แฟนหนังตาไวจับผิด TF3 รีไซเคิลฟุตเทจ

แฟนหนังตาไวจับผิด TF3 รีไซเคิลฟุตเทจ

แฟนหนังตาไวจับผิด TF3 รีไซเคิลฟุตเทจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชื่อว่าคงจะมีคุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip หลายท่านที่ได้มีโอกาสชมภาพยนตร์ชุด Transformers 3: Dark of the moon กันแล้ว ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า มีผู้ชมตาไวที่คุ้นตาฉากแอคชั่นใน TF3 ว่าเคยพบเห็นในภาพยนตร์เรื่อง The Island ของผู้กำกับไมเคิลเบย์ที่ฉายเมื่อปี 2005

ว่าแต่คุณผู้อ่านที่เป็นแฟนหนังของไมเคิล เบย์ และได้ติตตามภาพยนตร์ของเขาหลายๆ เรื่อง หลังจากที่ได้ชม Transformers 3 คุณพอจะนึกออกไหมครับว่า ฉากไหนในภาพยนตร์เรื่องนี้ที่มีการใช้ฟุตเทจ (footage) หรือคลิปจากภาพยนตร์เรื่อง TheIsland ที่ฉายเมื่อปี 2005 ซึ่งนำแสดงโดย Ewan McGregor และ Scarlett Johansson หากนึกไม่ออก หรือนึกออกแล้ว ลองชม 2 ฉากแอคชั่นที่มีการเปรียบเทียบจากภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องข้างล่างนี้ดูว่า ตรงกับที่คุณคิด หรือคุ้นๆ บ้าง หรือไม่?

แฟนหนังตาไวจับผิด TF3 รีไซเคิลฟุตเทจ

หากชมจากในคลิปจะเห็นว่า แม้จะเป็นการดึงคลิปภาพยนตร์อย่างเรื่อง The Island มาใช้กับเรื่อง Transformers 3 แต่มันก็ถูกซ้อนทับด้วยหุ่นยนต์ Transformers ขึ้นไปบนฉากด้วยเทคนิคทางดิจิตอลที่ทำให้ทุกอย่างดูกลมกลืน อย่างไรก็ตาม แฟนภาพยนตร์ที่อาจจะเพิ่งเคยได้ชม The Island มาหมาดๆ ก็ยังคงจับได้อยู่ดี ข้อเท็จจริงก็คือ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Michale Bay ใช้ฟุตเทจจากหนังเรื่องก่อนของเขา อย่าง TF1 เขาเคยบอกว่า มันมีบางฉากที่ดึงมาจากเรื่อง Pearl Harbor ที่ทำเมื่อปี 2001 ด้วย (ฉากเรือยักษ์) ประเด็นก็คือ ฉากแอคชั่นสุดระห่ำจาก The Island ที่ใช้ใน TF3 ไม่ได้ใช้เทคนิค 3D ทำให้เกิดความแตกต่างระหว่างหุ่นยนต์ 3D กับฉากที่เป็น 2D เอ่อ...ตาช่างไวกันจริงๆ เลยนะครับ

เว็บไซต์ในข่าว: Transformers

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook