Download : Messenger Plus! Liveโปรแกรมเพิ่มลูกเล่นให้กับ MSN ให้มีสีสันสะดุดตา

Download : Messenger Plus! Liveโปรแกรมเพิ่มลูกเล่นให้กับ MSN ให้มีสีสันสะดุดตา

Download : Messenger Plus! Liveโปรแกรมเพิ่มลูกเล่นให้กับ MSN ให้มีสีสันสะดุดตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Messenger Plus! Live 5.03.0.716 โปรแกรมเพิ่มลูกเล่นให้กับ MSN ให้มีสีสันสะดุดตา

รายละเอียดโปรแกรม

Name :  Messenger Plus! Live

Version :  5.03.0.716

Size : 7.25 Mb.

OS :  XP / Vista / 7

 

ดาวน์ โหลดโปรแกรม Messenger Plus! Live อัพเดทเวอร์ชันล่าสุด Messenger Plus! Live 5.03.0.716 หรือ Messenger Plus! 5.03.0.716 เป็นโปรแกรมช่วยเสริมของ MSN ซึ่งเป็นปลั๊กอินอีกหนึ่งตัวครับที่ทำให้โปรแกรมแชท MSN มีลูกเล่นได้หลากหลายมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยน หน้ากากหรือสกิน (Skin), Emotions และ Winks ที่ติดมาให้เลือกอย่างมากมาย และยังสามารถสร้างขึ้นมาเองได้, การแชทเล่นเกมส์ออนไลน์กับเพื่อน ๆ ผ่าน MSN, การใช้งานแบบ 2 Account, บันทึกการสนทนาได้แบบละเอียดมากขึ้น, สามารถกำหนดรูปแบบและสีของตัวอักษรได้หลากหลายขึ้น และเมื่อพิมพ์ข้อความที่เหมือนกับข้อความที่ส่งไปก่อนหน้าจะมีหน้าต่างเล็ก ที่เรียกว่า Quick Text มาให้เลือกเพื่อความสะดวกไม่ต้องพิมพ์ข้อความเดิมใหม่ทุกครั้ง, สามารถปรับแต่งเสียงให้กับ Emotions ได้เอง, และฟังก์ชันเสริมอีกเยอะแยะมากมายครับ

โปรแกรมที่เอาไว้สำหรับเสริมลูกเล่นแปลกใหม่ๆ ให้เจ้า MSN ตัว โปรดเพื่อให้มันสวยงามมากขึ้น แปลกตาขึ้น และช่วยให้การสนทนากับสาว ๆ หนุ่มๆ มีรสชาติกว่าเดิม เช่น การมีไอค่อนแบบใหม่ หน้ากากแปลกๆ เสียงเหตุการณ์เตือนมากขึ้น ระบบบันทึกการสนทนา สีตัวอักษร และอีกมากมายลูกเล่นที่ปรับแต่งและอัพเดทอยู่เสมอๆ ท่านใดที่ชอบคุย MSN และอยากแตกต่างกว่าคนอื่น ควรเอาตัวนี้ไปเสริมความสวย ความหล่อได้เลยครับ..!!

Messenger Plus! เป็นส่วนเสริมของ Windows Live Messenger ที่มีคุณสมบัติและความพิเศษมากมาย เพิ่มความสามารถให้ Messenger และสร้างความสนุกสนานให้กับคุณมากขึ้น!

Messenger Plus! เป็น ฟรีแวร์ ฟรีแวร์ที่ไม่ใช่สปายแวร์หรือแม้แต่แชร์แวร์ เป็นเพียงแค่ฟรีแวร์และมันใช้ได้ ฟรี 100% มาร่วมใช้กับผู้ใช้ที่มีความสุขนับล้านกันดีกว่า!

หากมีคำแนะนำอะไรดี ๆ ขอเชิญแสดงความคิดเห็นได้ครับ แล้วอย่าลืม ติดตามข่าวสารดีๆที่ทางทีมงาน TechXcite ของเราได้สรรหามาให้นะครับ...!! แล้วพบกันใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook