แพงแน่นอน เพราะเค้าเน้นเป็น ลักชัวรี่ โฟน คล้ายๆกับพวกโทรศัพท์ ของ พอรืช ดีไซด์ หรือ โมโม่ดีไซด์ ซึ่งเน้นขายสินค้าแบบหรูๆ มีเอกลักษณ์สำหรับ ไฮโซรสแซ่บที่กระเป๋าหนักๆ

ราคาเปฺดตัวของ TAG Heuer LINK  ในต่างประเทศนั้นลือกันว่าราคาอาจจะเหยียบแตะเกือบที่ สองแสน บาท เพราะขนาดนาฬิกายังเรือนละเป็นแสน เพระาฉะนั้นมือถือจะเครื่องละแสนสองแสน ลูกค้า TAG ก็คงไม่ว่าอะไรหละมั๊ง ผมเองเห็นโฆษณาชุดนี้แล้วรู้สึกว่าอยากได้ขึ้นมาทันที เสียอย่างเดียว คงหาซิลิโคนเคส หรือแผ่นปิดหน้าจอเมืองจีนอันละร้อยกว่าบาทที่ผมชอบซื้อใช้ลำบาก ไม่งั้นคงจัดไปแล้วฮ่าๆๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ TAG Heuer LINK สมาร์ทโฟน แอนดรอยด์สุดหรูเอาใจ ไฮโซรสแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook