เปิดตัวโทรศัพท์ 2 ซิมพลัส กับประสบการณ์ใหม่ในราคาเบาๆ

เปิดตัวโทรศัพท์ 2 ซิมพลัส กับประสบการณ์ใหม่ในราคาเบาๆ

เปิดตัวโทรศัพท์ 2 ซิมพลัส กับประสบการณ์ใหม่ในราคาเบาๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวโทรศัพท์ 2 ซิมพลัส กับประสบการณ์ใหม่ในราคาเบาๆ

โนเกียเปิดตัวกลุ่มโทรศัพท์มือถือ 2 ซิมพลัส พร้อมฟังก์ชั่นสลับง่ายหลายซิม Nokia C2-03 มอบประสบการณ์ใหม่ในการใช้งานโทรศัพท์มือถือ 2 ซิม สามารถเปลี่ยนซิมการ์ดได้ในเวลาไม่กี่วินาที โดยไม่ต้องปิดเครื่องหรือถอดแบตเตอรี่

Nokia C2-03

Nokia C2-03Nokia C2-03

Nokia C2-03

Nokia C2-03 โทรศัพท์มือถือ 2 ซิมพลัสราคาย่อมเยาที่มากับแป้นพิมพ์สไลด์แบบ Touch and Type มอบประสบการณ์ การใช้งานทั้งระบบแป้นกดและหน้าจอสัมผัสในเครื่องเดียว  เพียงวาดมือผ่านหน้าจอ (swipe) ก็เปิดใช้งานแอพพลิเคชั่น เกมส์ หรือรายชื่อผู้ติดต่อได้ มาพร้อมกล้องถ่ายรูปขนาด 2 MP สามารถจัดเก็บภาพลงในหน่วยความจำที่ขยายได้ถึง 32 GB
 
เบราเซอร์และแผนที่ใหม่

โนเกีย C2-03 เป็นโทรศัพท์ 2 ซิมพลัสที่มาพร้อมกับเบราเซอร์ตัวใหม่ของโนเกีย มอบประสบการณ์การท่องอินเตอร์เน็ตผ่านเทคโนโลยีบีบอัดข้อมูล (data compression) ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าอินเตอร์เน็ตได้เร็วขึ้น ง่ายขึ้นและประหยัดค่าใช้จ่าย ได้มากขึ้น เบราว์เซอร์ตั้งค่าหน้าแรกเป็นเว็บท้องถิ่น ทำให้ผู้ใช้เข้าถึงคอนเทนท์ที่ต้องการได้ทันที และ tab เชื่อมเว็บโปรดและเว็บก่อนหน้าได้อย่างง่ายดาย
 
“ด้วย เทคโนโลยีใหม่บนโนเกียเบราว์เซอร์ทำให้ผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มที่ยังใหม่ต่อการใช้อินเตอร์เน็ตบนมือถือ เข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะคอนเทนท์ท้องถิ่น ทำให้ประสบการณ์การท่องอินเตอร์เน็ตตรงกับความต้องการและสนุกสนานมากยิ่ง"
 
เป็นครั้งแรกที่โทรศัพท์ซีรี่ส์ 40 มาพร้อมกับระบบแผนที่โนเกียใหม่ ซึ่งติดตั้งแผนที่และสถานที่ที่น่าสนใจภายในประเทศไว้ในเครื่อง ทำให้ผู้ใช้สามารถดูแผนที่และวางแผนเส้นทางได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์ เน็ต ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการดาวน์โหลดผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
 
โทรศัพท์ โนเกีย 2 ซิมพลัส รุ่นอื่นๆ

Nokia C2-00

Nokia C2-00Nokia C2-00

Nokia C2-00

เป็นโทรศัพท์มือถือ 2 ซิมเครื่องแรกของอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ทั้งสองซิมสามารถเปิดรอรับสาย (stand by) ได้พร้อมกัน นั่นหมายความว่า สายเรียกเข้าและข้อความต่างๆ สามารถส่งมายังทั้ง 2 หมายเลขได้ในขณะที่โทรศัพท์เปิดอยู่ Nokia C2-00 มาพร้อมฟังก์ชั่นสลับง่ายหลายซิม ช่วยให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์จากค่าบริการที่แตกต่างกันในแต่ละเครือข่าย และใช้เครื่องโทรศัพท์ร่วมกับสมาชิกในครอบครัวโดยแต่ละคนสามารถใช้ซิมของตัวเอง  อีเมล์และข้อความแชตสามารถส่งตรงไปยังโทรศัพท์ด้วยบริการ Nokia Messaging พร้อมฟังเพลงจากวิทยุเอฟเอ็มหรือเครื่องเล่นเพลงจากคลังเพลง รองรับการ์ด microSD สูงสุดถึง 32GB

Nokia X1-01

Nokia X1-01Nokia X1-01

Nokia X1-01

เป็นโทรศัพท์ซีรี่ส์ 30 รุ่นล่าสุดที่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบศักยภาพการทำงานที่เต็มเปี่ยมในราคาสุดประหยัด อิสระ ไปกับการปรับแต่งการใช้งานซิมตามต้องการ โดยเครื่องจะสามารถจดจำซิมได้ถึง 5 ซิม ซึ่งสามารถตั้งชื่อ ตั้งค่าการโทร และSMS พร้อมใส่โลโก้ เพลง และเสียงเรียกเข้าของแต่ละซิมได้
 
Nokia X1-01
มอบประสบการณ์ด้านดนตรีที่ดีที่สุดบนโทรศัพท์มือถือ 2 ซิม คุณสามารถจัดเก็บและเล่นเพลงนับพัน บนหน่วยความจำที่สามารถขยายได้ถึง 16 GB ด้วยเครื่องเล่น MP3 ปุ่มสร้างรายชื่อเพลง และปุ่มเล่นเพลง 3 ปุ่ม คุณสามารถเล่นเพลงซ้ำและสลับไปมาได้ ฟังเสียงชัดใสผ่านลำโพง (106 phon) ที่ดังที่สุดและชัดที่สุดของโนเกีย แบตเตอรี่ พลังสูงสามารถเล่นเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 36 ชั่วโมง
 
Nokia C2-03 Nokia C2-00 และ Nokia X1-01 วางจำหน่ายแล้วในราคา 2,990 บาท 1,930 บาท และ 1,290 บาท ตามลำดับ

บทความโดย : GuruMobile @Sanook

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปิดตัวโทรศัพท์ 2 ซิมพลัส กับประสบการณ์ใหม่ในราคาเบาๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook