คนไทยทำหุ่นยักษ์ TF ดังไปทั่วโลก!!!

คนไทยทำหุ่นยักษ์ TF ดังไปทั่วโลก!!!

คนไทยทำหุ่นยักษ์ TF ดังไปทั่วโลก!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานข่าวนี้ ทางกองบรรณาธิการเว็บไซต์ arip ขอชื่นชมในความสามารถของคนไทยด้วยกัน โดยล่าสุด ประติมากรสาว อัญชลี แสงไท และทีมงานได้สร้างสรรค์หุ่นยนต์ออโต้บ็อทจากภาพยนต์เรื่อง Transformers ขนาดยักษ์ด้วยซากรถยนต์ และรถกระบะ ซึ่งผลงานของเธอเป็นที่ตื่นตาตื่นใจของ Ripley จนต้องนำออกแสดงในหลายประเทศทั่วโลก


หุ่นยนต์จากภาพยนต์เรื่อง Transformers ไม่ว่าจะเป็น Optmus Prime และ Bumblebee ได้ถูกสร้างขึ้นจากซากรถยนต์ และรถกระบะ โดยใช้เครื่องมือง่ายๆ ในการเชื่อมชิ้นส่วนจากซากรถทั้งหมดที่รวบรวมมาได้จนกลายเป็นหุ่นยนต์จากอภิ มหาภาพยนตร์ที่มีความสูง 8 ฟุต (2.4 เมตร) และ 19 ฟุต (5.7 เมตร) ซึ่งหุ่นยนต์ทั้งสอง ทาง Ripley's Believe It or Not จะนำออกแสดงรอบโลกช่วงซัมเมอร์นี้


ทาง Ripley กล่าวว่า ผลงานของอัญชลีเป็นประติมากรรมที่น่ามหัศจรรย์มากที่สุดเท่าที่เคยพบมา อีกทั้งยังชื่นชมในความสามารถของเธอ และทีมงานที่ใช้แค่ชิ้นส่วนซากรถกับเครื่องมือง่ายๆ ในการสร้างหุ่นยนต์ทั้งสอง โดยทางบริษัทได้นำหุ่นยนต์ Bumblebee ไปโรดโชว์ที่ Louis Tussaud ใน San Antonio และ Texus ในขณะที่ Optimus Prime จะจัดแสดงอยู่ที่ Odditorium ของ Ripley ใน San Francisco ก่อนที่จะนำไปแสดงต่อที่สาขานิวยอร์ก ลอนดอน เซาท์แคโรไลน่า และเกาะเจจูในเกาหลีใต้ ก่อนที่หุ่นยนต์ยักษ์ทั้งสองจะถูกนำไปแสดงใน Hollywood Odditorium ปลายปีนี้ ฟังแล้วน่าชื่นใจนะครับ :D


เว็บไซต์ในข่าว: Ripley

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook