iPhone 5 เครื่องเทสต์หาย Apple ส่งทีมตำรวจ+FBI พลิกแผ่นดินค้นหา

iPhone 5 เครื่องเทสต์หาย Apple ส่งทีมตำรวจ+FBI พลิกแผ่นดินค้นหา

iPhone 5 เครื่องเทสต์หาย Apple ส่งทีมตำรวจ+FBI พลิกแผ่นดินค้นหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPhone 5 เครื่องเทสต์หาย Apple ส่งทีมตำรวจ+FBI พลิกแผ่นดินค้นหา Hitler ไม่รอช้าขอเมนต์ด้วย

iPhone 5 ริอยากจะทำตัวเป็นเหมือนบ้านเราไปได้ที่คนชอบทำโทรศัพท์มือถือหล่นในรถแท็กซี่กันเป็นบ้าเป็นหลัง เมื่อล่าสุดมีการเปิดเผยรายละเอียดภายในบริษัท Apple ว่ามีวิศวกรภาคสนามรายหนึ่งของบริษัทได้ทำ iPhone 5 เครื่องโปรโตไทป์หล่นหายระหว่างออกไปทานข้าวในร้านอาหารเม็กซิกันที่มีชื่อว่า Cava22 ในพื้นที่รัฐ San Francisco อีกแล้ว

ทั้งนี้เหตุการณ์ iPhone 5 ที่หล่นหายไปราวอากาศธาตุดังกล่าวได้เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาแล้วแต่มีการปิดรายละเอียดไม่ให้เผยแพร่ออกไปสู่สาธารณชนทั่วไปได้รับทราบ ซึ่งทาง Apple เองก็ไม่ได้รอช้าแต่อย่างใดโดยได้ประสานงานกับกำลังตำรวจภายในเมือง San Francisco และเจ้าหน้าที่ FBI หลายนายในการออกค้นหา iPhone 5 โปรโตไทป์เครื่องดังกล่าวทันทีที่ทราบเรื่อง ทว่าสุดท้ายก็คว้าน้ำเหลวและจนถึงเวลานี้ก็ยังไม่มีใครรู้ว่า iPhone 5 เครื่องเทสต์ดังกล่าวหายไปอยู่ในมือใครแล้วกันแน่

อย่างไรก็ตามกรณี iPhone 5 เครื่องเทสต์หล่นหายดังกล่าวถือว่าไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับบริษัท Apple แต่อย่างใด เพราะก่อนหน้านี้หากใครจำกันได้ในสมัย iPhone 4 ก็เคยมีเหตุการณ์ที่พนักงานภายในบริษัท Apple ทำ iPhone 4 เครื่องเทสต์หล่นหายระหว่างออกไปดื่มในบาร์แห่งหนึ่งจนนำไปสู่ภาพหลุด iPhone 4 อันเป็นข่าวฮือฮาวงการตามมารวมถึงการที่ Apple เองก็ต้องตามไปฟ้องร้องเว็บไซต์ Gizmodo ที่นำภาพหลุดของ iPhone 4 (ที่ไปซื้อต่อมาจากพ่อค้ามืดมือขโมยอีกที) ออกมาเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตอีกด้วย

ดังนั้นไม่แน่นะครับว่า iPhone ที่คุณเห็นวางขายอยู่เกลื่อนตามตู้แถวมาบุญครองหรือตะวันนาอาจจะเป็น iPhone 5 เครื่องเทสต์ที่ว่านี้ก็เป็นได้นะ

ปล. ข่าว iPhone 5 หายนี้ดังไม่ดังยังไงก็ลองคิดดูเอาเองนะครับว่าขนาดท่านผู้นำ Adolf Hitler ยังได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ตามคลิปด้านล่างเลยครับ

บทความโดย: ekk TechXcite
ที่มา: cnet, 9to5mac

งานแถลงข่าวเปิดตัว iPhone 4s อย่างเป็นทางการ คลิก

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ iPhone 5 เครื่องเทสต์หาย Apple ส่งทีมตำรวจ+FBI พลิกแผ่นดินค้นหา

iPhone 5
iPhone 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook