Apple เปิดตัวแรง ส่ง Macbook Air ใหม่ล่าสุด พร้อม OS X Lion

Apple เปิดตัวแรง ส่ง Macbook Air ใหม่ล่าสุด พร้อม OS X Lion

Apple เปิดตัวแรง ส่ง Macbook Air ใหม่ล่าสุด พร้อม OS X Lion
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Apple เปิดตัวแรง ส่ง Macbook Air ใหม่ล่าสุด พร้อม OS X Lion บาง เบา ทรงพลัง สวยเฉียบ พร้อมนำเทรนด์โน๊ตบุคแห่งโลกอนาคต

ปี 2011 ถือเป็นปีที่ Apple เปิดตัวสินค้าใหม่ๆ อย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น iPad 2, New Macbook Pro และ New iMac ที่ล้วนแต่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคทั่วโลก จนนิตยสาร FORTUNE ยกย่องให้ Apple เป็นบริษัทที่น่าชื่นชมที่สุดในโลก (World’s Most Admired Company)

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา Apple ได้เปิดตัว New Macbook Air รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีการอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างโปรเซสเซอร์ตัวใหม่ล่าสุด Intel Core i5 และ i7 ที่รวมเทคโนโลยีด้านภาพและกราฟิค 3 มิติเข้าไว้ด้วยกัน, Thunderbolt พอร์ตเชื่อมต่อความเร็วสูงสำหรับการโอนถ่ายข้อมูลที่เร็วทันใจ, Flash storage เทคโนโลยีที่ให้ Macbook Air ตอบสนองได้ทันใจและประหยัดพลังงาน ด้วย Instant On ทำให้เปิดเครื่องแล้วสามารถทำงานได้ทันที, คีย์บอร์ดแบบ Backlit ให้ทุกการพิมพ์ของคุณไม่มีสะดุดแม้อยู่ในที่แสงน้อย  หน้าจอแสดงผลความละเอียดสูง พร้อมกล้อง FaceTime และระบบเสียงสเตอริโอเต็มรูปแบบ

ที่สำคัญ New Macbook Air ยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการที่ทันสมัยที่สุดในโลกอย่าง OSX Lion ที่มีการพัฒนาฟังก์ชั่นน่าทึ่งใหม่ๆ กว่า 250 ฟังก์ชั่น อาทิเช่น Multi-Touch gestures, Full screen apps,  Mail app โฉมใหม่, Mac App Store  และอื่นๆ อีกมากมายที่ช่วยตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งคอมพิวเตอร์โน๊ตบุคที่คุณสามารถพกพาไปใช้งานได้ในทุกวัน

New Macbook Air พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 32,900 และ 39,900 บาทสำหรับ New Macbook Air รุ่นหน้าจอ 11 นิ้ว และ 42,900 และ 52,900 บาทสำหรับรุ่นหน้าจอ 13 นิ้ว New Macbook Air พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ iStudio, iBeat, U-Store, และ Apple Shop ที่ Power Buy, Power Mall, BananaIT และ IT City ทุกสาขา วันที่ 6 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป

*ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ New Macbook Air: www.apple.com/macbookair

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook