ช็อค!!! โบว์ลิ่งหัว"ซอมบี้"สุดสยองโผล่...

ช็อค!!! โบว์ลิ่งหัว"ซอมบี้"สุดสยองโผล่...

ช็อค!!! โบว์ลิ่งหัว"ซอมบี้"สุดสยองโผล่...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักโยนโบว์ฯในเยอรมันต้องช็อคสุดขีด เมื่ออยู่ดีๆ ลูกโบว์ลิ่งที่ไหลลงมา กลับมีคราบเหนียวเหนอะหนะภายในช่องใส่นิ้ว และพื้นผิวโดยรอบ ก่อนที่จะหันไปมองว่า ลูกโบว์ลิ่งที่เห็นนั้นมีใบหน้าที่เละของ"ซอมบี้" (zombies) และเต็มไปด้วยคราบเลือดอาบเต็มไปหมด มันเกิดอะไรขึ้น...กันล่ะเนี่ย?


ความน่ารู้สึกสยองอยู่ตรงที่ลูกโบว์ลิ่งหัวซอมบี้แต่ละลูกจะมีช่องใส่นิ้วตรงกับ ลูกตา รูจมูก หรือปากพอดิบพอดี ซึ่งทำให้เวลาผู้เล่นหยิบมันขึ้นมาจะต้องใช้นิ้วสอดเข้าไปในรูเหล่านี้ ดู แล้วชวนสยองพิลึก ไอเดียการลงสีลูกโบว์ลิ่งเป็นหน้าซอมบี้นี้เป็นผลงานของเอเจนซี่โฆษณาชื่อ ว่า Jung Van Matt/Elb ทั้งนี้เพื่อโปรโมทช่องสถานีสยองขวัญ 13th Street (ด้่านหลังของลูกโบว์ลิ่งจะเขียนข้อความนี้ไว้ด้วย) ของทีวีในเยอรมัน

สำหรับการสร้างกระแสให้เกิดการพูดถึง ทางเอเจนซี่รายนี้ใช้วิธีนำลูกโบว์ลิ่งหัวซอมบี้ (zombie head bowling ball) ไปกระจายตามสถานที่ให้บริการโยนโบว์ยอดฮิต โดยผู้เล่นที่เข้าไปใช้บริการจะ ไม่รู้ตัวเลยว่า พวกเขากำลังจะได้พบกับอะไรที่ชวนสยองขนาดนี้ โดยเฉพาะเวลาที่เขาพบว่า ลูกโบว์ลิ่งที่ปล่อยออกมานั้น มันไม่เหมือนทั่วไป แถมยังมีคราบเหนียวเหนอะที่คล้ายเลือดที่ยังไม่แห้งอีกต่างหาก งานนี้เล่นเอาผู้คนที่ได้พบช็อคไปหลายราย แต่ก็คงจะจำได้ดีว่า เขาช็อคเรื่องอะไร นับเป็นไอเดียโฆษณาที่ไม่ธรรมดาจริงๆ เอ่อ...ดูจากภาพ เวลาถือมันอยู่ในมือ คุณผู้อ่านว่ามันเหมือนกำลังหิ้วหัวซอมบี้เลยนะครับ...บรื๋อส์!!!

ดูภาพนิ่งอาจจะไม่สยองเท่ากับของจริง...ชมคลิปวิดีโอที่บันทึกจากเหตุการณ์จริงดีกว่าครับ

 

13th STREET – Bowlingheads (Case Video) from RUOK on Vimeo.

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ช็อค!!! โบว์ลิ่งหัว"ซอมบี้"สุดสยองโผล่...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook