ภาพหลุด!!! เผยบิ๊กเซอร์ไพรส์ iPhone 5

ภาพหลุด!!! เผยบิ๊กเซอร์ไพรส์ iPhone 5

ภาพหลุด!!! เผยบิ๊กเซอร์ไพรส์ iPhone 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในขณะที่ดูเหมือนการเลื่อนกำหนดเปิดตัว iPhone 5 ออกไปจากที่คาดว่าจะเป็นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเป็นกันยายน จนทำให้คู่แข่งที่พยายามไล่บี้ Apple อย่าง Samsung สามารถช่วงชิงส่วนแบ่งตลาดได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วย Galaxy S2 ล่าสุดมีภาพหลุดออกมา เผยให้เห็นภาพต้นแบบiPhone 5 ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติทีหลายคนอาจจะคาดไม่ถึงนั่นคือ กล้อง 3D

iPhone 5

ภาพ ที่หลุดออกมา ทำให้นึกย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2010 มีรายงานข่าวว่า Apple ได้จ้างผู้เชี่ยวชาญ 3D จาก Poly9 และในเดือนธันวาคมปี 2010 มีข่าวการจัดสิทธิบัตรจอแสดงผล 3D แบบไม่ง้อแว่นโดย Apple และเมื่อเดือนมีนาคมปี 2011 ทาง Apple ยังได้จดสิทธิบัตรกล้อง 3D อีกด้วย ดูเหมือนจิ๊กซอว์ทั้งหมดนี้จะสอดคล้องกับภาพที่หลุดออกมาจากเว็บไซต์ 175wan.com ซึ่งเผยให้เห็นถึงกล้อง 2 ตัวที่อยู่ด้านหลัง หรือว่านี่คือ บิ๊กเซอร์ไพรส์ของ iPhone 5 ที่จะเปิดตัวในอีกสองเดือนข้างหน้านี้

ภาพถ่ายเหล่านี้ถูกอ้างว่า มันคือภาพถ่ายต้นฉบับที่มาจากแหล่งข่าวในเมืองเสิ่นเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน โดยเป็นภาพถ่ายที่หลุดออกมาโดยไม่ตั้งใจ แม้จะดูแล้วเหมือนตั้งใจถ่ายมากกว่า อย่างไรก็ดี หากภาพถ่ายในรูปนี้เป็น iPhone 5 ของจริง นั่นแสดงว่า iPhone 5 มาพร้อมกับจอขนาด 4 นิ้ว (สังเกตขอบจอแสดงผลอยู่เกือบชิดขอบตัวเครื่อง) ด้านหลังมีเลนส์กล้อง 2 ตัว เหนือโลโก้ Apple แต่ที่ดูแล้วน่าสงสัยก็คือ ใกล้บริเวณขอบด้านล่างมีร่องรอยเหมือนฟองอากาศของสติ๊กเกอร์ที่ติดเข้าไปที่ ด้านหลัง คุณผู้อ่านล่ะครับ คิดอย่างไรกับข่าวบิีกเซอร์ไพรส์ที่ iPhone 5 จะพาคุณเข้าสู่โลก 3D

อัพเดทข่าว iPhone 5 ทุกวัน คลิกเพิ่ออ่านข้อมูลเพิ่มเติม

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook