Acer Aspire S3 "อัลตร้าบุ๊ค"ที่บางที่สุด

Acer Aspire S3 "อัลตร้าบุ๊ค"ที่บางที่สุด

Acer Aspire S3 "อัลตร้าบุ๊ค"ที่บางที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Acer Aspire S3 "อัลตร้าบุ๊ค"ที่บางที่สุด

รายงานข่าวล่าสุด เอเซอร์ (acer) ประกาศรุกตลาด"อัลตร้าบุ๊ค" (Ultrabook) ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน IFA 2011 โดย Acer Aspire S3 เป็นอัลตร้าบุ๊คที่ได้ชื่อว่า บางที่สุดในท้องตลาดวันนี้ ซึ่งแรงบันดาลใจในการออกแบบของผลิตภัณฑ์มาจาก MacBook Air ที่ประสบความสำเร็จเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคทั่วโลกอยู่ในปัจจุบัน

Acer Aspire S3 จะมาพร้อมกับโพรเซสเซอร์ Intel Core Gen 2 และมีสตอเรจให้เลือกสองแบบคือ SSD หรือฮาร์ดดิสก์แบบไฮบริด ซึ่งแน่นอนว่า ประหยัดพลังงานแบตเตอรี่เป็นเลิศ หากพิจารณาจากภายนอกเครื่องก่อน Acer Aspire S3 จะใช้เคสที่ทำจากโลหะผสมอัลลอย อะลูมิเนียม/แมกเนเซียม ทำให้มีน้ำหนักเบา และไม่ติดคราบรอยนิ้วมือได้ง่าย เรียบหรูดูดีด้วยตัวเครื่องที่บางเฉียบแค่ 0.51 นิ้วเท่านั้น (บางเท่าๆ กับ MacBook Air) น้ำหนักแค่ 3 ปอนด์ (ประมาณ 1.4 กิโลกรัม)

Acer Aspire S3

Acer Aspire S3 จะมีหน้าจอ LED ขนาด 13.3 นิ้ว แสดงผลระดับ HD และโพรเซสเซอร์ให้เลือกได้ตั้งแต่ Intel Core i3/i5/i7 สตอเรจก็จะมี SSD 240GB หรือ 320GB/500GB HDD+SSD (ช่วยให้ตอนเปิดเครื่องเร็วขึ้น) ที่่น่าทึ่งมากๆ คือ Acer Aspire S3 สามารถแสตนด์บายได้นานถึง 50 วัน ในขณะที่ เทคโนโลยี Instant On ที่มากับ Acer Aspire S3 จะทำให้สามารถเปิดเครื่องขึ้นทำงานได้ภายใน 1.5 วินาที นอกจากเปิดเร็วแล้ว ยังสามารถเชื่อมต่อเข้าสู่เครือข่ายอินเทอร์เน็ตได้เร็วด้วยเทคโนโลยี Instant Connect ผู้ใช้สามารถต่อเน็ตได้ภายใน 2.5 วินาที แบตเตอรี่ใช้ต่อเนื่องได้นาน 7 ชั่วโมง

Acer Aspire S3

นอกจาก Acer Aspire S3 จะเน้นดีไซน์ที่ดูดี พร้อมด้วยสมรรถนะการทำงานที่น่าสนใจมากๆ แล้ว ทางผู้ออกแบบยังใส่ใจเรื่องของการไหลเวียนของอากาศ โดยพัดลมที่อยู่ภายในจะสามารถระบายความร้อนออกทางด้านหลังเครื่อง ซึ่ง Acer กล่าวว่า ผู้ใช้จะไม่รู้สึกถึงความร้อนที่เกิดขึ้นเลย สำหรับคุณสมบัติในส่วนอื่นๆ ก็จะมีระบบเสียง Dolby Home Theater v4 เว็บแคม 1.3 ล้าน เชื่อมต่อไร้สาย Wi-Fi 802.11b/g/n และ Bluetooth 4.0 อีกทั้งยังมีช่องอ่านการ์ดหน่วยความจำ 2-in-1 พร้อมพอร์ต HDMI และ USB ครบถ้วน สนนราคาเริ่มต้น S3 อยู่ที่ 799 Euro หรือประมาณ 33,800 บาท

ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ  www.arip.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook