แบงคอก โมบาย โชว์ 2011 ครั้งที่ 11

แบงคอก โมบาย โชว์ 2011 ครั้งที่ 11

แบงคอก โมบาย โชว์ 2011 ครั้งที่ 11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ และอุปกรณ์เสริมชั้นนำของเมืองไทย ร่วมกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำกว่า 20 บริษัท ทุ่มงบ 10 ล้านบาท แถลงข่าวการจัดงาน “แบงคอก โมบาย โชว์ 2011 ครั้งที่ 11” มหกรรมสุดยอดเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือจากแบรนด์ชั้นนำ ภายใต้คอนเช็ปต์ “Smart Life Smart Device” เอาใจคอไอทีเจาะตลาดสมาร์ทโฟน เทคโนโลยีสุดล้ำ มั่นใจยอดขายตลาดมือถือโตเพิ่ม 25% ตั้งเป้าโกยรายได้กว่า 50 ล้านบาท นอกจากนี้ภายในงานได้เปิดเวทีประกวด “มิส โมบาย ไทยแลนด์ 2011” เพื่อรับหน้าที่ประชาสัมพันธ์พิเศษ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท โดยงาน นี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน – 6 กรกฎาคม 2554 ณ ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ

อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “การจัดงาน ‘แบงคอก โมบาย โชว์ 2010 ครั้งที่ 11’  ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำกว่า 20 บริษัท นับเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของผู้ผลิตผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ อุปกรณ์เสริม และสินค้าไอที ของบริษัทชั้นนำมากมาย โดยในปีนี้เราเตรียมไฮไลท์พิเศษอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเจาะตลาดสมาร์ทโฟน เอาใจคอไอทีที่ชื่นชอบเทคโนโลยีสุดล้ำ กับการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยจากแบรนด์ดังมากมาย ได้แก่ Samsung Galaxy S2, Lg Optimus 3D, Nokia X7 และพิเศษสุดกับการรับจอง BlackBerry Play Book ก่อนใคร ฯลฯ นอกจากนี้ภายในงานได้เตรียมโปรโมชั่นส่งเสริมการขายสุดเร้าใจที่เตรียมมาเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค เช่น นาทีทองประมูลมือถือราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท, ส่วนลดมือถือสูงสุดถึง 70%, ซื้อโทรศัพท์ 1 เครื่อง แถมอีก 1 เครื่องฟรี เป็นต้น

สำหรับสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ ของ เจมาร์ท ภายใต้ชื่อ “เจโฟน” ที่เน้นการตอบสนองผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ด้วยจุดเด่นด้านการดีไซน์อันล้ำสมัย มากด้วยคุณภาพที่กล้ารับประกันสินค้า สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 14 วัน เราได้เตรียมโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ให้กับผู้บริโภคในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้ง่าย อีกทั้งยังมีการโชว์การใช้บริการ CC-Chat กับฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด!! ให้กลุ่มวัยทีนได้ติดต่อสื่อสารกันได้ตลอดเวลา อาทิ ตามติดข่าวสารในวงการบันเทิงได้ก่อนใคร, สาธิตการเชื่อมต่อ Facebook, Twitterฯลฯ

นอกจากเทคโนโลยีสุดล้ำ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ภายในงานแล้ว เจ มาร์ท ยังเปิดเวทีการประกวด “มิส โมบาย ไทยแลนด์ 2011” ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล สายสะพายเกียรติยศ และของรางวัลจากผู้สนับสนุน ซึ่งผู้ที่ได้รับตำแหน่งจะรับหน้าที่ประชาสัมพันธ์พิเศษให้กับทางบริษัทฯ เป็นเวลา 1 ปี โดยในปีนี้ได้มีการเฟ้นหาสาวยุคใหม่ หัวใจไอที อายุ 16 - 25 ปี ส่วนสูง 160 เซนติเมตรขึ้นไป มีบุคลิกภาพดี และที่สำคัญต้องความรู้และทักษะด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร และโทรศัพท์มือถือเป็นอย่างดี โดยในรอบแรกได้ทำการคัดเลือกให้เหลือสาวสวย 25 คน ก่อนที่จะมีการชิงชัยในรอบชิงชนะเลิศ ในวันเสาร์ที่ 2 กรกฏาคม 2554 เวลา 14.30 – 17.45 น. พร้อมกันนี้ยังให้ประชาชนร่วมเป็นกรรมการตัดสิน “ขวัญใจมหาชน” (Miss Popular Vote) โดยสามารถโหวตผ่านทาง www.jaymart.co.th ซึ่งผู้ที่ร่วมโหวตยังมีสิทธิ์ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ เจโฟน จาก เจ มาร์ท อีกด้วย” อดิศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

ภายในงานแถลงข่าว พบกับการเผยโฉมผู้เข้ารอบการประกวด “มิส โมบาย ไทยแลนด์ 2011” 25 คนสุดท้าย พร้อมการประกาศผลรางวัลขวัญใจสื่อมวลชน (Miss Photogenic) และ ไฮไลท์พิเศษกับแฟชั่นโชว์สุดชิค จาก 3 สาวสุดฮอต นำโดย จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา, ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ และ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า ที่จะออกมาประชันโฉมในชุดที่ผู้เข้าประกวด “มิส โมบายไทยแลนด์ 2011” จะสวมใส่ในรอบตัดสิน

ที่มา : www.jaymart.co.th, www.wikalenda.com

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แบงคอก โมบาย โชว์ 2011 ครั้งที่ 11

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook