เปิดโผ 35 รุ่น กับราคาใหม่ที่น่าจับตามองในงาน Thailand Mobile Expo 2011 Showcase

เปิดโผ 35 รุ่น กับราคาใหม่ที่น่าจับตามองในงาน Thailand Mobile Expo 2011 Showcase

เปิดโผ 35 รุ่น กับราคาใหม่ที่น่าจับตามองในงาน Thailand Mobile Expo 2011 Showcase
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดโผ 35 รุ่น กับราคาใหม่ที่น่าจับตามองในงาน Thailand Mobile Expo 2011 Showcase

จับตาโทรศัพท์ มือถือที่น่าจะมีการปรับราคาในงาน Thailand Mobile Expo 2011 Showcase ซึ่งเป็นรุ่นที่เราคาดว่าจะมีการปรับราคาลงเนื่องจากมีรุ่นใหม่วางจำหน่ายไป แล้ว จะมีรุ่นไหนบ้าง มาดูกันเลยครับ

Samsung Galaxy S

“Samsung Galaxy S”

แม้จะออกมาสักพักแล้ว แต่เรื่องสเปคถือว่ายังคงใช้ไปได้อีกนานทีเดียว สำหรับ “Samsung Galaxy S” โดดเด่นด้วยหน้าจอ Super-AMOLED ขนาด 4.0 นิ้ว แสดงผลคมชัด, ซีพียูความเร็ว 1 GHz พร้อมชิปกราฟฟิคแรงเร็ว รองรับคอนเทนท์ระดับ HD ได้แบบไม่กระตุก, กล้อง 5 ล้านพิกเซล พร้อมออโต้โฟกัส บันทึกวิดีโอ HD 720p นอกจากนี้ยังสามารถพกพาได้สะดวก เนื่องจากตัวเครื่องบางเพียง 9.9 มิลลิเมตร เป็นรุ่นที่น่าเล่นมากครับ

Samsung Galaxy S II

Samsung Galaxy S II

ชอบของแรงคราวนี้ห้ามพลาด “Galaxy S II” สมาร์ทโฟน Android ตัวแรงแห่งยุค มาพร้อมกับเทคโนโลยีหน้าจอ Super-AMOLED Plus 4.3 นิ้ว แสดงผลคมชัดสมจริง สว่าง และเนียนยิ่งกว่าเดิม , ซีพียูเร็วแรงระดับ Dual-Core 1.2 GHz รองรับคอนเทนท์ระดับ Full HD เต็มรูปแบบ รวมถึงสตรีมมิ่งขึ้น HDTV จอมหึมาได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อครบครันทั้ง 3G, Wi-Fi ,GPS ใช้งานฟรีบน SpeedNavi

Samsung Galaxy Tab

Samsung Galaxy Tab

จากกระแสแท็ปเล็ตที่กำลังมาแรงในตอนนี้ นอกจากจะมี iPad ที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ยังมีอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันคือ "Samsung Galaxy Tab" แท็ปเล็ตแอนดรอยด์หน้าจอ 7 นิ้ว ด้วยคุณสมบัติเด่นที่มีน้ำหนักเบาเพียง 380 กรัม , ซีพียูเร็วแรง 1 GHz ประมวลผลวิดีโอ HD ได้แบบไม่กระตุก นอกจากนี้ยังลงแอพฯ ได้เยอะอีกด้วย แถมโทรออกได้ เช่นเดียวกับมือถือ เพียงแต่ต้องใช้บลูทูธ - สมอลทอล์คช่วยเท่านั้นเอง หากคุณต้องการแท็ปเล็ตจอใหญ่ๆ ไว้ดูหนัง เล่นเว็บสบายตา

Samsung Galaxy Pro

Samsung Galaxy ProSamsung Galaxy Pro

Samsung Galaxy Pro

นานๆ ครั้งจะเห็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่มีคีย์บอร์ด QWERTY ให้พิมพ์ส่งข้อความได้เร็วๆ สำหรับ “Galaxy Pro” เป็นสมาร์ทโฟน QWERTY รูปทรงเรียบๆ จาก Samsung มีจุดเด่นที่หน้าจอทัชสกรีน 2.8 นิ้ว, ซีพียูความเร็ว 800 MHz ประมวลผลได้อย่างรวดเร็ว, กล้อง 3.2 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพแชร์ผ่าน Facebook, Twitter, Google Plus ได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว นอกจากนี้ยังลงแอพฯ เสริมได้มากมายผ่าน Android Market เท่านี้ก็น่าจะทำให้ Galaxy Pro กลายเป็นรุ่นคุ้มค่าอีกรุ่นเลยล่ะ

Samsung Galaxy mini

Samsung Galaxy miniSamsung Galaxy mini

Samsung Galaxy mini

หากกำลังหามือถือแอนดรอยด์ราคาประหยัดสักรุ่น “Galaxy mini” เป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากอีกรุ่นนึง เพราะมีฟีเจอร์ครบถ้วนในตัวเช่น การเชื่อมต่อ 3G+Wi-Fi+GPS , หน้าจอทัชสกรีน 3.14 นิ้ว , ระบบปฏิบัติการ Android 2.2 ใช้งานเป็น Mobile Hot-Spot ได้ด้วย กล้อง 2 MP และแน่นอนว่าเล่น Social Network ได้ครอบจักรวาล

Samsung Wave II

Samsung Wave IISamsung Wave II

Samsung Wave II

Wave II มาพร้อมกับความสามารถขั้นสุดยอด เทียบเท่าสมาร์ทโฟนระดับ High-End เช่น ซีพียู 1 GHz ชิปกราฟฟิค PowerVR SGX540 ตัวเดียวกับ “Galaxy S” รองรับ Content ความละเอียด HD เต็มรูปแบบ, ระบบปฏิบัติการ Bada OS, กล้อง 5 ล้านพิกเซลพร้อมออโต้โฟกัส , หน้าจอ Super-Clear LCD 3.7 นิ้วขนาดใหญ่ และบอดี้โลหะแบบ Unibody สุดทนทาน ดีไซน์ลงตัว เหมาะกับทุกการใช้งาน

Samsung Galaxy Tab 10.1

Samsung Galaxy Tab 10.1Samsung Galaxy Tab 10.1

Samsung Galaxy Tab 10.1

บางครั้งสมาร์ทโฟนอาจตอบโจทย์ด้านมัลติมีเดียได้ไม่เต็มที่ เนื่องจากหน้าจอเล็ก ดังนั้น “Galaxy Tab 10.1” จึงเป็นทางเลือกใหม่ จากคุณสมบัติเด่นหน้าจอ PLS-LCD ขนาด 10.1 นิ้ว แบบไวด์สกรีน แสดงผลคมชัด สว่าง สีสันพอดีๆ เหมาะกับการดูหนัง HD – เล่นเกมจอใหญ่ๆ – เบราเซอร์ เล่นเกมแฟลช ดู YouTube ได้แบบเต็มๆ ตา ด้วยซีพียูระดับ Dual-Core รับประกันความแรงครับ แถมยังพกพาได้สะดวกอีกด้วย จากน้ำหนักตัวเพียง 565 กรัม บางเฉียบ 8.6 มิลลิเมตร งานนี้ถ้าอยากได้แท็ปเล็ตสเปคแรงๆ จัดรุ่น 10.1 นิ้วได้เลย

Nokia X7-00

Nokia X7-00Nokia X7-00

Nokia X7-00

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนที่รองรับมัลติมีเดียสมบูรณ์แบบ วันนี้ Nokia จัดให้คุณแล้วใน “Nokia X7-00” ที่มาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED 4.0 นิ้ว ความละเอียดสูง รองรับวิดีโอ – เกมความละเอียด HD คมชัด , ระบบเสียงสเตอริโอ เชื่อมต่อออนไลน์ผ่านระบบ 3G (ใช้ได้ทั้ง 850, 900, 2100 MHz) + Wi-Fi นอกจากนี้ยังเป็นรุ่นแรกๆ ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Symbian Anna 2.0 อีกด้วย ซึ่งจะสามารถใช้งานได้ดีกว่าเวอร์ชั่นแรกพอสมควร บอดี้สเตนเลสสตีล สุดทนทาน และกล้อง 8 MP เก็บภาพได้ทุกที่ทุกเวลา

Nokia N8-00

Nokia N8-00Nokia N8-00

Nokia N8-00

ตามหามือถือกล้องเทพๆ อยู่ในตอนนี้ คงไม่มีรุ่นไหนดีไปกว่า “Nokia N8-00” แล้วล่ะ ความละเอียดสูงถึง 12 ล้านพิกเซล พร้อมออโต้โฟกัส – แฟลช Xenon ทรงพลัง ถ่ายภาพกลางคืนได้ดี , บันทึกวิดีโอ HD 720p ชมบนหน้าจอทัชสกรีนขนาด 3.5 นิ้ว หรือจะต่อออก HD TV ผ่านช่อง HDMI ก็ทำได้เช่นกัน นอกจากนี้ N8 ยังมีจุดเด่นที่บอดี้เป็นอลูมิเนียม Unibody ทนทานสุดๆ และรองรับการเชื่อมต่อ – Social Network ครบเครื่องอีกด้วย

Nokia C7-00

Nokia C7-00Nokia C7-00

Nokia C7-00

หากชอบสมาร์ทโฟนสวยๆ C7-00 ตอบโจทย์คุณได้ไม่ยาก ด้วยดีไซน์บางเฉียบเพียง 10.9 มิลลิเมตร เรียบง่าย แต่หรูหรา ฟีเจอร์ภายในคล้ายกับ “Nokia C6-01” รองรับเกม – วิดีโอความละเอียด HD เต็มรูปแบบ , ฟังเพลง ถ่ายภาพผ่านกล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล , หน้าจอ AMOLED 3.5 นิ้ว แสดงผลสีสันสดใส แต่ที่ C7-00 มีไม่เหมือนใครก็คือ “NFC” เทคโนโลยีการเชื่อมต่อรูปแบบใหม่ สามารถใช้จ่ายเงิน – ถ่ายโอนข้อมูล ฯลฯ กับเครื่องที่รองรับได้ แต่ต้องอัพเกรดโอเอสเป็น Symbian Anna ก่อนนะครับ

ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ : www.thailandmobileexpo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook