คอมเซเว่นฯ จับมือ อีซีเอส จัดงาน “ECS Super Bonus” ช้อปปุ๊บ รับปั๊บ

คอมเซเว่นฯ จับมือ อีซีเอส จัดงาน “ECS Super Bonus” ช้อปปุ๊บ รับปั๊บ

คอมเซเว่นฯ จับมือ อีซีเอส จัดงาน “ECS Super Bonus” ช้อปปุ๊บ รับปั๊บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอมเซเว่นฯ จับมือ อีซีเอส จัดงาน “ECS Super Bonus” ช้อปปุ๊บ รับปั๊บ Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท

ECS by comseven
ตัวแทนจำหน่าย VGA Card และ Motherboard จัดงาน “ECS Super Bonus”  VGA สุดแรง Motherboard สุดล้ำ โปรโมชั่นสุดคุ้ม ไม่ว่าจะช้อป ECS VGA Card หรือ ECS Motherboard รุ่นใดก็ได้ รับสิทธิแลกรับ Give Voucher มูลค่าสูงสุด 1,000 บาททันที ที่ บูธแสดงสินค้า ECS ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ตั้งแต่วันที่ 22 – 26 กันยายน 2554 นี้

สุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า แบรนด์สินค้า ECS ไม่ว่าจะเป็น VGA Card หรือ  Motherboard ได้รับความสนใจจากคอไอทีไม่น้อย  เนื่องจากเป็น     แบรนด์ที่เน้นวัสดุคุณภาพดีแต่ราคาคุ้มค่า ใช้งานได้หลากหลายทำให้มีแฟนประจำหลากหลายกลุ่ม  อาทิ นักเรียน นิสิต นักศึกษา หรือร้านค้า บริษัท ห้าง ร้านต่าง ๆ ก็ให้ความสนใจเลือกใช้งานไม่น้อย ทำให้ยอดขายเข้ามาสม่ำเสมอ คอมเซเว่นฯ คาดว่าจะเป็นอย่างนี้ไปอีก1-2 ปี ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะว่าเป็นแบรนด์ที่มีราคาคุ้มค่า เน้นวัสดุคุณภาพเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน อาทิ การป้องกันไฟดูด การประมวลผลที่เร็วขึ้น สินค้าในลักษณะนี้จะได้รับการบอกต่อในด้านความคุ้มค่า แม้ว่าโน๊ตบุ๊คกับแท๊บเล็ทจะมาแรง แต่ก็ไม่ครอบคลุมการใช้งานเท่ากับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ แบรนด์ ECS จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับลูกค้า  ล่าสุด ECS by comseven ตัวแทนจำหน่าย VGA Card และ Motherboard  จัดงาน “ECS Super Bonus” VGA สุดแรง Motherboard สุดล้ำ โปรโมชั่นสุดคุ้ม ไม่ว่าซื้อ ECS VGA Card หรือ ECS Motherboard มีสิทธิรับ คูปองGift Voucher มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท เพียงนำใบเสร็จที่ซื้อสินค้าของ ECS พร้อมบัตรประชาชน มาแสดงที่บูธ ECS ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต (ข้างบันใดเลื่อนทางเข้าด้านหน้าศูนย์การค้า) ตั้งแต่วันที่ 22 – 26 กันยายน 2554นี้

สำหรับผู้สนใจสามารถคลิกเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.comseven.com  www.bananait.com   facebookBananait  หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่0-2714-5880 จันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00 น. – 18.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook