เอชพี ขยายประสบการณ์พิมพ์ไร้ขีดจำกัด ผ่าน Apple AirPrint

เอชพี ขยายประสบการณ์พิมพ์ไร้ขีดจำกัด ผ่าน Apple AirPrint

เอชพี ขยายประสบการณ์พิมพ์ไร้ขีดจำกัด ผ่าน Apple AirPrint
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอชพีขยายประสบการณ์การพิมพ์แบบไร้ขีดจำกัด ทุกที่ทุกเวลา ด้วยเทคโนโลยี Apple AirPrint สู่เครื่องพิมพ์ LaserJet และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น

เอชพี ผู้นำอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมการพิมพ์ ประกาศขยายการรองรับเทคโนโลยีการพิมพ์แบบนอกสถานที่ Apple AirPrint เพื่อให้สามารถใช้งานได้จากเครื่องพิมพ์ LaserJet และเครื่องพิมพ์ มัลติฟังก์ชั่นของเอชพีเพิ่มอีกแปดรุ่น

เทคโนโลยี Apple AirPrint จะช่วยให้ผู้ใช้งาน ไอแพด ไอโฟน และ ไอพอดทัช ระบบปฏิบัติการ iOS เวอร์ชั่น 4.2 เป็นต้นไป สามารถสั่งพิมพ์ แบบไร้สายได้ผ่านแอพพลิเคชั่นและโปรแกรมเฉพาะที่เขียนขึ้น เพื่อเลือกเครื่องพิมพ์ HP LaserJet ที่ต้องการให้พิมพ์งานทำงานได้ โดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมไดรว์เวอร์ เทคโนโลยี Apple AirPrint ทำให้ไม่จำเป็นต้องอาศัยซอฟต์แวร์ หรือการติดตั้ง ดังนั้น จึงสามารถสั่งพิมพ์เอกสาร รูปภาพหรืออีเมลได้รวดเร็วและง่ายดายไปยังเครื่องพิมพ์ LaserJet และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นของเอชพีที่รองรับเทคโนโลยีนี้

ลูกค้าที่มีผลิตภัณฑ์ HP LaserJet รุ่นดังต่อไปนี้ สามารถดาวน์โหลดการอัพเดทเฟิร์มแวร์ให้กับเครื่องพิมพ์ LaserJet และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นที่มีอยู่ได้และใช้งานเทคโนโลยี Apple AirPrint ได้ทันที

เครื่องพิมพ์ HP LaserJet รุ่นที่มีจำหน่ายในประเทศไทยที่สามารถใช้ เทคโนโลยี Apple AirPrint ได้แก่:

  • เครื่องพิมพ์ HP LaserJet รุ่น  P1102w
  • เครื่องพิมพ์ HP LaserJet รุ่น P1606dn
  • เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น HP LaserJet Pro M1212nf

เครื่องพิมพ์ HP LaserJet รุ่นที่มีจำหน่ายในประเทศไทยที่เดิมสามารถใช้ เทคโนโลยี Apple AirPrint อยู่แล้ว ได้แก่:

  • เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น  HP LaserJet Pro CM1415fn Color MFP
  • เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น HP LaserJet Pro CM1415fnw Color MFP
  • เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น HP LaserJet Pro CP1525n Color Printer
  • เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น HP Color LaserJet Pro M1536dnf MFP

ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดเพื่ออัพเดทเฟิร์มแวร์ที่ช่วยให้เครื่องพิมพ์ HP LaserJet สามารถรองรับเทคโนโลยี Apple AirPrint โดยเข้าไปที่ www8.hp.com/th/en/support-drivers.html โดยสามารถดาวน์โหลดการอัพเดทผ่านคอมพิวเตอร์ แมค หรือพีซี การติดตั้งเครื่องพิมพ์ HP LaserJet จะใช้เวลาเพียง 2-3 นาทีเท่านั้น เมื่อติดตั้งเฟิร์มแวร์เรียบร้อยแล้ว ก็จะสามารถ สั่งพิมพ์จากอุปกรณ์ของ Apple บนระบบปฎิบัติการ iOS ที่รองรับไวไฟได้

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีการพิมพ์แบบโมบายล์ Apple AirPrint ผ่านอุปกรณ์ของเอชพี สามารถเข้าไปชมได้ที่ www.hp.com/go/airprint

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook