Apple Store จีนซ่อมแมคบุ๊คแอร์ปลอม

Apple Store จีนซ่อมแมคบุ๊คแอร์ปลอม

Apple Store จีนซ่อมแมคบุ๊คแอร์ปลอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ ทางเว็บไซต์ arip ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับร้านค้า Apple Store "ปลอม" ในจีน ซึ่งถูกสั่งปิดไปแล้ว เนื่องจากในจีนมีร้าน Apple เพียงแค่ 4 ร้านเท่าน้น ล่าสุดมีข่าวเกี่ยวกับ Apple Store ออกมาอีกแล้ว แต่คราวนี้ไม่ใช่ Apple Store ปลอม แต่เป็นเรื่องของ MacBook Air ปลอมที่โผล่ในร้าน Apple Store จริง???

เรื่องของเรื่องก็คือ ลูกค้าในจีนรายหนึ่ง ได้เข้าไปในร้าน Apple Store เพื่อให้พนักงานขอทางงร้านที่เรียกว่า Apple Genius ช่วยแก้ปัญหาเครื่องแมคฯ ให้เขา ซึ่งฟังดูจากข่าวก็ไม่น่าจะเป็นประเด็นอะไร? หากว่าเครื่องที่นำเข้ามาให้ซ่อมในร้านนั้นไม่ใช่ MacBook Air "ปลอม" ต้องถือว่า พ่อหนุ่มรายนี้กล้ามากๆ ถึงตรงนี้ คุณผู้อ่านก็คงคิดว่า ทางร้านน่าจะไล่ลูกค้ารายนี้ออกไป แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกลับตรงข้าม

พนักงาน ในร้าน Apple Store แม้จะทราบได้ทันทีว่า MacBook Air ที่อยู่ตรงหน้าเป็นของ "ปลอม" แต่พวกเขากลับซ่อม MacBook Air ปลอมให้ใช้งานได้ตามปกติซะงั้น (ดูจากรูป) จะด้วยเหตุผลใดก็แล้วแต่ เพราะหากจะมองว่า เป็นเรื่องการให้บริการลูกค้าที่เป็นเลิศมันก็ดูเยอะไปนิดนึง แต่ที่แน่ๆ มันดูเหมือนโลกของจริง และของปลอมในจีนนี้ เริ่มจะแยกไม่ออกเสียแล้ว คุณผู้อ่านล่ะครับ คิดเห็นอย่างไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ 

เว็บไซต์ในข่าว: Appl

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook