รวมไฮไลท์สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเด็ดๆ ประจำงาน Commart X’Gen Thailand 2011

รวมไฮไลท์สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเด็ดๆ ประจำงาน Commart X’Gen Thailand 2011

รวมไฮไลท์สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเด็ดๆ ประจำงาน Commart X’Gen Thailand 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมไฮไลท์สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเด็ดๆ ประจำงาน Commart X’Gen Thailand 2011 ใครสนใจจะถอยอะไร เก็บตังค์รอไว้ได้เลย

 ใกล้เข้ามาอีกแล้วกับงานมหกรรมสินค้าไอที Commart X’Gen Thailand 2011 ที่จะมีการจัดขึ้นในวันที่ 21-24 กรกฎาคม 54 แน่นอนว่ามีผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์มากมายให้เลือกสรรเช่นเดิม ซึ่งสำหรับในส่วนที่เกี่ยวข้องกับแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน ก็มีมาให้ได้เลือกซื้อเลือกชมเช่นกัน เอาเป็นว่าครั้งนี้จะมีอะไรน่าสนใจกันบ้าง ทางทีมงานจะพาไปติดตามกันครับ ไล่ตามแต่ละแบรนด์เลย

Acer:

งานนี้เราคงจะได้พบกับแท็บเล็ตตัวเก่งของ Acer อย่างตัว ICONIA TAB A500 แน่นอน แต่ในส่วนของราคา และส่วนลดนั้น คาดว่าน่าจะกระหน่ำใส่เช่นเดิม เหมือนงานที่ผ่านๆ มา ซึ่งหากใครสนใจก็สามารถติดตามชมรีวิว ICONIA TAB A500 กันก่อนได้ เพื่อใช้ในการประกอบการตัดสินใจในการซื้อได้ง่ายขึ้น นอกเหนือจากนั้นยังจะมีในส่วนของสมาร์ทโฟน ที่มีให้เลือกกันหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Liquid Mini, Liquid Metal และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับราคานั้น ก็คงลดราคากันอย่างถึงใจเช่นเคย โดยหากใครสนใจ ลองชมรีวิว Liquid Metal กันได้นะครับ

Apple:

มาทุกครั้งครับกับผลิตภัณฑ์จาก Apple ไม่ว่าจะเป็น MacBook, iMac รวมไปถึง iPhone 4 และ iPad 2 แน่นอนว่ามีทั้งสีขาวและสีดำให้เลือกตามชอบใจ ซึ่งใครต้องการจับจองเป็นเจ้าของกัน มางานนี้ไม่น่าจะผิดหวัง เพราะคาดว่าสินค้าได้กระจายไปทั่วแล้ว ไม่ต้องทำการต่อคิวซื้อเหมือนครั้งก่อนๆ เหมือนที่ผ่านมา ซึ่งอย่างที่รู้กันราคานั้น ไม่มีลดแน่นอน ตามไหนตามนั้น โดยหากใครสนใจจริงๆ สามารถชมรีวิวของ iPhone 4 และรีวิวของ iPad 2 กันได้ เพื่อใช้ประกอยการเลือกซื้อครับ

Asus:

ทาง Asus ผู้ผลิตฮาร์ดเเวร์บนพีซีเเละโน้ตบุครายใหญ่เจ้าหนึ่ง ก็ได้ส่งเเท็บเล็ต Asus Eee Pad Transformer ออกมา ที่พิเศษคือมี Keyboard Docking เป็นอุปกรณ์เสริมอีกด้วย ที่ก่อนหน้านั้น เราจะได้เห็นกันมาบ้างแล้วจากการเปิดขาย 100 ตัวแรกในประเทศไทย ซึ่งคาดว่าในงาน Commart X’Gen Thailand 2011 ครั้งนี้ เราคงเดินไปซื้อได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องโทรศัพท์เพื่อต่อคิวให้วุ่นวายแล้วครับ สนใจก็ชมรีวิว Asus Eee Pad Transformer กันได้เลย

BlackBerry:

สำหรับใครที่สนใจสมาร์ทโฟนอย่าง BlackBerry งานนี้ก็คงมีให้เลือกซื้อกัน ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Curve 9300, Bold 9780, Torch 9800 รวมไปถึงแท็บเล็ตที่ถือได้ว่าเป็นพระเอกของ BlackBerry ช่วงนี้ อย่าง PlayBook ก็มีการจำหน่ายกันอย่างแน่นอน สำหรับใครที่สนใจก็สามารถตามชมรีวิวของ Torch 9800 และ พรีวิวของ PlayBook เพื่อเป็นตัวช่วยในเลือกซื้อได้นะครับ

Creative:

Creative ที่มีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเสียงเป็นหลัก ทั้งลำโพง หูฟัง เครื่องเล่น MP3 หรือเเม้กระทั่งการ์ดเสียง จึงนับได้ว่าเทคโนโลยีด้านเสียงนั้นถือเป็นจุดเเข็งของ Creative เลยทีเดียว ที่ในตอนนี้ได้ลงมาทำเเท็บเล็ตกับเค้าบ้าง ในงาน Commart X’Gen Thailand 2011 เราก็คงจะได้เห็นกันเช่นเดิม ใครอยากได้แท็บเล็ตที่เสียงดี ก็ลองติดตามชมรีวิวของ Creative ZiiO 7 และ 10 ได้ครับ

HTC:

ทุกครั้งที่มีการจัดงาน Commart ขึ้น ทาง HTC ก็จะเปิดบูธทุกครั้ง ซึ่งครั้งนี้คงได้ขนสมาร์ทโฟนตัวล่าสุดออกมาจำหน่ายและมีโปรโมชั่นพิเศษๆ เช่นเคย โดยรุ่นที่น่าจะมาจำหน่ายก็จะมี Wildfire, Wildfire s, Desire, Desire S, Desire HD, Incredible S, Sensation ที่รวมไปถึงแท็บเล็ตขนาด 7 นิ้ว อย่าง Flyer ซึ่งถ้าใครสนใจสามารถติดตามพรีวิวของตัว Incredible S และ Flyer กันได้ รวมไปถึง รีวิว Desire HD นอกเหนือจากนั้น ในส่วนของ Windows Phone 7 ทาง HTC ก็คงมีมาจำหน่าย อย่าง HD 7 แต่ในส่วนของ Mozart 7 นั้น คาดว่าคงจะหมดจากตลาดไปแล้ว (หรืออาจจะมีมาอีกก็ไม่แน่ใจ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook